Tác giả : có mùi cặp Ussr x China .
------------------------------------------------------
{ lí lẽ : không sao ngài giám cướp lời của tôi }
Ussr : ta xin lỗi .
Sk : chuyện này có thể sảy ra sao .
Albania : .... cũng có thể lắm chứ vì China đã từng ở trong vùng lỗi mà .
Russia : vùng lỗi , nó là gì vậy .
Ussr : Vùng lỗi là nơi mà các thần linh cũng như quỷ hoặc phe thứ 3 không thể tiếp cận được và nó cũng không thuộc thế giới này , nó là nơi giao chuyển giữa hai thế giới nhưng chưa ai có thể bước qua đến thế giới khác vì nguồn Mana nó tỏa ra rất lớn và có thể giết chết 1 con ma thần đúng chứ .{ lí lẽ : woa đúng như trong sách không sai 1 chữ nào luôn }
Sk : nhưng trên thực tế vùng lỗi vẫn còn là 1 bí ẩn và dường như rất ít người biết đến sự tồn tại của nó .
Belaru : ra vậy .
China : là sao , tôi không hiểu lắm .Khi China lên tiếng thì họ mới chợt nhận ra là hắn vẫn còn ở đây .
Albania : China anh không cần hiểu đâu dù gì thì cũng trễ rồi nên anh đi ngủ đi .
China : vậy cũng được .Rồi hắn bước về phòng ngủ thì bầu không khí lại trầm ngâm như cũ .
{ xui xẻo : vậy lí lẽ cô là kẻ thông minh nhất giờ tôi sẽ kể cho cô toàn bộ thông tin mà tôi biết về China tuy không nhiều nhưng mỗi người thử góp 1 ý rồi đưa ra kết quả chung cô thấy thế nào }
{ lí lẽ : hiếm khi thấy ngươi nói được câu tử tế đấy , rồi ngươi thử nói về những gì ngươi biết về cậu ta nào }
Và sau vài tiếng thì họ được ra 2 giả thiết .
1 là trường hợp China đến từ tương lai .
Trường hợp này thì China có kí ức của tương lai hoặc China từ tương lai xuyên không về .
Và ở trong tương lai China là người của cộng sản và ắt hẳn là 1 người cực kì trung thành với cộng sản nên lí giải được vì sao Ussr chưa gặp China bao giờ nhưng cậu vẫn có dấu cộng sản .
Và trong tương lai có thể chiến tranh đã sảy ra và cuộc chiến có vẻ ác liệt hơn nhưng cuộc chiến trước vì trong giấc mơ hắn nói có sự xuất hiện của America như vậy cũng phần nào thể hiện sự ác liệt của nó rồi vì 1 khi quỷ tham gia thì chắc chắn phải có thần .Nhưng trường hợp này không được khả quan cho lắm vì nó không có sự liên kết gì đến vùng lỗi cả và nó cũng chỉ là giấc mơ nên họ vẫn còn đang nghi ngờ .
Giả thuyết 2 là China là người đến từ thế giới khác giả thuyết này thù được nhiều người ủng hộ hơn và nó có sự liên kết với vùng lỗi .
Là linh hồn của China ở 1 thế giới khác đã hoán đổi với China của thế giới bọn họ .Ussr : được rồi hôm nay đến đây thôi dù sao cũng trễ rồi nên mọi người hãy đi ngủ đi .
Sáng hôm sau .
China : hộp .... hộp .... lại là giấc mơ đó .... tại sao mình cứ thấy cảnh ngài Ussr chết vậy .
Cạnh .
Mogolia : chào cậu tỉnh chưa .
China : cô là cô gái mà tôi thấy tối qua .
Mogolia : tôi là Mogolia là người quen của Ussr .
China : ồ mà sao cô lại đến đây .
Mogolia : Ussr muốn gặp cậu nên hãy chuẩn bị đi .
China : tôi biết rồi , cảm ơn vì đã nói cho tôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Countryhumans ] nghiệp cả đấy , China .
AdventureDo tạo nghiệp nhiều quá nên China nhà ta được đưa đến thế giới khác và sống ở đấy cũng như trả nghiệp kiếp trước của mình .