23/ Đi cùng em nhé?

1.2K 104 13
                                    

[Nanon]

Chúng tôi đi đến nơi anh chị ở gia tộc mã số đã hẹn theo địa chỉ được gửi tới trong group chat. Hôm nay tôi lái xe, để người nào đó chơi nốt ván game đang dang dở (và làm nũng nói muốn chơi thêm mấy ván nữa).

"Bạn ơi, phải chỗ này không?"

Ohm rời mắt khỏi điện thoại rồi nhìn đến phía trước, sau khi xác nhận là đúng thì mới cất điện thoại vào lại túi và nói.

"Đúng rồi."

Tôi rẽ vào bãi đỗ xe và vào trong đi tìm bàn mà mọi người đã đặt sẵn. Không lâu sau đó, chúng tôi đã nhìn thấy anh John và nhanh chóng bước đến chào hỏi.

"Đến rồi hả? Ngồi ngồi ngồi."

Anh ấy vẫn xởi lởi như thế.

Ohm ngồi xuống cạnh tôi, bình thường nó cũng hay ngồi cạnh tôi như thế đó, khi đi ăn, đi uống, tụ tập, cũng đều vô thức ngồi cạnh tôi đến mức tôi đã có lúc lầm tưởng đó là điều hiển nhiên.

Một lát sau, những người còn lại cũng lần lượt tới đủ hết. Mook cũng đến, chính là đàn em khóa dưới của chúng tôi, cũng là bạn thân người yêu cũ thằng Ohm, chúng tôi không xích mích gì nhau, nhưng vì liên quan đến mấy chuyện tình mới tình cũ nên tôi cũng không muốn dính dáng tới nhiều. Thằng em Philip năm nhất cũng tới, và biết điều gì khiến tôi tròn mắt không? Frank bạn tôi cũng có đi theo nữa này!

"Ơ, gì đây mày?"

Một đàn chị lên tiếng khi thấy cảnh Philip nắm tay bạn tôi dắt đến.

"Xin chào mọi người ạ."

Bạn tôi khép nép, như thể đi ra mắt họ hàng hai bên. Tôi bĩu môi, mày làm như mới gặp các anh các chị bên gia tộc tao lần đầu. Lần trước đi biển cũng phải xách thêm mày với hai thằng của nợ kia theo cho đi chơi cùng.

"Đến rồi thì ngồi xuống."

Một người anh nữa nói vào.

Đợi nó ngồi xuống, tôi lấy điện thoại ra nhắn tin trêu chọc liền, chỉ thấy bạn tôi dơ ra ngón tay giữa trong chớp nhoáng, sau đó lại khoác lên mình bộ dạng đoan trang. Thấy mà ghét. Tôi lén cười, sau đó cất điện thoại đi và tập trung vào bàn ăn thơm phức mùi thịt nướng.

"Bạn ăn cái kia không ạ?"

Ohm chỉ vào cái đĩa phía xa xa. Tôi lắc đầu.

"Cái này nhé, để anh nướng cho."

"Ok."

Tôi mỉm cười hài lòng nhìn người yêu mình chăm chỉ nướng thịt sau đó gắp bỏ vào bát cho tôi luôn. Tôi vui thật đấy nhưng cũng sợ người khác để ý nên thì thầm với Ohm.

"Thôi, để em tự ăn cũng được, không mọi người lại để ý."

Ohm thở hắt, nó không muốn che giấu chuyện của hai đứa, song vẫn chiều tôi, ngoan ngoãn gật đầu. Tôi cũng sợ nó buồn, nên tay để dưới gầm bàn âm thầm đặt lên đùi nó xoa xoa thay lời an ủi. Nhìn nó như con trâu mộng vậy thôi, chứ dễ tủi thân lắm đấy ạ.

"Rồi thằng Phi, sao thằng Frank đi cùng mày được vậy?"

Mọi người đang ăn cũng ngước lên nghe câu trả lời về vấn đề mà ai nấy cũng tò mò. Tôi thấy cậu em nhỏ tuổi hơn gò má hơi ửng hồng, ấp úng trả lời.

chỉ là "bạn" hay hơn thế nữa? | ohmnanonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ