Chương 6

1.6K 110 8
                                    

Công cuộc vận chuyển bắt đầu từ buổi sáng sớm, khi Kim Taehyung và Jeon Jungkook tỉnh dậy thì mọi thứ dường như đã được sắp xếp ổn thoả. Cùng Jeon Jungkook rời khỏi dinh thự, Kim Taehyung đã đi đến chỗ căn hộ mà Kim RyeongWoo đã thuê cho mình. Bước chân vào căn hộ ấy, ấn tượng đầu tiên của Kim Taehyung dành cho nơi này chính là một không gian thoáng mát, rộng rãi và không cầu kì, rất phù hợp với phong cách giản dị của Y.

Điểm duy nhất khiến cho Kim Taehyung không cảm thấy hài lòng chính là căn hộ này có quá nhiều phòng, thực chất chỉ có hai phòng, nhưng hai cũng được cho là số nhiều mà đúng không? =))

Đáng tiếc thay, Kim Taehyung đã lên kế hoạch 'làm phiền' Jeon Jungkook mỗi đêm vậy mà...

Riêng về Jeon Jungkook, đây không phải là lần đầu tiên anh ấy đặt chân đến một nơi xa hoa như thế này, nhưng suy nghĩ của anh khi mường tượng ra khung cảnh sống chung với mục tiêu của mình, anh không biết phải gọi nó là gì nữa. Mặc dù có nhiều cơ hội hơn cho anh, nhưng những cơ hội đó.....

"Yah! Nãy giờ cậu suy nghĩ cái gì mà tôi gọi hơn cả trăm lần mà vẫn không trả lời vậy hả?" Kim Taehyung cau có nhìn anh, quả thật từ nãy đến giờ Y đã gọi tên của Jeon Jungkook hơn cả trăm lần, nhưng thứ mà Y nhìn thấy chỉ là một gương mặt đang rơi vào u tư của anh mà thôi.

"Xin thứ lỗi cho tôi, vì một số chuyện cho nên tôi..."

Kim Taehyung bày ra vẻ mặt như không muốn nghe những lời biện hộ của Jeon Jungkook, trực tiếp nắm lấy bàn tay của Jeon Jungkook và kéo anh ấy vào một căn phòng gần đó.

Căn phòng không có nội thất nay đã có sự hiện diện của hai người đàn ông, Kim Taehyung sau khi kéo Jeon Jungkook vào phòng thì đóng chặt cửa lại, đẩy người của Jeon Jungkook khiến cho lưng của anh ấy va nhẹ vào cánh cửa phía sau, chưa kịp tỏ thái độ với hành động bất thình lình của Kim Taehyung, Jeon Jungkook đã bị một hành động khác của người đàn ông trước mặt làm cho kinh ngạc.

Kim Taehyung như thế mà lại cưỡng hôn anh, từ lúc được nếm phải vị ngọt nơi đầu môi của Kim Taehyung, Jeon Jungkook nhận ra người này thực sự hôn rất giỏi, hơn nữa chuyện đó hẳn là rất chuyên nghiệp, mỉa mai thay cho Jeon Jungkook, những chuyện về vấn đề này luôn luôn là người rụt rè, nếu cứ cái đà này, thì một Omega giống như Kim Taehyung cũng có thể leo lên đầu của anh ngồi mất.

Suy nghĩ vừa dứt, Jeon Jungkook liền bạo gan nắm lấy gáy của Kim Taehyung mà ấn cho nụ hôn thêm sâu, chiếc lưỡi rụt rè hôm nào nay lại trở nên chủ động một cách bất thường, hết luồn rồi lại lách rồi lại càng quét toàn bộ khoang miệng của Kim Taehyung. Kim Taehyung đương nhiên bất ngờ, nhưng Y vẫn không để bản thân bị lép vế, rồi cứ như thế... tiếng chóp chép chói tai lại vang lên khắp gian phòng.

Một lúc sau, Kim RyeongWoo hiện tại cũng đã có mặt tại căn hộ, bản thân ông lo rằng đứa con trai bé bỏng sẽ không cảm thấy hài lòng nên phải đích thân đến đây kiểm chứng, nhưng khi đến thì lại chẳng thấy bóng dáng của ai, cho đến khi cánh cửa từ căn phòng cạnh bên phải của Kim RyeongWoo bật mở, Kim Taehyung và Jeon Jungkook mới cùng nhau bước ra từ nơi đó.

Môi của cả hai sưng phù, như vừa mới trải qua một trận chiến với loài ong, (và thua trận) nhưng điểm kì lạ hơn là, gương mặt của cả hai tại sao lại đỏ choe choé lên như thế, phải chăng... có một sự việc nào đó mà Kim RyeongWoo không hề biết đã xảy ra?

𝐅𝐈𝐂 𝐊𝐎𝐎𝐊𝐕 • Đặc Vụ Alpha của Kim Chủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ