Chương 12 + 13

1.7K 86 4
                                    

Chương 12

Taehyung và Kim WooBin lần đầu gặp nhau là vào những năm đại học, hắn chính là bạn thân của tên người yêu khi đó đã phản bội Y.

Hắn có thể gọi là thành phần thích làm kỳ đà cản mũi trong mọi mặt trận, lúc nào Y hẹn hò, yêu đương hay cố gắng làm những hành động skinship với tên người yêu phụ bạc kia, đều có bộ mặt của hắn ở bên cạnh cản chân.

Đừng nói hắn làm vậy chỉ vì hắn có ác cảm với Y, điều chúng ta nghĩ lại hoàn toàn ngược lại. Hay nói chính xác hơn, Kim WooBin... Hắn là đang yêu Taehyung sâu đậm.

Hắn đã yêu Taehyung ngay từ khoảnh khắc mà hắn và Y trao nhau ánh nhìn ban đầu. Hắn yêu Y điên cuồng, sẵn sàng trở thành một kẻ khiến cho người khác ghét bỏ, sẵn sàng trở thành một kẻ phá hoại hạnh phúc của người khác.... chỉ vì tình yêu!

Kim WooBin đã nhờ một người bạn trong trường đại học, đó là một Omega vốn đã có tình cảm với tên người yêu của Y. Sắp xếp để họ gặp nhau và biến tên người yêu trở thành kẻ phụ tình, ai mà ngờ... tên người yêu như thế mà lại đáp trả tình yêu của cô nàng Omega đó, thậm chí còn khiến cho cô ta mang thai.

Cư nhiên, Taehyung bắt gặp và mối quan hệ của bọn họ tan vỡ.

Ở đây, Kim WooBin đang thầm nhếch miệng cười, thì mặt khác Kim Taehyung cũng biết được rằng, người đứng sau mọi chuyện chính là hắn ta.

Y không nói, lý do chỉ vì Y không muốn phải mệt mỏi thêm. Tuy nhiên càng về sau, Taehyung càng có dấu hiệu né tránh và ghét bỏ Kim WooBin. Mọi chuyện thực sự đã bùng nổ khi Kim WooBin cố gắng cưỡng hiếp Kim Taehyung nhưng hắn lại không thành, kể từ đó, sự né tránh đã hoàn toàn chuyển sang ghét bỏ, cũng như thứ tình cảm mà Kim WooBin hằng ấp ủ bấy lâu, nay đã hoá thành hận thù.

Những người đàn ông, đàn bà đã từng lên giường với Taehyung, Kim WooBin đều âm thầm trừ khử hết bọn họ, mặc dù đã gặp và hẹn hò với một Omega (Nancy) nhưng sâu trong tâm can của Kim WooBin, hắn vẫn đang dây dưa với thứ tình cảm không có hồi kết đẹp này!

"Lên đi, Omega thua cuộc!"

Kim Taehyung miệng cười một cách lạnh lẽo, Y từ từ tiến lên phía trước, Jeon Jungkook phía sau định vươn tay níu lấy Y, liền bị Park Jimin cầm lấy cổ tay hất ngược ra sau. Biểu cảm của cậu như muốn nói: "Đừng xen vào!"

Jungkook hiểu và cũng không muốn làm trái ý cậu, chỉ còn cách im lặng rồi ngậm ngùi đứng nhìn người thương của mình tham chiến.

Bên cạnh đó, khi khoảng cách giữa Taehyung và Kim WooBin càng được kéo gần, lúc này hắn mới đứng lên, săn tay áo và rút trong túi áo ra một con dao, con dao không lớn nhưng lại vô cùng sắc nhọn. Taehyung có thể nhận ra độ nguy hiểm của nó, và cả cái người đang hung hăng nhìn Y.

Không chần chừ, cả hai lao thẳng vào nhau, bắt đầu giao chiến, mọi người xung quanh chỉ biết đứng nhìn.

Người ra tay đầu tiên chính là Kim WooBin, mặc kệ bản thân đang hèn hạ như thế nào khi dùng vũ khí còn Taehyung thì tay không. Hắn tấn công Taehyung, một cách vội vã và dồn dập. Cử chỉ của Taehyung thì lại khác hoàn toàn hắn, Y bình tĩnh, nhẹ nhàng né tránh những đòn tấn công có chủ đích của hắn ta một cách uyển chuyển, như thể Y đang tham gia một buổi tiệc khiêu vũ, chứ không phải một trận chiến khốc liệt đầy sinh tử.

𝐅𝐈𝐂 𝐊𝐎𝐎𝐊𝐕 • Đặc Vụ Alpha của Kim Chủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ