Sau khi nhận ra thân phận thật của nhau, Taehyung và Jungkook đã có một khoảng thời gian trò chuyện khá lâu, chủ yếu chỉ là nói về chuyện cũ.
Kể từ sau khi Taehyung được Kim RyeongWoo nhận nuôi, Jungkook không ngày nào là không nhung nhớ đến Y, anh ấy luôn ngồi ở góc cây nơi mà Taehyung và mình đã gặp nhau lần đầu tiên, chờ đợi Y ở đó suốt mấy năm liền, mặc dù đã được người ta khuyên ngăn, nói rằng người Hyung đó của anh đã được người khác nhận nuôi và sẽ không bao giờ trở cô nhi viện ấy nữa. Nhưng đứa trẻ lúc đó chỉ đơn giản là không mảy may để ý, cậu bé vẫn luôn tin, tin vào những lời mà người Hyung của nó đã nói. Rằng "Anh chắc chắn sẽ trở về với em, bé con...."
Và bây giờ, đúng thật Taehyung đã trở về với Jeon Jungkook, trái tim tràn đầy lỗ hỏng của đứa trẻ ngày nào bây giờ đã được chữa lành, đều là nhờ có sự xuất hiện của Kim Taehyung.
Taehyung ban đầu cũng rất ngạc nhiên về chuyện này, ai lại ngờ được rằng đứa trẻ yếu đuối năm nào nay lại trở thành một chàng thanh niên tuấn tú như thế, hơn nữa thân hình còn vô cùng rắn chắc, ngày trước Y còn nghĩ đứa em của mình là một Beta, không ngờ thật ra lại là một Alpha trội hấp dẫn như thế. Ít nhất là đối với Y, bởi vì căn bản mà nói thì Kim Taehyung đã bị lôi cuốn kể từ lần đầu tiên gặp mặt người này cơ mà, đúng là mọi chuyện đều đã có sự góp mặt của một sợi dây tơ duyên nào đó, vốn dĩ đã được liên kết với Kim Taehyung và Jeon Jungkook từ rất lâu về trước...!
"Hyung à, tìm được anh rồi, chúng ta sẽ không lìa xa nhau nữa đúng không?"
Vòng tay siết chặt lấy eo Taehyung, Jeon Jungkook như một chú cún đang thoải mái nằm trong lòng mẹ, tham lam hít lấy hít để mùi hương quyến rũ trên cơ thể của người kia, thanh niên dù là một giây cũng chẳng muốn rời khỏi người ấy.
"Ừm, không lìa xa nhau nữa."
Taehyung cũng đáp lại cái ôm đầy sủng nịnh của người họ Jeon, hiếm lắm giữa hai người họ mới có một cái ôm ngọt ngào đầy bình dị như thế, Kim Taehyung hôm nay cũng đặc biệt dịu dàng hơn thường ngày, chắc là vì đối phương chính là con thỏ nhỏ của Y khi trước, nên Y mới đột nhiên thay đổi cách cư xử như vậy chăng?
"Hyung à, em xin lỗi, lúc trước còn vì nhớ anh quá mà làm theo mấy chỉ thị của gã Kim WooBin đó, suýt chút nữa đã làm hại đến anh rồi."
Thỏ ngốc Jeon bĩu môi gương mặt có chút buồn bã, nghĩ lại mấy chuyện mà anh đã làm lúc trước, Jeon Jungkook nhận ra đây có lẽ là việc làm khiến cho anh cảm thấy hối hận nhất, níu như Kim Taehyung không có hứng thú với anh, thì mọi chuyện có còn được diễn ra giống như bây giờ không? Hoặc là.... Bây giờ nơi mà Jeon Jungkook đặt chân đến chính là nghĩa địa, ở dưới chân anh là mộ của người anh đang gọi là Hyung này?
Kì thật.... Jeon Jungkook không dám nghĩ đến cảnh tượng đó!
"Em đừng lo, bởi vì nếu anh chết, em cũng sẽ không sống nổi đâu."
Phải, đích thị là không sống nổi, dù thủ thuật của anh có hoàn mĩ như thế nào thì cây kim trong bọc cũng sớm có ngày lòi ra mà thôi. Chưa kể ba của Y còn là một ông trùm khét tiếng, ông ấy bình thường ôn hoà chẳng ai nói gì, nhưng một khi đã lên cơn phẫn nộ thì đến Kim Taehyung mà còn lấy khiếp sợ, thì nói gì đến những người giống như Kim WooBin hay là Jeon Jungkook cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐅𝐈𝐂 𝐊𝐎𝐎𝐊𝐕 • Đặc Vụ Alpha của Kim Chủ
ФанфикAuthor: Bin Category: Omegaverse, mafia, hành động, kịch tích, tình cảm, 19+ Content: Jeon Jungkook là một đặc vụ viên phục vụ cho những tổ chức ngầm, nổi tiếng với biệt tài cổ máy siêu năng, biệt danh của anh là JK. Ngoài tiếng tăm lừng lẫy trong g...