Năm 2019, Lưu Chương 20 tuổi, còn Châu Kha Vũ thì 17 tuổi.
Hôm nay Châu Kha Vũ đến sân bay để đón Lưu Chương trở về. Hắn đến rất sớm, đứng một góc cúi đầu liên tục nhìn đồng hồ. Hắn chờ ngày này đã rất lâu rồi. Từ lúc anh sang Mỹ nhập học, ngày nào hắn cũng phải lo lên lo xuống, nhỡ rằng bên đó có ai dụ dỗ anh đi mất thì sao?
A, thấy rồi!
"Lưu Chương!"
Hắn vui vẻ gọi lớn tên anh, rồi ba chân bốn cẳng chạy đến.
"Sao em tới sớm thế? Anh đã nói khi nào anh gọi hẳn ra mà, em chờ có lâu không?"
Lưu Chương bó tay nhìn hắn, lớn rồi mà vẫn y như đứa trẻ con vậy.
"Lâu một chút cũng không sao. Em nhớ anh lắm!"
Hắn nhếch miệng cười thật tươi, rồi cúi người xuống, hôn một cái rõ vang vào má anh.
Lưu Chương bị hành động đột nhiên của hắn làm cho sững sờ, liền mở to mắt nhìn hắn: ???
"Em... em làm gì vậy? Sao đột nhiên..."
"Không phải bên Mỹ có văn hoá như vậy sao, thay vì chào thôi thì họ còn hôn một cái nữa mà? Anh không có như vậy sao?"
"...Đương nhiên anh không có. Anh cổ hủ lắm đấy nhé, đến nụ hôn đầu tiên còn chưa có đâu chứ nói gì đến hôn xã giao."
"Vậy sao?"
Vậy là tốt rồi! Tất cả đều là của hắn!
"Được rồi, mình về thôi. Em bảo tài xế dừng xe ở đâu thế?"
"Không có tài xế, em tự lái xe đến đón anh đấy."
"Em còn chưa đủ tuổi... "
Hắn bật cười, đưa tay xoa đầu anh lớn, dùng một giọng điệu hết sức thiếu đánh để châm chọc anh: "Nhưng em biết lái, anh à. Đâu có như anh chứ, đã qua tuổi lâu rồi mà còn chưa biết cảm giác lái xe là như thế nào."
Lưu Chương lập tức buông vali ra, quay sang hành hung thằng em ngỗ nghịch: "Được lắm Châu Kha Vũ, lâu ngày không gặp mày liền muốn leo lên đầu anh ngồi đúng không?!"
Châu Kha Vũ không tránh né, để mặc anh nhào lên nắm lấy hai bên tai của hắn. Một tay hắn đưa ra cầm lấy quai xách của chiếc vali, tay còn lại vòng hờ qua eo của Lưu Chương. Nhìn hai người y như một cặp đôi đang ôm lấy nhau vậy.
Làm xong hắn còn hài lòng khi thấy mấy cô gái vừa nãy còn đang định tiến lên xin infor, giờ đã đỏ mặt vội vàng lấy điện thoại ra chụp lén bọn hắn.
Ngày mai có khi nào mấy tấm ảnh này chạy lên xu hướng luôn không nhỉ? Nếu vậy thì hắn cũng muốn lưu về một tấm. Gì chứ nhan sắc của anh và hắn thì tự tin khỏi bàn cãi.
..................................."Xe bên này nè anh, để em bỏ vali vào xe cho, anh mở cốp xe lấy chút đồ giùm em được không?"
"Ừ, em đợi chút."
Lưu Chương gật đầu rồi vòng qua sau xe. Nhưng khi hắn vừa định mở cốp xe thì lại xuất hiện một cô gái từ đâu tiến tới, nhiệt tình bắt chuyện với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Về
FanfictionBối cảnh: Hiện đại Nội dung: _có chút ngọt 🥰 _có chút ngược 💘 _có chút tâm linh 👻