Tác giả : mị đã phải lòi đầu ra chỉ để nhớ lại cái ngoài truyện này vì mị có tính hay quên nên viết xong cái gì là quên luôn cái đó .
------------------------------------------------------
Hệ thống 723 : ta ta đi có việc vài ngày ngươi đừng có mà phá đám đấy .
China : * ta biết rồi , ngươi nghĩ cái lưng quèn của tao làm được gì *
Rồi hệ thống đi mất và giờ nó đang ở 1 chiều không gian khác và trong đó có khá nhiều hệ thống khác nhau .
Hệ thống 090 : chào hệ thống 723 .
Hệ thống 467 : yo mấy chế lâu rồi không gặp .Hệ thống 836 : chào các cậu 😊 .
Hệ thống 733 : ồ xem ra các hệ thống đến gần đầy đủ rồi .
Hệ thống 087 : ừ .1 lúc sau thì các hệ thống cũng đến đầy đủ và 10 hệ thống chủ tương ứng với 10 màu sắc khác nhau gồm .
❤🧡💛💚💙💜🤎🖤🤍💖 và xám .Hệ thống 0 : chào các hệ thống đã đến ngày họp hôm nay , bây giờ từng hệ thống sẽ thông báo các tình hình của từng thế giới để biết đường chỉng sửa và hoàn thiện .
Và các hệ thống dần được phân công theo các tứ tự .
Từ 11 => 100 thì sẽ bắt đầu báo cáo cho 10 hệ thống máy chủ .Từ 101 => 300 thì sẽ kiềm tra các thế giới đặc biệt gồm .
GJ817 , KdO413 , PWB564 , ASM318 , HXZ058 , OET869 , YBIN000 , UDT09 , FUM130 , SGK038 .
Đây đều là thế giới lỗi , hoặc thế giới chết nó không theo bất kì quy luật tự nhiên nào nên cần khá nhiều hệ thống kiểm soát và điều hành .Từ 301 => 400 sẽ biến đổi cảm xúc của các kí chủ làm năng lượng điều hành . Vì là robot nên chúng cần năng lượng mà năng lượng này đến từ những cảm xúc của các kí chủ được bọn nó đưa đến thế giới khác . Nó giống như 1 vòng tuần hoàn vậy .
Những hệ thống đưa những kí chủ đến thế giới khác nhằm mục đích giữ chật tự <=> chúng được sẽ nhận được năng lượng từ những kí chủ đó .
Nếu 1 trong 2 bị gián đoạn thì con như những vũ trụ sẽ khong thể trụ vững được .Từ 401 => 500 sẽ phân tán các năng lượng ấy cho những hệ thống khác .
Từ 501 => 600 sẽ soạn các tệp tin tài liệu .Tác giả : còn lại mị quên rồi + lười nên tua nhá + thói quen chỉ làm 1 lần không bao giờ làm lần thứ 2 .
Hệ thống 723 : nhiều dữ liệu ghê .
Hệ thống 090 : đương nhiên có hơn nghìn thế giới mà với lại nghe nói chúng ta sẽ tiếp tục tạo ra vài trăm hệ thống nữa đến những vũ trụ song song xa hơn đó .
Hệ thống 733 : tốt quá vậy cũng đỡ phần việc .
Hệ thống 087 : uh , cứ hoàn thành thế giới này lại ngay lập tức phải đến thế giới khác khiến tôi muốn xỉu luôn rồi .
Hệ thống 836 : huhu thế đã là gì so với mị 😢 .
Hệ thống 467 : yo nếu nhớ không nhầm thì nhóc đã làm nhiệm vụ khoảng 10 năm rồi thì phải .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Countryhumans ] nghiệp cả đấy , China .
AdventureDo tạo nghiệp nhiều quá nên China nhà ta được đưa đến thế giới khác và sống ở đấy cũng như trả nghiệp kiếp trước của mình .