Những con quái vật EW đó nhanh chóng lao tớ họ và bắt đầu dùng móng vuốt để tấn công trong khi đó con EW trong cơ thể của New Zealand đang cố gắng kiểm soát cậu .
TTN : hơi thở thiên nhiên .
1 làm gió cùng những hoa lá xuất hiện bao trùm lên tất cả khiến những đám lửa dần bị dập tắt nhưng cũng tạo ra 1 làn gió che hết tầm mắt của mọi người và tất cả bọn họ đều nghĩ những sinh vật đó đều đã chết .
TTN : giám đụng đến ta sao , đó là 1 sự ngu ngốc của các ngươi đấy .
Nhưng không khi làn gió tan hết thì hiện ra 1 vòng tròn màu vàng bao quanh bọn chúng nhưng khủng khiếp hơn New Zealand đã bị con quái thú đó kiểm soát hoàn toàn và trên tay nó đang cầm 1 lá bài mà vàng kì lạ nhưng không ai nhìn rõ hình dạng của nó .
New Zealand ( EW ) : kích hoạt lá bài cấp 3 : vòng tròn bảo vệ .
Drammark : đó là ma pháp của New Zealand sao .
Canada : không ma pháp của thằng bé là điều khiển động vật và hồi phục hệ sinh thái .
Norfolk : theo như tớ cảm nhận thì lá bài đó phát ra 1 luồng năng lượng riêng lẽ nên không thể nào là đến từ cậu ấy được .
TTN : xem ra khó nhằn rồi đây .Bỗng 1 con EW định đánh lén cô từ đằng sau nhưng đã bị 1 cái cây quật ra xa và ngay lúc đó từ dưới lòng đất xuất hiện 1 cái cây ăn thịt khổng lồ , nó đã nhanh chóng nuốt chửng con quái vật EW đó khiến máu và nội tạng của nó vương vãi khắp nơi cùng mùi máu tanh nồng khiến hắn kinh hãi rồi từ từ đưa mắt về phía vị thần vừa gián tiếp giết chết 1 con EW kia .
Drammark như hiểu được sự ngạc nhiên của China liền trả lời cho sự thắc mắc của hắn .
Drammark : Thần thiên nhiên được coi là những vị thần tàn bạo nhất trong tất cả các vị thần đấy , đừng có mà để hình dạng của cô ta đánh lừa . Nên nhớ sóng thần , động đất , núi lửa phun trào hay kẻ mạnh ăn hiếp kẻ yếu cũng là 1 trong những hiện tượng thiên nhiên đấy .
Như hiểu ra vấn đề China thu hồi con mắt ngạc nhiên của mình bỗng Canada hét lớn .
Canada : TRÁNH RA KHỎI CHỖ NÀY NHANH .
Theo phản xạ mọi người liền nhanh chóng tránh xa khu vực mình vừa đứng thì ngay lập tức mặt đất trồi lên những khối đá sắc nhọn .
??? : tky trượt rồi .
Mọi người liền nhanh chóng quay về phía phát ra âm thanh đó thì thấy 1 tên béo mập ăn mặc sang trọng đang cầm 1 ngọn đuốc . Chưa để mọi người hiểu được thì những con EW bắt đầu tấn công họ khiến họ chỉ tập chung vào chúng còn tên kia thì cầm ngọn đuốc của mình và đốt cái cây bên cạnh với 1 nụ cười dài đến mang tai cùng đôi mắt trắng bệch .
Drammark dường như không thể đánh chúng nên chỉ có thể ở phía sau hỗ trợ , còn China thì đã sao chép ma pháp thiên nhiên của họ nên dễ dàng hơn .
Norfolk : chà cậu coi bộ cũng khá phết .
China : cảm ơn vì lời khen nhưng tốt hơn là nên tập chung vào chiến đấu đi .Bỗng hắn nhìn sang Canada thì thấy cây rìu của y đang mòn do lớp da cứng ngắt của chúng , dù có ma pháp thiên nhiên nhưng việc chém đứt hớp giáp đó không phải là dễ dàng , bỗng China nhớ ra là mình có ma pháp cường hóa liền hét lên .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Countryhumans ] nghiệp cả đấy , China .
AdventureDo tạo nghiệp nhiều quá nên China nhà ta được đưa đến thế giới khác và sống ở đấy cũng như trả nghiệp kiếp trước của mình .