[Nanon]
Chúng tôi hẹn nhau 7 giờ nhưng 7 giờ kém tôi tới quán trước để chuẩn bị cho ban nhạc. Ban nhạc của tôi gồm 5 người, tôi hát chính, thằng Ohm chơi trống, tay chơi organ là Tee, còn hai đứa chơi guitar điện và bass lần lượt là Tannam và Tannim, chúng nó là anh em song sinh. Chúng tôi chơi ở quán anh họ tôi được gần 2 năm rồi kể từ học kì 2 năm lớp 12, ban đầu là lên diễn cho vui nhưng sau này nó trở thành nghề tay trái của tôi luôn, cứ cuối tuần hoặc tối nào rảnh tôi sẽ tới biểu diễn, số thù lao tôi kiếm được đủ để trả số tiền thuê nhà và tiền ăn vặt.
Quán của anh họ tôi bán mấy loại cocktail và rượu nhẹ, khách chủ yếu là lớp thanh niên trẻ đến để giải trí và mấy em gái tới để ngắm tôi (^^). Anh họ tôi hơn tôi 9 tuổi, mặt chúng tôi giống nhau nên mọi người thường nhầm tôi và ảnh là hai anh em ruột. Ảnh có người yêu là con trai nên tôi thường tâm sự với anh về việc tình yêu, anh là người khá tâm lý và cũng thoải mái nữa.
Giờ chúng tôi đang check thử sân khấu, thằng Ohm thì đánh trống loạn xạ ở sau lưng trong khi tôi đang chỉnh âm thanh của mic.
"Ê thằng quần, mày đánh nhẹ nhẹ thôi được không ? Tao hết nghe thấy tiếng mic tao luôn rồi đây nè !". Tôi gắt nó.
"Tại sao ? Tao đang thử trống mà ?". Nó ngơ ngác nhìn tôi như thể nó chẳng làm gì sai.
"Điếc tai tao". Tôi đưa tay che tai và làm bộ như thể tôi đang bị đau tai dữ dội lắm. Thế mà nó được nước lấn tới, càng đánh trống mạnh hơn, thằng này đúng giỏi ghẹo chân tao thật mà.
Hơn 7 giờ thì Chimon và Frank cũng tới, chúng tôi rời khỏi sân khấu để xuống ngồi cùng hai đứa nó. Thằng Ohm ngồi xuống cạnh tôi, cái đệm ghế lún xuống sâu như thế thì chỉ có mình thằng con trâu này làm được thôi. Tôi uống một ngụm rượu, cái vị cay cay lan tỏa từ cuống họng xuống tới bụng, một lúc sau là cảm giác sảng khoái khôn tả. Chúng tôi tán gẫu một chút trong khi đợi bên sân khấu chuẩn bị nhạc và đạo cụ.
"Anh Nanon ! Anh Nanon phải không ạ ?". Tiếng ai đó ngọt ngào gọi tôi, nghe thì nhẹ nhàng đằm thắm nhưng tôi nhận ra là giọng con trai.
"Ủa, Jam ?". Tôi tròn mắt nhìn người con trai đang đứng trước mặt tôi. Ánh đèn mờ mờ ảo ảo trong quán cũng không thể làm lu mờ đi nước da trắng ngần của em ấy, khuôn mặt dễ thương cùng nụ cười ngại ngùng đang nhìn tôi. Đây là người tôi đang thử nói chuyện cùng gần đây. Em là sinh viên năm nhất ở trường X khá gần trường tôi, nhờ em follow IG tôi mà chúng tôi có cơ hội làm quen.
"Anh Nanon đi chơi cùng bạn ạ ?"
"À, đúng. Ngồi cùng nhau không ?". Tôi hỏi em và hai người bạn phía sau em nữa.
"Sợ là sẽ làm phiền các anh ạ..."
"Này, không sao. Ngồi xuống đi !". Thằng Chimon nói thay tôi nhưng trông mặt nó còn hơi bối rối vì nó và Frank vẫn chưa biết chuyện của tôi.
Đám của Jam cũng xin phép ngồi xuống, cái ghế dài hai người ngồi giờ thành ba người khi Jam ngồi xuống bên cạnh tôi, bình thường thì ba người ngồi vẫn thoải mái nhé, nhưng đây lại còn chứa thêm thằng Ohm nữa, mẹ nó, người to như con trâu. Tôi nói thầm vào tai nó :
BẠN ĐANG ĐỌC
chỉ là "bạn" hay hơn thế nữa? | ohmnanon
FanfictionNếu nhóm bạn của bạn có hai đứa lúc nào cũng "trên tình bạn dưới tình yêu" ?