Sáng hôm sau.
Sau khi ăn sáng và trò chuyện cùng chú thím Oh một lúc thì Kim Taehyung và Jeon Jungkook cũng bắt taxi rồi trở về nhà, trên đường đi, Kim Taehyung thì không có bất kì động thái nào khác thường, chỉ có Jeon Jungkook là cứ mãi thở dài, Y chẳng biết cậu ta là đang suy nghĩ điều gì, nhưng cũng vô cùng thắc mắc, chẳng lẽ là vì chuyện xảy ra với Y ngày hôm qua. Gì chứ? Nếu đúng thật là như thế thì Jeon Jungkook cũng quá đáng yêu rồi.
Mất hết 15 phút đi xe, cuối cùng phạm vi của căn villa mà Y đang sống cũng hiện ra trước mắt của hai người, trả tiền cho bác tài xế, Jeon Jungkook xuống xe sau đó mở cửa cho Kim Taehyung, tiếp đó anh đi đến mở cổng cho Kim Taehyung lãnh đạm bước vào, tác phong đã có chút nhanh nhẹn, cũng không cần ai nhắc nhở, xem ra đã rút kinh nghiệm hơn rồi.
Theo sau Y đi vào bên trong, Jeon Jungkook vẫn giữ phong độ cứng nhắc, một điểm hở cũng không để xảy ra, hoàn tất việc thông qua ánh nhìn của tất cả mọi người.
Ở đại sảnh của toà dinh thự rộng lớn, Kim RyeongWoo đang thưởng thức trà ở ghế sô pha, nhìn thấy đứa con trai bé bỏng của mình, ông liền đặt tách trà xuống bàn rồi đứng dậy, đi đến ôm lấy bảo bối mà nâng niu.
RyeongWoo: "Hôm qua con không về nhà, làm người ba này lo chết đi được."
Taehyung: "Ba không cần phải lo cho con đâu, con ổn mà."
Kim Taehyung cười trừ đẩy nhẹ người đàn ông đang ôm mình ra, sau đó nhìn Jeon Jungkook nói thêm một câu: "Với lại con còn có chàng vệ sĩ ở đây cơ mà." Dứt câu Kim Taehyung còn nháy mắt với Jeon Jungkook một cái.
Hành động vừa rồi của Y không làm cho Jeon Jungkook rùng mình giống như mấy lần trước, chúng ta có thể thấy, hai gò má của anh đã có chút đỏ, có vẻ là đang cảm thấy.... thích thú chăng?
RyeongWoo: "Ta mừng vì con thích cậu ấy, sao nào? Con có muốn cậu ấy trở thành vệ sĩ riêng của con luôn không?" Thấy con trai có vẻ hứng thú với cậu thanh niên kia, Kim RyeongWoo liền nghĩ ra một đề xuất, liền hỏi.
Taehyung: "Nghe cũng thú vị đó, nhưng không biết người ta có chịu phục vụ cho con hay không?..."
Biết rằng câu nói của Kim Taehyung đang ngầm ám chỉ đến mình, Jeon Jungkook nhanh chóng nói: "Tôi sẵn sàng phục vụ cho ngài, dù ngài đi đến bất cứ nơi đâu, thưa chủ nhân."
Taehyung: "Vậy sao?" Kim Taehyung nói đoạn, Y nở một nụ cười ẩn ý nhìn Jeon Jungkook, lần này đã thực sự làm anh rùng mình.
Kim Taehyung quay lại với người ba nuôi, hân hoan nói: "Ba à, con đã quyết định sẽ dọn ra khỏi nhà, con muốn bắt đầu ở riêng từ bây giờ."
Sau câu nói của Kim Taehyung, ai cũng đều kinh ngạc trố mắt, nhất là Kim RyeongWoo, ông nắm chặt lấy bả vai của Y, lắp bắp hỏi lại lần nữa: "Con... con nói sao?"
Taehyung: "Con nói là con muốn ra ở riêng, ba cũng thấy rồi đó, con bây giờ cũng đâu còn trẻ nữa đâu. Cứ ăn bám baba như vậy, con cảm thấy không đúng đắn chút nào."
Kim Taehyung xụ mặt xuống rồi nói với giọng nhõng nhẽo, làm cho ai ở trong toà dinh thự này nhìn vào cũng không khỏi đỏ mặt vì sự đáng yêu hiếm thấy. (Đến Jeon Jungkook cũng chẳng phải ngoại lệ)
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐅𝐈𝐂 𝐊𝐎𝐎𝐊𝐕 • Đặc Vụ Alpha của Kim Chủ
FanfictionAuthor: Bin Category: Omegaverse, mafia, hành động, kịch tích, tình cảm, 19+ Content: Jeon Jungkook là một đặc vụ viên phục vụ cho những tổ chức ngầm, nổi tiếng với biệt tài cổ máy siêu năng, biệt danh của anh là JK. Ngoài tiếng tăm lừng lẫy trong g...