Warning: Soft, SE, liên quan đến một vụ có thật tại Nhật Bản(ai không thích về sự việc có thật hay sợ sự việc đó lướt qua)
{Ai rồi cũng sẽ sa đọa chỉ là có thể chống lại nó hay không nhưng thật chẳng may, chàng nghệ sĩ dương cầm của chúng ta lại chẳng thể thoát khỏi vũng lầy ấy}
______________
Terano Sausu là một chàng nghệ sĩ trẻ chẳng may dính phải một vụ bê bối rồi tụt dốc chẳng phanh nổi. Đáng tiếc cho một tài năng trẻ, nếu làm lại và đính chính hay để nó lắng xuống như bao vụ drama thì sẽ chẳng đáng nói với South này làm gì. Hắn chẳng để cho vụ việc lắng xuống nhẹ nhàng mà lại mắc vào một vụ ẩu đả khác với một bang nhóm đua xe. Rồi theo đó mà hắn ngã xuống vũng lầy tội lỗi chẳng thể thoát ra.
Một mầm non nghệ sĩ đã bị phá nát, thật đáng phí.
South POV:
Ngày tôi gặp em, tôi ngỡ mình đã có đấng cứu thế kéo tôi ra khỏi vũng lầy tội lỗi này và đẹp tôi lại về con đường vinh quang ngày xưa. Và thật thú vị, em chẳng hề biết đến tên tôi và chỉ biết tôi với biệt danh South. Và biết đến tôi là một tên to con lực lưỡng và đầy hung bạo.
Tôi lại quá tự cao về sự nổi tiếng của mình rồi ư? Những vụ drama và những màn trình diễn của tôi nổi tiếng đến thế cơ mà?
"Tôi không ngờ một người như anh lại đàn hay vậy đấy South." Em cười với hắn, khen gợi tài năng của hắn. Thực sự hắn đã nghe đến ngấy những lời mật ngọt ong bướm này, khi hắn đã rơi xuống từ đỉnh của danh vọng những người ấy đã làm gì nói "South anh chơi đàn hay quá, cháu bé này giỏi thật." mà thay vào đó là những lời phán xét.
Nhưng em thì không, em mang lại cho hắn những lời thật lòng và chẳng chút tâng gì gọi là tâng bốc. Và điều đặc biệt là em còn chẳng biết hắn đã từng có quá khứ như nào. Thật thúc vị.
Có lẽ, đấng cứu thế của hắn tới rồi.
Tiếng đàn du dương trong khán phòng rộng lớn chứa bao nhiêu thính giả bên dưới. Sự trở lại của nghệ sĩ lỗi lạc Terano Sausu là sự đáng mong đợi và đầy sự muốn soi moi móc mỉa hắn. Nhưng số lượng người hâm mộ hắn và só người quay đầu trở lại với hắn ngày càng nhiều. Sự soi mói là chẳng thể tránh khỏi nhưng cũng không ít lời tán dương cho vị nghệ sĩ trẻ tài ba này.
Và quả thực, để mang lại một Tenaro Sausu như vậy Takemichi quả thực đã rất chật vật. Em có lẽ đã chỉ cần lo cho cô bạn gái của mình nhưng không, mớ hỗn độn, tạp nham kéo đến khiến em phải chạy vạy nhiều nơi để cứu tất cả mọi người. Và quả thực đó là điều phi thường đối với một con người bình thường.
Thực sự việc em đi lo đem cả South về sân khấu chẳng nằm trong kế hoạch ban đầu. Em còn chẳng biết hắn là ai, là người như nào mà chỉ một hai lần tiếp xúc đã khiến Takemichi muốn giúp bằng được tên này như cách em đã cứu rỗi tâm hồn đã đầy tổn thương của Mikey.
Ai cũng vậy thôi, một người giúp mình mà lại chẳng biết hay làm quen với họ thì có phải là quá kì lạ không? Vì vậy, South và em đã là bạn.
"Chúc mừng anh Minami." Takemichi đứng đợi hắn với một bó hồng thắm cùng nụ cười xinh đẹp của mình. Hắn cũng chẳng cần bận tâm mà phải khách khí với em, hắn lao tới ôm em vào lòng mình. Em cũng chẳng lấy làm lạ mà cười nhẹ. Thấy vậy những người khác đứng xung quanh bàn tán rồi một giọng nói cất lên
"Hai người đang hẹn hò à?" Là Akkun- bạn em. Thật là, anh chả tinh ý một chút nào cả. Đang ở nơi đông người xong còn nói bô bô ra.
"Không chỉ là bạn thôi mày kì cục." Em vướng chút ngại ngùng nhìn thằng bạn mình đang chọc nghẹo đôi uyên ương.
"Minami? Em còn chưa trả lời câu hỏi của anh cơ mà..? Tỉnh lại đi đồ tồi!" Đôi mắt xanh trong vắt của em giờ đã ngắn lệ khiến nó càng thêm long lanh như gắn những viên kim cương tuyệt đẹp nhưng đầy đau đớn.
Em gào tên hắn trên con đường đẫm máu và xác, hắn cũng chẳng kém. Người nằm trong một vũng máu lớn và đầy tanh tưởi. Hắn là một con người không có chút gì gọi là hiền từ những năm thiếu niên đánh nhau nhưng giờ hắn lại chết trong cái chết anh hùng- làm bia chắn đạn cho một cô bé.
Vụ thảm sát Akihabara đã lấy đi bao nhiêu mạng người của những con người từ tốt bụng đến xấu xa, và trong đó có người mà em yêu- Terano Sausu hay còn gọi là South. Và nó là sự kiện mà đặt dấu chấm hết cho cuộc tình chớm nở của em và hắn.
Tình ta chưa nở đã chớm tàn
Nhiêu chuyện có mấy hồi
Được rồi...
Ta chờ nàng, nàng chờ ta
Hẹn em kiếp sau.
Ta yêu em. -Em cũng yêu chàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake] [R18] Adrenaline thượng hạng
FanficWarning:R18, OOC, có chút thô tục Câu chuyện không có sự liên kết giữa các chương. Cốt truyện không liên quan đến tác phẩm chính(nhưng sẽ có vài tình tiết liên quan) Nhân vật thuộc Ken Wakui Nếu bạn có thể ăn tạp đủ thể loại thì đây có lẽ là lựa chọ...