Sáng hôm sau .
China : đêm qua tụ nó bám dai giữ .
Và để hết bị bám nên hắn tiếp tục đi bằng đường hàng không nhưng vừa nhảy xuống cái thì thấy cái thì vấp phải đá nên té ngã .
China : * hệ thống mày có chắc là tao đã hết xui xẻo thật không đây *
Hệ thống 723 : chắc mà , mặt tao uy tín lắm .
China : nhưng mày làm gì có cơ thể mà đòi có mặt .
Hệ thống 723 : tao có đấy nhá .
China : * đâu ? *
Hệ thống 723 : chưa phải lúc ok , mà ngươi bật theo dõi đi bọn họ đnag chờ ngươi đấy .
China : * ừ ta biết rồi *Rồi hắn bỏ đi luôn , cũng may là trước đó trả tiền phòng rồi nên khá yên tâm . Nhưng bây giờ hắn không biết đi đâu và nên làm gì khi nghĩ quay về nhà lấy đồ để tiếp tục cuộc hành trì nhưng hắn liền phản bác vì giờ về đó khác mẹ gì chui đầu vô hang cọp đâu thế là hắn đành thở dài , bỗng 1 tên nào đó kéo hắn vào ngõ hẻm chật hẹp điều ngạc nhiên là kẻ kéo cậu vào ngõ hẻm chính là người mà Ussr muốn bắt , Albania 🇦🇱 .
China : ngươi muốn gì .
Albania : giúp ta 1 việc .
China : tại sao phải là ta .
Albania : vì ngươi giống 1 người ta từng gặp .
China : vậy ngươi muốn gì .
Albania : đi cùng ta đến 1 nơi .
China : sao cũng được .Và nơi Albania đưa hắn đến có chút kì lạ , nó là 1 hồ nước thủy tinh tuyệt đẹp nhưng lại có nguồn mana rất lớn khiến hắn dè chừng .
China : ngươi đưa ta đến đây làm gì ?
Albania : ngươi rất giống với ^%$# người phụ nữ mà ta kính trọng .
China : ^%$#?
Hệ thống 723 : đó là mẹ ruột của nguyên chủ .
China : * ồ * vậy thì liên quan .
Albania : phải , rất liên quan .Rồi Albania ném cậu xuống hồ nước đó và hồ nước ngay lập tức biến mất .
Albania : vậy là tôi đã hoàn thành nó nguyện ước của cô rồi ^%$# tuy không hiểu vì sao cô muốn tôi ném con mình vô hồ nước đó nhưng chắc chắn cô sẽ không bao giờ làm hại nó .
Rồi anh liền bỏ đi .
Còn hắn thì do bị ném vô nước lạnh nên biến thành người cá nhưng khi hắn bơi lên thay vì thấy bản mặt của Albania thì hắn thấy mình đang ở trong hang động xung quanh toàn là thủy tinh lấp lánh khiến cho nơi này cực kì lãng mạng đặc biệt là những bông hoa , cây cối đều làm bằng thủy tinh lấp lánh .
Nhưng hắn hiện giờ không thể đi lại được vì cái đuôi cá của mình thế là hắn đành lên shop để mua bình nước nóng với giá 50 xu .
Ào .China : xong , mà đây là đâu ?
Bỗng 1 thanh kiếm hiện ngay sát cổ hắn .
Danmark : ngươi là ai.
{ lí lẽ cảm thấy thắc mắc vì sao Danmark lại ở đây }
China : * Danmark * tôi là Yao , nhóc có biết đây là đâu không .
Danmark : tsk không , lúc tao đang đi dạo thì thấy 1 hồ thủy tinh đẹp nên định lại gần xem ai ngờ thằng em khốn nạn của tao đá tao xuống thế là tao đến đây .{ xui xẻo muốn mình được thấy cảnh đấy }
China : tôi cũng vậy , bị người khác ném xuống nè .
Danmark : thế sao người cô lại có hơi nóng như vừa tắm nước nóng vậy .
China : ngươi không cần biết đâu .
Danmark : uh mà quên giới thiệu ta là Danmark * mình cần phải đề phòng cô ta nhưng sao cô ta giống với 1 thằng mà mình quen nhỉ *
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Countryhumans ] nghiệp cả đấy , China .
AdventureDo tạo nghiệp nhiều quá nên China nhà ta được đưa đến thế giới khác và sống ở đấy cũng như trả nghiệp kiếp trước của mình .