ทะเล : Biển
[Nanon]
Tôi rất thích biển, thích gió biển, thích không khí ở biển, thích nghe tiếng sóng vỗ, thích hòa mình vào gợn nước mát lạnh. Hồi bé, tôi từng ước rằng mình có thể đi đến tất cả những bãi biển trên thế giới, nghe thật buồn cười, trẻ con là như thế mà. Tôi xếp vali vào góc tường, điều đầu tiên làm là mở tung cửa sổ đón gió. Khách sạn này hướng ra biển, mở cửa sổ ra là có thể ngắm biển được rồi, bảo sao tiền thuê lại đắt đến vậy. Chúng tôi đều là sinh viên đang học và mới ra trường, tôi không nghĩ các anh chị lại chơi lớn như thế, thì ra là có một người từng học ở trường chúng tôi, cũng cùng trong gia tộc mã số đã ra trường 6 năm là con trai của chủ khách sạn, nghe nói chúng tôi đi Khao Yai liền giảm giá tiền phòng cho cả hội.
Thằng Ohm thả mình lên giường, nó thở hắt làm bộ dạng sảng khoái, bọn Chimon và Drake ở phòng đối diện, Frank ở chung phòng với một đàn em năm nhất ở cạnh phòng tôi. Ban đầu tôi định chung phòng với Chimon vì có chút chuyện cần xin ý kiến, nhưng thằng Ohm đã lên tiếng trước nên tôi cũng thôi, ở cùng phòng với nó cũng không sao, tôi đã ở cùng hơn 1 năm rồi còn gì.
"Có gì ăn không ? Đói vl". Thằng Ohm bắt đầu bước lệt xệt xuống khỏi giường để đi đến gần chỗ tôi - lúc này đang đứng trước cửa sổ.
"Không biết, hình như có snack trong túi áo tao đấy"
"Xuống kiếm gì ăn không ?". Nó đến gần hơn nữa.
"Sao không đợi đến lúc mọi người đi ăn rồi ăn luôn ?"
"Thôi, giờ bụng tao đang sôi lên rồi, đi cùng tao kiếm gì ăn lót dạ đi". Nó khoác tay qua vai tôi, người hai đứa cũng xấp xỉ nhau, nó gác tay ngon ơ luôn.
"Sao tao phải đi cùng mày nữa ?". Tôi làm giọng lạnh lùng.
"Muốn có mày đi cùng bầu bạn". Nó đặt cằm lên vai tôi, lắc lắc cái đầu làm vai tôi nhột nhột. Bình thường nó dở chứng cũng sẽ làm thế này, thích tỏ ra thân mật như hai người yêu nhau và tôi cũng hùa theo với nó. Nhưng bây giờ việc nó làm làm tôi cảm thấy tim nhập nhanh, hồi hộp đến mức không nghĩ ra được câu nào có nghĩa để đáp trả nó.
"Thằng quần !". Buột miệng nói ra thôi đấy nhé, không hề cố tình.
"Không đi thật hả ?". Nó bĩu môi, làm mặt tội nghiệp với tôi. Mày biết không, mặt mày đúng thèm đòn luôn đó.
"Ừ, đi đi". Tôi toan rời khỏi nó nhưng nó vòng tay ôm ngược lại tôi, tôi không biết nó định chơi trò gì, nhưng tư thế này có phải gần gũi quá rồi không. Tay thì vòng ngang bụng, cằm thì đặt trên vai, hơi thở của nó âm ấm phả vào tai và má của tôi, chắc có lẽ đó là lí do mà mặt tôi nóng lên chăng ?
"Anh Nanon không tội nghiệp bé Ohm sao ạ ? Ohm phải đi từ đây xuống dưới sảnh một mình, cô đơn ơi là cô đơn. Ohm chỉ muốn anh Nanon đi cùng, cũng là sai sao ạ ?". Mọi người tự tưởng tượng bản mặt cún con của nó lúc nó nói ra mấy lời sến súa này nhé, thay vì ăn đồ ăn, ăn chân tao thay luôn không ? Vì tao muốn đạp vào mặt mày lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
chỉ là "bạn" hay hơn thế nữa? | ohmnanon
FanfictionNếu nhóm bạn của bạn có hai đứa lúc nào cũng "trên tình bạn dưới tình yêu" ?