1.2 ⟦SanTake⟧ Phản bội

848 103 0
                                    

Warning: Bùa ngải, NTR, kinh dị

________________________________

Đã hai tháng trôi qua. Mikey và mọi người vẫn chưa thể tìm ra được em- anh hùng của Touman, Hanagaki Takemichi.

Ai nấy cũng đều đã tàn tạ cả ra, quầng thâm đeo bám. Cân nặng cũng theo đó mà sụt giảm nhiều phần. Nhưng điều quan trọng là ngoài gã ra. Ai nấy không khỏi thắc mắc tại sao đó là bạn của gã mà Sanzu lại lơ như chẳng có chuyện gì thế được. Điều này không chỉ để lại nghi ngờ mà còn khiến người khác càng thêm thắc mắc mà chú ý gã hơn. Nhưng cái miệng dẻo kia cũng biết lừa người đó chứ.

"Chỉ là nhờ mấy viên vitamin thôi. Còn đống quầng thâm thù dùng kem che khuyết điểm là được ấy mà." Gã luôn lấy lý do mình ghét bị xấu trước mặt người khác nên đã làm vậy để giữ hình tượng. Nhưng ai chả biết đó chỉ là cái cớ thôi vì làm gì có quầng thâm nào để cần phải che đâu chứ.

Gần như hết hy vọng khi chẳng còn thể tìm thấy em được nữa. Nhưng may mắn sao, trời ban cho hắn và những người bạn của hắn một bộ não thông minh cùng cái nhìn sắc bén, tinh tế mà đã nghĩ ra được nghi phạm số một trong vụ này- Sanzu Haruchiyo hay tên thật là Akashi Haruchiyo.

Với cái sự bình thản khi Takemichi mất tích mà lại là một người bạn khá thân thiết của em như Sanzu đây thì nghiễm nhiên rất dễ bị nghi ngờ. Bọn họ bắt đầu chia theo từng nhóm hoạt động để theo dõi hành tung của gã nhưng mà chẳng thể lường trước được. Ai bị gã bắt gặp hay nhận ra là đang theo dõi mình sẽ đều nhận lấy cái CHẾT KHÔNG TOÀN THÂY! Kẻ mất đầu, kẻ mất tay chân, kẻ còn mất cả của quý. Và hiếm lắm mới có thể quay lại nhưng chỉ hai hay ba ngày sau đó đều ra đi không nguyên nhân. Bây giờ, cái cơ thể đi tìm em giờ chỉ còn đầu não- Sano Manjirou.

.

Hắn chẳng thế nhớ nổi được đã bao nhiêu người đi tìm em mà phải mất mạng rồi. Quá nhiều. Hầu như tất cả đều là bạn của hắn. Bị cơn sốc ở quá khứ lại thêm với những sự việc đã trải qua hắn chẳng còn là chính mình nữa. Mikey hắc ám đã đến rồi.



Rầm_ Rầm_ Rầm_

Tiếng đạp cửa vang lên rõ mồn một.

"SANZU HARUCHIYO MÀY ĐANG NHỐT TAKEMICHI CỦA TAO Ở ĐÂU! MAU THÒ ĐẦU RA ĐÂY!" Hắn thật muốn đem nướng Sanzu chết luôn đi cho rồi. Cướp người của hắn còn dám nghênh ngang mà vẫn sống như chẳng có gì được. Và chớ trêu thay, Mikey biết nhưng lại chẳng có bằng chứng để buộc tội con chó trung thành của mình được.

"Thôi nào tổng trưởng yêu quý? Bình tĩnh đi đây là nhà tôi. Đừng làm loạn ở đây. Không hay đâu." Gã nhẹ nhàng xoa dịu cơn giận nơi vị vua của mình. Nhưng để trở thành một Mikey hắc ám như này thì dễ gì hắn bỏ qua? Hắn mới chỉ tức giận mà đã thành hắc ám(có chút nói nhiều), vậy cái bản năng hắc ám thật nó hiện ra là một Manjirou câm lặng thì sẽ ra sao? Gã sẽ chẳng được yên thân đâu.

"Tao đã nói là thôi nào mà? Bình tĩnh đi ta chơi một trò cá cược nhỏ nhé?" Sanzu cười nhẹ để lộ ra hai chiếc nanh sắc của mình làm gã càng gian xảo hơn. "Nếu tao thua tao sẽ chết và Takemichi sẽ thuộc về mày còn nếu mày thua thì sẽ ngược lại." Dù gì cũng hơn về sức mạnh, hắn cũng chỉ nghĩ mình sẽ đánh nhau nhưng hắn lầm rồi.

"Take-chan ra đây nào." Gã nhẹ nhàng gọi một bóng dáng nhỏ đang nép sau cánh cửa gỗ ngay gần đó. Thấy hình ảnh quen thuộc Mikey cũng nhẹ lòng hơn.

"Điều kiện để chiến thắng, Take-chan chọn ai, người đó sẽ là người chiến thắng." Gã để em ra phía trước trong khi Mikey đang hào hứng vì chắc chắn em sẽ chọn mình. Hắn là bạn trai của em cơ mà. Sao lại có thể chọn bạn thay vì bạn trai của mình chứ.

Và kết quả, quả thật là phụ lòng hắn. Em chọn gã.

"Mày thua rồi? Thực hiện thôi nhỉ?"

"Mày bỏ bùa Takemitchy mà mày còn có gan nói mình công bằng? Mày chơi ngải đấy. Làm người đi Sanzu." Hắn bực dọc khi ngửi thấy mùi trên người Takemichi và cái ánh mắt mà em dành cho gã.

"Đã chơi rồi thì giữ lời đi vua của tôi à." Gã dùng bản ghi âm mà mình đã ghi được vừa nãy.

Hắn- Sano Manjirou- một người giữ lời mà đành làm theo thỏa thuận.


Mikey chết rồi.

Em hết hi vọng mà thoát khỏi gã rồi.

________________________________

Tôi hứng thú kinh dị nên gomen m.n:')

[Alltake] [R18] Adrenaline thượng hạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ