Thể loại+ warning: NTR,OOC
{Sai lầm của Mikey khi đã giao lại Sanzu cho Takemichi thay vì Mucho}
________________________________
Năm đó, Takemichi đã thay đổi được rất nhiều thứ điều đó làm danh tiếng của em được đánh bóng hơn gấp nhiều lần. Mikey cũng tin tưởng em hơn rất nhiều và đương nhiên thì....hắn cùng em sau một thời gian cuối cùng cũng đã công khai hẹn hò. Và rồi Mikey cũng đã đủ tin tưởng để giao lại tên tóc trắng này lại cho em người yêu bé nhỏ của mình.
"Takemicchi mày giúp tao thằng bé này được chứ?" Mikey giơ ra trước mặt em một cậu nhóc có chút rũ rượi và đang nhìn em bằng ánh mắt ghét bỏ, là gã - Sanzu Haruchiyo.
"Hểh? Sao lại là tao?" Em ngơ ngác có chút.Nhưng với bản tính lương thiện, em đã nhận trách nhiệm cậu nhóc này về mình và hứa với Mikey sẽ chăm sóc tốt cho nó.
Dần dần, thời gian cũng trôi qua, Sanzu và Takemichi cũng chứ vậy mà lớn lên từng ngày.
Sinh nhật lần thứ mười bảy của em cũng đã đến. Mikey- người bạn trai của em- cũng ở đó. Và đương nhiên, Sanzu đã là một người "bạn" thân thiết đối với Takemichi nên cũng đã ở đó. Nghiễm nhiên thì vua vẫn là vua nhưng giờ đối với gã, em không còn là một thằng cống rãnh nào đó không liên quan mà giờ em đã là một hậu rồi.
Dĩ nhiên, đối với phái nam thì sẽ thường không có một ngày sinh nhật như phái còn lại là với bánh kem, nến sinh nhật.. và Takemichi cũng vậy. Họ cùng những người bạn lượn lờ trên những con phố nơi Tokyo phồn hoa trong đêm. Như những thanh niên tầm tuổi khác, họ không khác gì những con mãnh thú lao trên đường dù đã có người mười chín. Những nơi này giờ như chứa những cậu rancing boy mới lớn muốn đú đởn theo những người bạn bè xấu của nó.
Còn gã, gã đâu thể làm gì chứ? Gã chỉ còn có thể đứng đó mà nhìn tình yêu nhỏ của mình vui vẻ trên xe yên thằng khác thôi. Nhưng đối với gã, chỉ cần nhìn thấy người mình thương vui là đủ rồi.
Mọi chuyện sẽ thật bình thường nếu Mikey đã không ngu muội đến mức giao em người yêu bé nhỏ của mình cho con sói đói mồi kìa.
Có người đã thấm hơi men trong người đến mềm nhũn mà mất ý thức nhưng cũng có người chỉ động vào vài giọt hay cũng có người chưa động vào giọt nào cả. Như mấy thấy niên mới lớn vậy, đú đởn? Thấy trời cũng đã có vẻ sang ngày hôm sau mọi người bắt đầu lôi nhau về. Vì có đã kha khá say mà có chút sợ mình sẽ gây ra họa(lái xe gây tai nạn) nên Mikey đành nhờ Sanzu mang Takemichi về nhà vì gã chưa uống một giọt nào cả. Sai lầm, một sai lầm.
.
.
Em không đến mức quá nặng nên gã cõng em vào rất nhẹ nhàng. Nói thẳng ra thì em nhẹ đến mức không tả được. Gã cõng em mà muốn phản bội tên vua của mình. Hắn để em kiểu gì mà để em nhẹ đến mức vậy chứ! Nhưng không sao, từ giờ gã sẽ không để em nhẹ như vậy nữa đâu. Gã chắc chắn sẽ bồi bổ cho em thật tốt để rồi còn "thịt" em chứ đúng không?
Nhẹ nhàng, cẩn thận, chu đáo là một trong những đức tính mà khó hiện lên ở con người gã mà giờ gã lại dành nó cho một cậu thanh niên không mấy có quyền lực. Em là một con người nổi bật nhưng không có sức mạnh hay quyền lực gì nên mọi người cũng chỉ coi em là cái đuôi của Mikey hay sự vì mang danh là người yêu hắn. Nhưng cũng có số đông người coi em như một thần tượng của mình. Gã là một ví dụ điển hình.
Gã nhẹ nhàng đưa người mà mình thầm thương vào chiếc ghế sofa nằm chễm trệ trong nhà và đặt em xuống.
Mới đầu hắn cũng là một con người tử tế đấy nhưng mà cái dáng vẻ em bây giờ thì khác gì muốn người khác không tử tế đâu.
Gương mặt đỏ ửng lên vì say, miệng thì thở hổn hà hổn hển phả ra hơi ra nồng nồng thơm thơm. Làn da trắng muốt cùng cái áo nhàu nhĩ rông rộng đó càng tạo nên sự gợi tình. Nhưng em đâu có cố ý làm vậy đâu. Chỉ là một sự vô tình mà thôi. Nhưng cái sự vô tình ấy sao lại quyến rũ tới mức này chứ? Thật là muốn làm gã kích thích đến chết đi mà.Lại còn với cái hành động này thì...
"Mikey-kun...đừng đi mà" Em choàng tay qua người gã ôm chặt lấy cái bàn giặt của đối phương.
"Tôi không phải Mikey" Gã khó chịu mà vùng vằng. "Tôi là-"Nghĩ đã dụ được em rồi nhưng....
ĐÙNG!!!
Mikey vô địch đã tới.
Nó đã phá tan đi cái giấc mơ hão huyền của gã. Tại sao hắn lại ở đây?
"Tao đến kiểm tra Takemitchy nhìn gì?" Gã bằng hoàng khi nhìn gương mặt của vị vua đáng kính của mình. Mặt hắn đỏ ửng lên vì rượu(?)
Hoàng tử giải cứu hoàng tử ư? Ừ trong cái trường hợp hắn nhìn thấy như vậy thì đúng như vậy đấy. Hắn coi gã là mụ phù thủy gớm ghiếc và chắc chắn rằng mình phải bảo vệ công chúa khỏi mụ ta.
Còn về lý do hắn ở đây ư? Đơn giản là vì hắn có chút bất an nên muôn đến xem xét lại về em người yêu bé nhỏ của mình mà thôi.
Hanagaki Takemichi đây là một người có sắc đẹp phi giới tính mà hiếm ai có được, điều đó càng làm cho hắn nâng niu và gìn giữ em hơn bao giờ hết. Có thể nói thẳng ra thì hắn muốn độc chiếm em cho riêng Sano Manjiro, hắn mà thôi!
Hai ánh mắt chứa lửa nhìn nhau không thôi. Nhưng tiếng rên rỉ nho nhỏ do bị phá đám giấc ngủ làm khó chịu của em cất lên khiến cái ánh mắt đó cũng chịu rời nhau ra mà dịu lại.
Nhân danh là bạn trai của em, hắn dìu em vào trong phòng ngủ rồi đuổi Sanzu về và rồi nằm cùng em ngủ ở đó.
Với cái điệu bộ đó thì gã- Sanzu- đương nhiên là tức không đếm xuể nhưng gã làm gì được? Chả lẽ lại bảo mình là bạn của em cũng như là tay sai của hắn nên có quyền đi cướp người yê nhau à?
Hắn đành vác cái xác nặng nhọc toàn suy nghĩ bực bội về nhà thôi.__________
Đương nhiên là còn p2 nha các cô:}
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake] [R18] Adrenaline thượng hạng
FanfictionWarning:R18, OOC, có chút thô tục Câu chuyện không có sự liên kết giữa các chương. Cốt truyện không liên quan đến tác phẩm chính(nhưng sẽ có vài tình tiết liên quan) Nhân vật thuộc Ken Wakui Nếu bạn có thể ăn tạp đủ thể loại thì đây có lẽ là lựa chọ...