Tay cô buông lơi khỏi mặt chị mặc cho tay chị cố giữ nhưng tay cô đã chẳng còn trên mặt chị nữa rồi.
-Cheer...
-....
-Cheer...Cheer_chị nghẹn ngào vừa gọi tên cô vừa lay cô nhưng Cheer đã ngất từ bao giờ.
-Cheer...em nghe tôi nói không tỉnh lại nhìn tôi đi Cheer.
-Cheer_giọng chị nhỏ dần đi khi phát hiện Cheer đã ngất.
Yingtor chạy đến chỗ cô và chị thì chỉ thấy chị cố lay cô dậy còn cô thì đang nằm trong vòng tay chị hơi thở đã yếu dần,mọi người nhanh chóng đưa Cheer lên xe cứu thương để chạy đến bệnh viện,trên xe tay chị vẫn nắm chặt tay cô không rời,chị sợ nếu chị buông tay cô ra thì sẽ không bao giờ được nắm tay cô nữa dù chỉ 1 lần.
Trên xe lúc này chỉ có tiếng máy đo nhịp của cô,Yingtor thấy Ann khóc thì muốn an ủi chị nhưng an ủi bằng cách nào đây trong khi người chị yêu nhất đang nằm đây hơi thở đã yếu dần rồi.
-Không xong rồi bệnh nhân có dấu hiệu rơi vào trạng thái chết lâm sàng_cô y tá hoảng hốt nói.
-Tài xế,anh chạy nhanh lên bệnh nhân nguy kịch rồi_2 cô y tá nói xong liền liên tục sơ cứu cho Cheer hy vọng là tới bệnh viện kịp thời.
-Cheer em cố lên đừng bỏ cuộc tôi sẽ luôn ở đây với em nên xin em,xin em hãy cố lên đừng bỏ cuộc có được không_chị vừa nói vừa khóc nấc lên vì sợ vì lo,sợ cô sẽ bỏ cuộc,lo cô không thể cố gắng đến khi đến được bệnh viện.
5 phút sau xe cứu thương đã đến được bệnh viện y tá và bác sĩ nhanh chóng đẩy Cheer hơi thở đang yếu ớt vào phòng cấp cứu,ở ngoài chị ngồi sụp xuống ghế trước phòng cấp cứu 1 nổi sợ hãi tột cùng trong chị dâng lên,nếu Cheer bỏ cuộc thì chị phải sống sao nếu không có cô đây?,câu hỏi được đặt ra nhưng lại chẳng có ai có thể trả lời được
Chị nhắm mắt mà thầm mong Cheer sẽ không sao,thì lúc này Katoon hớt hãi chạy tới,lúc nãy nghe Yingtor gọi giờ này cô không biết là có chuyện gì nhưng khi nghe máy thì Yingtor báo với cô Cheer bị bắn và nhập viện,thấy Katoon Yingtor chấp tay lên chào cô còn Ann thì chị đã chẳng còn sức để chào Katoon mà chỉ mở mắt nhìn cô gật đầu,im lặng 1 hồi lâu thì Katoon cũng lên tiếng.
-Chị Ann chị Yingtor sao mọi chuyện lại thành ra như vậy?.
-Chị cũng không biết,lúc Cheer gọi chị chỉ biết làm theo lời Cheer_nói rồi cả Katoon và Yingtor nhìn qua Ann nhưng chị chẳng buồn trả lời,
Từng giây từng phút trôi qua Cheer đã vô đó được 2 tiếng rồi các bác sĩ y tá cứ ra vào liên tục nhưng chẳng ai nói lời nào,Yingtor thấy Ann mệt mỏi thì nhớ ra hình như chiều giờ chị chưa ăn gì,Yingtor đi lại chỗ chị mà hỏi?
-Chị Ann chiều giờ chị ăn gì chưa?
Ann chỉ lắc đầu không đáp.
-Vậy em đi mua cho chị nha_Yingtor nói xong thì nhanh chóng đi mua mà không cho chị trả lời vì cô chắc chắn câu trả lời của chị là không.
Yingtor đi mua cho chị 1 phần cháo vì cháo là món chị khá thích nên cô mua cho chị,mua về Yingtor đưa cho Ann ăn nhưng chị không muốn ăn mà cứ lắc đầu liên tục,chị không muốn ăn vì ăn những đồ ăn này dù chị thích nó tới đâu ngay giây phút này nó đều vô vị,Yingtor năn nỉ hoài chị vẫn không ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [AnnCheer] 1 Lần Nữa Yêu Em
FanfictionAnnCheer xuyên không Không phải thích cũng không phải thương mà là yêu Em yêu Chị Tôi cũng yêu Em rất nhiều