China : cậu là ai , sao cậu lại giống tôi đến vậy .
Trung Quốc : ta là ngươi của 1 thế giới khác là thế giới ngươi đang sống , mà nói vậy cũng không đúng lắm .
China : là sao .Trung Quốc : thế giới ngươi ở vốn là thế giới thuộc về ngươi . Ta và ngươi khi còn là một đứa trẻ đã hoán đổi vị trí cho nhau .
China : vậy đây mới thực sự là thế giới tôi sống .
Trung Quốc : đúng vậy , điều đó lí giải tại sao ngươi lại không có ma pháp .
China : vậy sao , giờ tôi cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều rồi , cảm ơn vì đã cho tôi biết .Cả hai đã nói chuyện ở hai thế giới khác nhau , 1 nơi đỏ sẫm đầy sự chết tróc , 1 nơi bình yên trong lành .
Trung Quốc : giờ ta muốn ngươi giúp ta 1 việc .
China : vâng , tôi sẽ giúp nếu có thể .
Trung Quốc : haizzz hãy chăm lo đất nước của ta thật tốt và khẳng định đất nước của ta là bá chủ , là cái nôi mọi thứ .( lớn giọng dần )
China : v-vâng .( toát mồ hôi trước khí thể của bản thân ở 1 thế giới khác )
Trung Quốc : và hãy nói với người ta thích là Ussr rằng ta rất yêu ngài ấy tuy biết người ngài ấy thích là Nazi nhưng ta vẫn muốn nói rằng ta yêu ngài .( nhỏ dần trở lại )
China : vâng ( giọng nhỉ dần )
Trung Quốc : rồi đó là những gì ta muốn ngươi gửi gắm đến thế giới đã 1 thời nuôi lớn ta , giờ hãy làm nhưng gì mà ngươi muốn đi , nhưng đừng có làm mất cái thể diện của ta .
China : vâng , hi vọng cậu sẽ có 1 cuộc sống tốt ở thế giới kia .Và khi cả hai tỉnh dậy thì trời đã sáng .
Ở thế giới tiểu thuyết , khi Trung Quốc tỉnh dậy , hắn cảm thấy trong lòng nhẹ nhõm hơn rất nhiều và giờ hắn sẽ hết mình vì thế giới này không cần phải khép kín nữa , chịu đựng nữa hắn sẽ là hắn .China : hahah hãy bắt đầu cho 1 cuộc chơi thôi .
Hắn nở 1 nụ cười chua chót nhưng lại nhẹ nhàng và thật lòng , tửng sẽ bình yên nhưng đéo .
Bỗng 1 tiếng Tinh vang lên và cái hệ thống quần què kia đã trở lại .Hệ thống 723 : hú còn nhớ tôi không anh bạn , tôi đã khỏe trở lại rồi đây .
China : * địt mẹ mày quay lại đây làm cái gì , cút mẹ về đất tổ của mày đi *
Hệ thống 723 : địt mẹ , tổn thương sâu sắc thế tưởng đi 1 thời gian về thì ngươi sẽ vui vẻ chào đón ta vậy mà .
China : nếu vậy thì đã đéo phải là tao
Hệ thống 723 : á à nói tục trừ 1 cm , để xem giờ mày còn mét 82 thôi .
China : giờ mày cứ trừ thoải mái tao đây đếch sợ .
Hệ thống 723 : được mày sẽ phải hối hận thôi con zai à mày còn mét 81 .
China : ta sẽ không bao giờ hối hận với những gì mình làm.Ở thế giới thực , sau khi China tỉnh dậy cậu cảm thấy vui vẻ và nhẹ nhõm hơn vì cậu đã không có gì đề nuối tiếc và bây giờ cậu sẽ bắt đầu bước vào 1 cuộc sống mới .
Sau khi xuống nhà với khuân mặt vui vẻ khiến mọi người suýt nữa hú hồn nhưng nhận ra là China đang mất trí nhớ nên cố gắng bình tĩnh lại và nói .Nam : China chào buổi sáng . ( thanh niên suýt nữa phun cafe vào mặt NK )
NK : thôi ta lên phòng nghỉ ngơi đây ( thanh niên cần được nghỉ ngơi do khủng hoảng cả về tinh thần và sức khỏe 1 phần do China và phần còn lại do SK )
Laos : ánh .... ý lộn anh China vào đây ăn sánh ... ý lộn ăn sáng đi . ( thanh niên sốc đến mức nói lưỡi bị đá tùm lum )
China : um , xem ra tớ dậy khá trễ .
Nam : à không vẫn còn Cuba , chắc cậu ấy lại thức đêm với mấy cái cấm vận của Mỹ đây ... haizzz .
China : uhm tớ ước gì có thể giúp được cậu ấy .
Laos : hahhah em nghĩ anh giờ hãy cố gắng xây đựng kinh tế đất nước đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Countryhumans ] nghiệp cả đấy , China .
AdventureDo tạo nghiệp nhiều quá nên China nhà ta được đưa đến thế giới khác và sống ở đấy cũng như trả nghiệp kiếp trước của mình .