“Cậu là vệ sĩ mới mà ba của tôi đã nhắc đến ư?”
“Vâng đúng là tôi, thưa ngài...”
“Giọng nói của hắn cũng thật....”
Kim Taehyung trong lòng như trở nên nhộn nhạo vì chàng thanh niên kia, hết nghĩ về gương mặt, lại nghĩ về cơ thể, sau đó lại tiếp tục bàn luận về giọng nói của anh ta. Hiếm khi mới gặp được một người hợp gu như thế này, Y thật không muốn tin, rằng anh ta đang cố gắng giết chết ba mình, hoặc cũng có thể, đó chính là bản thân mình.
“Tốt, tôi thích đấy, nhớ làm tốt công việc của mình nhé, anh chàng vệ sĩ của tôi.”
Câu "Nhớ làm tốt công việc của mình" Kim Taehyung lại cố tình kéo dài nó ra, ẩn ý cho câu, hãy làm tốt nhiệm vụ mà boss của ngươi đã giao, cũng như hãy làm tốt công việc vệ sĩ mà ngươi đang giả danh để tiếp cận mục đích của mình.
Dứt lời, Kim Taehyung lướt ngang qua cơ thể đang đứng nghiêm trang của chàng thanh niên, kéo theo một mùi hương quyến rũ đặc trưng của mình, làm cho chàng thanh niên khẽ xao xuyến, chợt đưa tay lên mũi, bịt kín lại.
“Mùi gì thế này? Anh ta... chẳng lẽ là Omega?”
Jeon Jungkook nghĩ thầm, ai mà ngờ mục đích của anh lại là một Omega, hơn nữa anh ta còn quá xinh đẹp, đây là lần đầu tiên Jeon Jungkook được đối diện với một người xinh đẹp đến nhường này, từng tất da trắng nõn đang bị bộ quần áo rườm rà kia che khuất, từng chi tiết đang được hiện rõ trên khuôn mặt mĩ miều, mọi thứ đều rất thu hút, lôi kéo anh vào một vùng đất bí ẩn, mà nơi đó chỉ toàn những phong cảnh đẹp đẽ, và mới lạ đến chưa từng thấy.
Đi đến cửa xe, Kim Taehyung bỗng nhiên dừng lại, Y ngoảnh đầu nhìn chàng thanh niên đang bịt mũi ở phía sau, miệng khẽ nhếch lên một đường cong tuyệt đẹp, giả vờ cứng nhắc, Y nói:
“Có điều gì làm cậu vệ sĩ đây cảm thấy bất tiện sao?”
Nghe thấy giọng nói của Kim Taehyung, Jeon Jungkook giật mình nhanh chóng xoay người lại rồi cúi đầu xuống, bối rối nói:
“Dạ không thưa ngài...”
“Vậy tại sao còn không mở cửa cho tôi? Chẳng lẽ đây lại là lần đầu tiên cậu làm vệ sĩ, hửm?”
“Xin lỗi ngài, tôi sẽ cẩn thận hơn.”
Jeon Jungkook thận trọng nói một câu sau rồi tiến đến mở cửa xe cho Kim Taehyung, mở xong anh cũng biết điều mà lách qua một bên, để lối trống cho Kim Taehyung bước vào.
Nhìn phản ứng của chàng thanh niên, Kim Taehyung hài lòng mỉm cười một cái, sau khi đã yên vị trên hàng ghế sau của siêu xe, Kim Taehyung mới nhìn chàng thanh niên vẫn đang cuối đầu ở bên ngoài, nhăn mày nói:
“Còn không mau lên xe, phải để cho tôi mời thì cậu mới lên à?”
“Tôi xin lỗi, thưa ngài...”
Hai mài đẹp vẫn không ngừng nhíu chặt, Kim Taehyung đưa tay nắm lấy bắp tay của Jeon Jungkook rồi lôi thanh niên vào xe, lưng thanh niên vừa chạm xuống ghế ngồi liền bị cơ thể của Kim Taehyung đè lên, tay của Y nắm chặt lấy cổ tay của Jeon Jungkook, đặt cố định ở bên phải khuôn mặt của anh. Nghĩ rằng bản thân đang bị kiềm hãm, Jeon Jungkook khó chịu liền nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐅𝐈𝐂 𝐊𝐎𝐎𝐊𝐕 • Đặc Vụ Alpha của Kim Chủ
FanficAuthor: Bin Category: Omegaverse, mafia, hành động, kịch tích, tình cảm, 19+ Content: Jeon Jungkook là một đặc vụ viên phục vụ cho những tổ chức ngầm, nổi tiếng với biệt tài cổ máy siêu năng, biệt danh của anh là JK. Ngoài tiếng tăm lừng lẫy trong g...