Trên tay bế gọn thân thể của Kim Taehyung, Jeon Jungkook vội vàng rời khỏi căn nhà đó, tiến đến chỗ chiếc xe vẫn đang chờ đợi hình bóng của mình, anh nhẹ nhàng đặt Kim Taehyung vào trong, bản thân cũng nhanh chóng vào theo và đóng chặt cánh cửa kia lại, sau khi đã đảm bảo cửa nẻo đều được đóng kín, Jeon Jungkook mới vội vàng nắm lấy gáy của Kim Taehyung rồi kéo Y lại, môi áp lên đôi môi đang thở phì phào của Kim Taehyung, lấn ác nó bằng chất mật ngọt xuất phát từ đôi môi của mình.
Kim Taehyung cơ hồ không nhìn rõ phía trước, nhưng Y vẫn quàng tay qua hai vai của Jeon Jungkook rồi đáp lại nụ hôn của anh, môi chạm môi, lưỡi quấn lưỡi tạo ra những âm thanh chóp chép đè nặng lên chiếc xe tội nghiệp, tay của Jeon Jungkook từ gáy bây giờ đã yên vị dưới mông, sờ soạng một lúc rồi trực tiếp lần mò vào miếng thịt béo bở bên trong, khẽ bóp mạnh một cái khiến cho Kim Taehyung giật mình ưỡn người lên, đồng thời cũng phát ra một tiếng rên nho nhỏ.
"Cậu... cậu có biết bản thân đang làm cái quái gì không vậy?"
"Xin lỗi, nhưng tôi không nhịn được nữa rồi..."
Ánh mắt đê mê nhìn Y, nói xong Jeon Jungkook một lần nữa lại kéo Kim Taehyung vào một nụ hôn ướt ác, và lần tiếp theo rời môi cũng là lúc trên cơ thể của Kim Taehyung không còn một mảnh vải nào, chẳng biết là từ bao giờ, mà cánh tay linh hoạt khi nãy còn xoa nắn bờ mông của Y bây giờ đã lột sạch quần áo của Y, động tác cũng thật nhanh nhẹn, nhưng Kim Taehyung quả thật cũng chẳng biết nên khen... hay là nên trách móc nữa!
"Cậu định làm.... ở đây?" Kim Taehyung nhìn vào hành động bắt đầu cởi bỏ quần áo của Jeon Jungkook thì hỏi, tuy nhiên Jeon Jungkook lại chẳng đáp lời, thay vào đó thanh niên đã thành công loại bỏ được hai lớp áo đầu tiên, để lộ những cơ bắp và cơ bụng săn chắc, làm cho người đang trực tiếp theo dõi cũng phải cảm thán mấy lời.
Kế tiếp Jeon Jungkook dùng tay nâng cơ thể của Kim Taehyung lên, đặt lên đùi của mình, bản thân thì dựa vào chiếc ghế ngồi phía sau, hai bàn tay của anh sau đó cũng cố định tại mông của người kia, từ góc độ hiện tại, Jeon Jungkook có thể nhìn thấy một Kim Taehyung xinh đẹp và quyến rũ rõ ràng đến mức nào.
"Taehyung à... ngài thật đẹp!" Vừa nói, Jeon Jungkook vừa ngấu nghiến hởm cổ trắng nõn của Kim Taehyung, cho đến thời điểm hiện tại, đây chính là những lời lẽ thật lòng nhất của Jeon Jungkook.
"Cậu.... Đúng là điên thật mà!"
Kim Taehyung tặc lưỡi nói, Y không để cho người kia mặc sức muốn làm gì thì làm, tay với lấy chiếc cà vạt đang nằm vươn vải ở kế bên, trói lấy hai đôi tay hư hỏng đang không ngừng lộng hành trên cơ thể mình, trói xong giơ hai cánh tay lên trên cao, môi mỉm cười ranh mãnh, Kim Taehyung đắc ý nói:
"Thế này thì tôi xem cậu sẽ 'ăn' tôi kiểu gì đây..."
"Ức!"
Ngay khi câu nói mang biểu tình đắc ý của Kim Taehyung vừa dứt, Jeon Jungkook liền dồn lực làm đứt cả chiếc cà vạt đang trói lấy tay mình, rốt cuộc thì hôm nay cái tên bí hiểm này là bị làm sao vậy? Không ngừng sử dụng Pheromone để khiến cho Y chao đảo, còn những cái phản ứng từ nãy đến giờ là sao, nhìn thì cũng không giống chu kì động dục, chẳng có lẽ....
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐅𝐈𝐂 𝐊𝐎𝐎𝐊𝐕 • Đặc Vụ Alpha của Kim Chủ
FanfictionAuthor: Bin Category: Omegaverse, mafia, hành động, kịch tích, tình cảm, 19+ Content: Jeon Jungkook là một đặc vụ viên phục vụ cho những tổ chức ngầm, nổi tiếng với biệt tài cổ máy siêu năng, biệt danh của anh là JK. Ngoài tiếng tăm lừng lẫy trong g...