[Ohm]
Thằng Nanon vội vã rời đi trong sự ngượng ngịu của hai chúng tôi, đến giờ tôi vẫn chưa thể tiếp nhận nổi việc chúng tôi vừa làm. Nanon tiến đến hôn tôi, điều đó làm tôi bất ngờ rất nhiều, nhưng tôi không để nó đợi lâu mà cũng cùng hòa vào làm một với nó. Tôi biết điều đó là không nên, nhưng tôi đã làm rồi, và thay vì cảm thấy chán ghét tôi lại thấy rất thích, giây phút đó tôi đã hoàn toàn đắm chìm trong nụ hôn đó đến mức tôi đã nghĩ rằng chúng tôi sẽ đi tới bước tiếp theo. Nhưng rồi thằng Nanon đã rời đi trước, hơn nữa còn dặn tôi không được kể với ai, như thể với nó việc thân mật với tôi là chuyện gì đáng xấu hổ lắm vậy, nói thật việc đó làm tôi có chút đau lòng.
Tất cả những suy tư hỗn độn mà tôi đang một mình cất giấu giờ phút này đây như được khai sáng thêm phần nào. Cho tôi biết được lí do tim tôi đập nhanh khi ở cạnh nó, lí do tôi luôn cộc cằn, xét nét mỗi lần anh Tem tán tỉnh Nanon, lí do cho việc tôi muốn ôm chặt nó, hôn nó thật lâu, muốn được nằm ôm nó khi ngủ.
Tôi đâu phải chưa biết yêu lần nào, và những dấu hiệu này cho thấy tôi lại lần nữa được yêu. Nhưng là yêu bạn thân của tôi.
Ban đầu tôi cũng không chắc chắn lắm với tình cảm của mình, rằng lỡ đâu nó chỉ là cảm xúc yêu mến nhất thời khi tôi và nó đã quá thân thiết, hoặc là do tôi lâu rồi không có yêu ai nên tôi mới hiểu sai cảm xúc của mình. Nhưng thật sự đến bây giờ tôi không còn đủ tự tin để nói rằng tôi chỉ coi nó là bạn thân được nữa. Tôi sợ tình cảm của tôi sẽ sớm tan biến như bao lần trước nên tôi quyết định giữ kín bí mật này, tôi sợ làm tổn thương cả hai, và hơn nữa là sợ mất nó.
Chúng tôi đã làm bạn với nhau 5 năm, 5 năm đó quả là thời gian hạnh phúc đối với tôi. Nanon rất tốt, nó chính là mảnh ghép bù trừ của tôi, là người thân thiết nhất, luôn thấu hiểu tôi, bao dung tôi, lo lắng cho tôi. Tôi từng nghĩ việc có nó bên cạnh làm bạn một đời đã là quá đủ rồi, nhưng giờ khi nhìn lại, tôi không còn đơn giản muốn nó "chỉ là bạn" như trước nữa rồi. Tôi cũng không biết tình cảm của tôi đã thay đổi từ lúc nào, nhưng nó cũng đã không còn như xưa nữa.
Tôi là một đứa nhanh chán và lười thấu hiểu người khác, những mối quan hệ của tôi chưa bao giờ được lâu dài. Nanon lại khác, nó cần người cho nó thấy được sự chân thành và cảm giác an toàn, vì vậy nó yêu qua hai người thì chuyện tình đều tính bằng năm. Việc tôi có tình cảm đặc biệt với bạn thân nằm ngoài dự đoán của tôi, để bản thân chấp nhận được việc này tôi cũng đã mất một thời gian. Trong thời gian đó không ít lần tôi cố cắt đứt tình cảm nhưng dường như càng ngày tôi càng gần nó hơn, sự dễ thương mà tôi thấy ở nó cũng nhiều hơn chút một.
Tôi rất sợ, tôi sợ nó biết được tôi nghĩ với nó trên cả bạn bè, nó sẽ xa lánh tôi, "tai nạn" xảy ra tối nay tất cả chỉ là hành động nhất thời của thằng Nanon, ánh mắt nó nhìn tôi lúc rời đi càng cho tôi thấy, tôi không có một chút hy vọng nào. Hai người bên cạnh nhau gần nhau mỗi ngày trong năm, đồng hành cùng nhau trong những tháng ngày khó khăn nhất, là người đầu tiên mà đối phương chịu thể hiện coi người thật của mình. Thì ra người phù hợp với tôi nhất chính là người luôn ở bên tôi bấy lâu nay, là người tôi luôn kiếm tìm, người tôi chờ mong. Nhưng thật không may, khi có vẻ người đó không có cảm xúc giống như tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
chỉ là "bạn" hay hơn thế nữa? | ohmnanon
Hayran KurguNếu nhóm bạn của bạn có hai đứa lúc nào cũng "trên tình bạn dưới tình yêu" ?