Tác giả : có H , đây là quà noel .
Nhân vật là Đông lào và China 2 ở thế giới không có phép thuật .
------------------------------------------------------
Đông lào : anh hay lắm China , hôm nay tôi không đè chết anh thì anh cũng đừng hòng rời khỏi giường 1 thời gian .
China : AHHHH .... Làm ơn ....Ah ... a-anh ... xin lỗi ....Ah ~.Biết tại sao China lại thành ra vậy hơm , nếu muốn thì hãy tua lại 1 tháng trước .
Hôm đó là vào 1 ngày mưa và China đã gặp được 1 con gấu trúc con siêu cấp đáng yêu thế là hắn mang về .China : ủa Đông Lào , Nam đâu rồi sao không thấy anh ấy vậy .
Đông Lào : anh đi họp mặt với UK và France bên trời âu rồi và anh ấy sẽ sang Mỹ bàn số việc nên có lẽ 2 tháng nữa anh sẽ về .
China : um .Và thế là chỉ còn China và Đông Lào ở biệt thự nhưng dường như hắn đã bị y làm bay màu khỏi ngôi nhà vì sự tồn tại của hắn đã bị y quên mất từ khi con gấu con đặt chân đến ngôi nhà này .
Đông Lào : này China sao anh lúc nào cũng chú ý đến mấy con gấu này vậy , nó có gì hay ho chứ .💢
China : nó đáng yêu chỉ vậy thôi , aru ~ .( ôm gấu trúc )Phải nói là trong nhà của họ có rất nhiều gấu trúc phải nói là nhiều vô kể và tất cả đều là của China , nhiều lần họ cũng muốn ném lũ gấu đấy đi nhưng China không cho phép , thậm chí là có ý định ở riêng cùng bọn gấu .
China : dễ thương quá , ước gì mình cũng là 1 con gấu trúc .
Đông Lào : anh muốn làm gấu trúc .
China : um .
Đông Lào : được vậy tối nay anh sẽ được làm gấu trúc ( nói nhỏ )Và kết quả là như ở đầu chap .
China : Không .... không .... đ-đủ lắ...m ...rồi ....Ah~ .
Đông Lào : chẳng phải anh muốn làm gấu trúc sao , em cho anh tọa nguyện rồi đấy .Bây giờ trên người China toàn là những vết bầm tím , đỏ và vết nào cũng đang chảy máu đã được che đi bởi chiếc áo gấu trúc y đang mặc nhưng chỉ ở phần lưng còn trước ngực thì đang mở banh ra để người phía trên tí nữa ngắm nhìn bây giờ y đang bị bắt quỳ tư thế dog còn tay thì bị còng lại , bên dưới thì dương vật đang bị bịt chặt lại và đang rỉ nước nhưng China không cầu xin được thả ra vì đã làm nhiều lần nên biết hắn chỉ thả khi bản thân mình ra thôi chứ không bao giờ để China thỏa mãn trước đâu .
China : như...ng...ah~ ... việc ... này...... ha ..sao có.....gya ..... thể ... làm.... gấu ... trúc ...ah~ .
Đông Lào : sao không , hôm nay anh thức trắng đêm thì ngay mai mắt anh sẽ thâm , mà gấu trúc rất lười biếng nên anh chỉ cần ở trên giường và nằm hưởng thụ thì chẳng phải anh đang được làm 1 con gấu trúc sao .
China : Kh-không .... không ...ah~... anh ....không .... l-làm ...nữa ...ha .
Đông Lào : không được đã làm thì phải làm cho chót chứ .Rồi hắn liền lật người y lại , vác chân y lên vai còn tay thì nắm lấy eo hắn và ' huỵch ' cái thật mạnh và điểm G khiến y sống chết cũng không yên .
Y do bị khoáng cảm ập đến chỉ biết hét lên và bám chặt lấy cái dây xích ở đầu giường đến bật máu còn hắn thì thở dài đầy thích thú với cảnh đẹp này của China .Đông Lào : hay chúng ta thử trò mới nhé anh .
Rồi hắn lấy con dao và hơ nóng nó bằng bật lửa rồi dùng con dao đã được hơ nóng vẽ lên bụng của China lá cờ của anh sau khi vẽ xong thì nguyên 1 vùng đó bị dính máu đỏ khiến cho hắn càng thích thú còn China thì đã bị hắn hành cho đến trời đất đảo lộn không còn biết gì nữa .
Bạch Bạch Bạch .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Countryhumans ] nghiệp cả đấy , China .
AdventureDo tạo nghiệp nhiều quá nên China nhà ta được đưa đến thế giới khác và sống ở đấy cũng như trả nghiệp kiếp trước của mình .