Tác giả : sẽ có 1 số lỗi bị lặp mặc cho sửa rất nhiều lần ví dụ như chap 3 , lá cờ anh quốc nó cứ biến thành cờ đen với mấy cái ô nên giờ chap này bị gì thì mị không biết mong thông cảm .
Và vì Wamonkaluca đã thông báo nên ok mị xin nói là lấy ý tưởng của cổ nhưng cốt truyện và dàn nhân vật sẽ khác 1 trời 1 vực nên đừng tưởng cop nha .Vô truyện .
Sau khi bữa ăn trôi qua thì hắn lên giường đọc sách về Việt Nam ở thế giới này dù trong truyện có nói rất dõ vì Nam là nam9 ở đây .
China : lịch sử Việt Nam có vẻ quá đồ sộ đây .
Mỗi thời đại ở nước Nam đều làm nên kì tích , khiến China không khỏi thán phục vì tiền đồ của Việt Nam ở đây .
China : * Nam ..... nếu cậu ở đây chắc cậu sẽ vui chết mất vì được gặp boss *
Sau 1 hồi lục lọi , tìm kiếm thì hắn cũng ném hết mọi thứ và lên giường đi ngủ .
Qing : China ngươi làm ta quá mức thất vọng đấy , ta sẽ dạy dỗ lại ngươi .
.
.
.
.
Ussr : China sao cậu là phản bội tôi .
.
.
.
.
.
Bằng .
.
.
..
Nam : Boss ... làm ơn .... boss hãy tỉnh lại đi ... em xin người đó .
.
.
.
.
Qing : Nếu không muốn các thành viên trong nhóm biến mất thì tốt nhất ngươi đừng làm phật ý ta .Hắn giật mình tỉnh dậy khỏi giấc mơ , giấc mơ vừa rồi như 1 quá khứ tua đi tua lại trong đầu hắn .
China : hức .... boss... tôi xin lỗi .( ôm mặt khóc )
Hệ thống 723 : đừng buồn vì đời còn nhiều thứ khiến người khốn đốn hơn nhiều .
China : địt mẹ nhà ngươi .( lau nước mắt )
Hệ thống 723 : trừ tiếp 1 cm còn 1 mét 88 .{ con quỷ đã theo dõi bạn }
{ con quỷ cảm thấy ngạc nhiên khi biết bạn cũng có hệ thống }
{ con quỷ tài trợ bạn 10000 xu }
China : hả , con quỷ ư .
Giờ hắn khá hoang mang khi 1 nick name tên là con quỷ tự dưng theo dõi hắn và đặc biệt hắn nói từ " cũng " vậy chứng tỏ hắn cũng có 1 hệ thống .
{ con quỷ : ĐừNg QuAn tÂm }
China : âm thanh của ngươi có chút kì lạ đó .
{ con quỷ đã tắt đi và bật lại máy }
{ con quỷ : đường dây bị lác , ngươi đừng quan tâm }
China : à mà ngươi là ai , sao lạ có hệ thống .
Bỗng 1 bóng dáng hiện lên và xung quanh nó toàn 1 màu đen và làn khói đen , nó mặc ác dài , thứ áo mang bản sắc của Việt Nam và bên cạn nó là 1 quả cầu có màu xanh ở giữa là màu lam và vàng đang phát sáng tuyệt đẹp .
Hệ thống 723 : kính chào hệ thống 0 .
Hệ thống 0 : ừ ngươi cũng làm nhiệm vụ nhỉ vậy cố lên nhé .
Hệ thống 723 : cảm ơn ngài .
China : bộ tên cái hệ thống kia là boss ngươi à .
Hệ thống 723 : ừ từ hệ thống 0 đến 10 là sắp xếp theo cấp bậc , những hệ thống này có nhiệm vụ quan trọng là quản lí các hệ thống thường khác còn dưới nó là theo thứ tự được tạo ra và là hệ thống thường .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Countryhumans ] nghiệp cả đấy , China .
AdventureDo tạo nghiệp nhiều quá nên China nhà ta được đưa đến thế giới khác và sống ở đấy cũng như trả nghiệp kiếp trước của mình .