Ma Ảnh : ta sẽ giúp ngươi lần này China .
Rồi anh dùng tay nắm chặt lấy linh cầu và khi thả tay ra thì linh cầu đã không còn những hoa văn kì lạ nữa mà thay vào đó là 1 bông hoa mẫu đơn đẹp đẽ .
Ma Ảnh : còn lại là do ngươi China .
Ở bên China khi cả hai linh hồn đang cãi nhau thì 1 cơn đau ở tim khiến hắn đau đớn , khi mở mắt ra thì những khí ức của cả hai dường như chỉ là 1 mảng trắng không có gì và khi nhìn thấy nhưng người khác thương tích đầy mình thì hắn liền ngạc nhiên nhưng thứ khiến hắn chú ý nhất là Ziz , hắn vô thức chạy lại gần Ziz và ôm nó .
Nhưng giờ nó đã bị Vô Luận kiểm soát nên đã dãy dụa và cố gắng giết China nhưng trong lòng nó lại cảm thấy vui và hạnh phúc .
Bỗng hắn thốt lên 1 lời mà hắn cũng không biết tại sao mình lại thốt lên nó .China : về thôi Ziz Albania .
Điều đó khiến Ziz và những người quanh đó ngạc nhiên vì tại sao China có thể biết được hắn là Albania cớ chứ với lại hắn đang trong thời gian biến đổi khiến hắn không thể biến thành con người cũng như giao tiếp nhưng sao China vẫn nhận ra hắn .
Nhưng ngay lập tức Albania gầm lên khiến China bị văng ra và đập mạnh xuống đất , cũng may là không rớt xuống dung nham .Kazakhstan : China , anh ổn chứ .
China : tôi ổn mà cậu là ai ?
Danmark : China , đây không phải lúc để đùa đầu .
China : tôi không có đùa ( nhiu mày )Rồi hắn lại chạy đến và ôm lấy Albania .
China : * cậu ta như đang muốn nói điều gì đó vậy *
Gừ .... gừ ....gừ ....
Tránh ra ...... làm ơn ..... tôi không muốn ..... hại các cậu .
Điều đó khiến hắn mở to mắt ngạc nhiên .
Tinh .
Ngôn ngữ [ lv 5 ]Hắn liền mỉm cười và nói .
China : cậu sẽ không làm hại bọn tôi đâu , cậu đã ổn rồi .
Bỗng hắn 1 lần nữa vô thức sử dụng ma pháp .
China : ma pháp thiên nhiên : Cánh Đồng Hoa .
Bỗng từ hắn tỏa ra 1 làn gió bay xung quanh và khi nó tỏa ra đến đâu thì nơi đó biến thành 1 cánh đồng với những bông hoa xinh đẹp còn Albania thì trở lại hình dáng con người và anh đang khóc , anh khóc vì China cho anh cảm giác giống người ấy và anh khóc vì China đã giải thoát anh còn những người khác thì ngạc nhiên trước những gì sảy ra .
Poland : China .
Khi anh đến gần và đặt tay vào vai hắn thì hắn ngay lập tức ngất đi và miệng ho ra máu .
Albania : China , ngươi ổn chứ .
Kazakhstan : Albania , ngươi đã bị bắt .( khóa tay Albania )
Albania : cút .Albania ngay lập tức hất Kazakhstan ra xa và nhanh chóng bế China đến bệnh viện .
Trong tâm thức của China .China ( nguyên chủ ) : đây là đâu ? Mình sao lại ở đây ?
China ( kí chủ ) : xem ra cậu cũng giống tôi nhỉ .
China ( nguyên chủ ) : cậu là ai , sao lại giống tôi đến vậy .
China ( kí chủ ) : tôi là cậu , cậu là tôi có lẽ vậy .
China ( nguyên chủ ) : vậy sao .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Countryhumans ] nghiệp cả đấy , China .
AdventureDo tạo nghiệp nhiều quá nên China nhà ta được đưa đến thế giới khác và sống ở đấy cũng như trả nghiệp kiếp trước của mình .