=)

444 45 21
                                    

Tác giả: tôi tổn thương quá , đăng cái ngoại truyện kia thì tôi mất luô cái ngoại truyện ' ngày họp của những hệ thống ' rồi mà tôi viết được khoảng nửa chap và gần xong rồi vậy mà .... quá đen .

Và do có vài người không hiểu truyện của mị nên mị sẽ giải thích cho .

Như tiêu đề chap 11 thì đúng như tên gọi nó nói lên nỗi ám ảnh của China và phần giải thích sẽ soip 1 chút .

Trong truyện mình ship China x Ussr .

Nên khi Ussr chết thì China bị tổn thương về tâm lí nên lúc nào cũng ám ảnh việc Ussr chết và đó đã biến thành 1 thứ không thể thiếu trong cuộc sống của hắn và China vốn bị Qing theo dõi qua bạch trùng thứ đã xuất hiện ở vài chap trước .

Việc China bị theo dõi đều sảy ra ở hai thế giới tiểu thuyết và thực tại .

Nên China luôn tỏ ra mình ổn và sống với lớp vỏ giả tạo của mình và do là 1 con người tự cao tự tại nên hắn kinh tởm chính sự yếu đuối của mình vì hắn cho rằng chính nó đã khiến hắn 1 tay giết chết Ussr mặc dù lúc đó China vốn bị Qing điều khiển bởi bạch trùng .

Nên khi mất đi kí ức nhưng cơ thể vốn đã quen với những thứ trước đây nên khi hắn làm ngược lại thì dây thần kinh sẽ phản ứng như 1 phản ứng có điều kiện trong Sinh học đó là lí do tại sao China lại nôn khi bản thân thể hiện sự yếu đuối .

Rồi còn ai không hiểu thì ráng đọc lại cho hiểu nhá .

Giờ thì mị sẽ nói về các cặp ship . Do vẫn còn lẫn bot với top nên mị gọi công thụ luôn cho dễ .

1 Ussr( công ) x China ( thụ ) .( gu mặn )
2 Đại Nam ( công ) x Qing ( thụ )

Cho hít thử .

Qing : TÊN KHỐN BIẾT VẬY TA CHƯA BAO GIỜ YÊU NGƯƠI CHO RỒI TÊN ĐẠI NAM KHỐN KHIẾP NHÀ NGƯƠI .
China : CHA IM ĐI BỊ HÀNH ĐẾN LIỆT GIƯỜNG THÌ THÔI NHƯNG ÍT NHẤT CŨNG PHẢI ĐỂ CHO NGƯỜI KHÁC NGỦ CHỨ .
Qing : Mày cũng khác gì tao bị Ussr đè đến liệt giường đấy thôi .
China : con biết con cũng như cha đây , biết vậy con chưa bao giờ yêu hắn ta .

Ở đâu đó .

Đại Nam + Ussr : hát xì .
Ussr : xem ra China lại nói xấu ta rồi .
Đại Nam : chà gia đình giống nhau thật ( uống ngụm trà )
Ussr : vậy chúng ta tiếp tục công việc chứ .
Đại Nam : đương nhiên rồi , làm nhanh còn về sử phạt vì giám nói xấu chúng ta chứ .

Tác giả : thế nào =) .

Cặp thứ 3 .

Russia ( công ) x Germany ( thụ )

Hít thử .

Russia thuộc dạng sói già đội lớp gấu .

Germany : này Russia em muốn cùng anh vận động buổi tối không ( nghĩ mình là công )
Russia : vận động buổi tối , vậy cũng được dù sao nó cũng tốt cho sức khỏe .
Germany : hử ~ vậy chúng ta vào phòng nhé .
Russia : sao không tập bên ngoài .
Germany : tập trong phòng cho ấm .
Russia : ai bảo ngươi ăn mặc hở hang làm gì .
Germany : thôi nào dù sao ta cũng là quỷ dục vọng nên ăn mặc vậy là đúng mà .
Russia : hazzzi sao cũng được .

Và thế là Germany đã tự mình vào hang sói và đêm đó trong phòng toàn nghe tiếng thất thanh của ai đó .

Russia : giờ ngươi đừng ăn mặc phong phanh nữa nếu không muốn bị liệt .
Germany : a-anh biết rồi .

Cặp 4 .

Ả rập ( nam ) x ai cập ( nữ ) .

Đây là cặp đôi duy nhất khiến China muốn tự tử vì ăn cơm chó quá nhiều .
Không giám cho hít vì sợ cặp này sẽ cho bạn ăn núi cơm chó cộng bơ sau này .

Gin x somalia ( nữ )
( đây là cặp bách )

Hít đi  .

Somalia : Người đâu đưa kẻ này đi chém cho ta .
Thủy thủ : thuyền trưởng người lại bị phu quân dành ạ .
Somalia : Giờ ngươi câm mồm và làm theo nhiệm vụ hay muốn bay màu .
Gin : thôi nào vợ đừng giận như thế  , tổn hại đến đứa trẻ đó .
Somalia : con cặc cút cho bố .( cầm đao chém )
Gin : ah ~ đúng là phu nhân của ta  .

Cặp 6 . America x South Vietnam ( nữ )

America : SV ơi .
SV : ơi .
America : SV ơi .
SV : ơi .
America : SV ơi .
SV : ơi .
America : SV ơi .
SV : ơi .
America : vợ ơi .
SV : ơi ...... khoan dừng khoảng chừng 2 giây hình như gì đó sai sai .... kệ đi không ảnh hưởng đến công việc là được .
Quỷ : tội ngài có 1 thư kí bất cần  đời như vậy .
America : không sao dù sao em ấy cũng đồng ý làm vợ ta rồi nên chuẩn bị đám cưới đi .
Quỷ : ..... vâng ạ .

Cặp 7 Martial Law x MTGPMNVN ( nữ )

Martial Law : chị ơi sao chị nỡi nào treo em lên trần nhà vậy ( bé hơn MT 3 tuổi )
MT : à nó giúp em lưu thông máu ấy mà .
Martial Law : nhưng sao em thấy chị đang hành em vậy .
MT : thì đêm qua mày cũng hành tao còn gì .

Lời viết hít quá .

Cặp 8 Canada x Ukraina .

Cặp 9 Peru x Mogolia ( không xác định giới tính )

Cặp 10 JE ( công ) x IE ( thụ )

Cặp 11 Nazi x Nam .( cái này chắc ai cũng biết )

Cặp 12 Japan x Tawan .

Cặp 13 Hồng kong x Macao .

Cặp 14 Vô Thần x Ma Ảnh .

Cặp 15 France x Indochina .

Cặp 16 UK x Spian ( nữ ) .

Cặp 17 Indonesia x Philippines ( nữ ) .

Cặp 18 Monaco x Poland .

Cặp 19 Finland x Estonia ( nữ )

Cặp 20 Sk ( công ) x NK ( thụ ) .

Cặp 21 Cambodia x Laos .

Cặp 22 Venezura x Cuba .

Cặp 23 Turky x Greece .

Cặp 24 Belgium x netherlands .

Và 1 số gặp khác  .

[ Countryhumans ] nghiệp cả đấy , China .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ