Chị lái xe theo xe của Mam thấy xe Mam dừng trước cổng chung cư thì chị cũng dừng xe lại cách đó không xa cũng không gần mà quan sát , thì thấy Cheer bước xuống xe rồi Mam cũng bước theo sau Cheer , khi Cheer quay lại nhìn Mam thì Mam nhanh chóng mà hôn lên má của cô , Cheer sững sờ mà mở to mắt ra nhìn Mam thật ra thì Mam muốn hôn môi cô nhưng nếu như vậy có thể cô sẽ nghĩ Mam quá là lỗ mãng nên chỉ hôn má.
- Quà tốt nghiệp cho em_vừa hôn xong thì Mam quay qua cười tươi mà nói lớn.
Cheer vẫn còn đang sững sờ mà chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì Mam đã lên xe chạy đi , chị ngồi trong xe bên này nhìn cảnh vừa rồi mà tức không nên lời , cái gì mà quà tốt nghiệp cơ chứ chẳng phải là mượn cớ để hôn Cheer của chị sao , thấy xe của Mam đi thì chị cũng chạy xe lại chỗ mà cô đang đứng vì sững sờ trước nụ hôn vừa nãy của Mam.
Thấy chị thì cô càng ngạc nhiên hơn vì không biết lúc nãy Mam hôn cô chị có nhìn thấy không vì cô không muốn bị chị hiểu lầm a , chị bước xuống xe mà tiến lại chỗ của Cheer , Cheer vẫn mang cái gương mặt sững sờ kèm theo ngạc nhiên đó mà nhìn chị.
Chị từ từ đi lại gần cô không ngần ngại mà đặt lên môi cô 1 nụ hôn , lần này chị hôn môi cô chứ không phải má như Mam vì đôi môi này đã 1 tháng rồi chị không được hôn lên nó rồi khi nãy thấy Mam hôn cô thì chị rất bực nên chị dùng hết sự bực tức ấy lên nụ hôn này nhưng vẫn rất nhẹ nhàng với cô a dù sao cô chỉ mới biết chị 1 tháng hơn không nên quá mạnh bạo nếu không Cheer sẽ chạy mất.
Cheer từ bất ngờ này tới bất ngờ khác lúc nãy cô chưa hoàn hồn được trước nụ hôn của Mam rồi còn sự xuất hiện của chị giờ thêm nụ hôn này của chị làm cô chẳng kịp thích ứng mà đơ người ra , chị nhân lúc cô không phản ứng gì mà đưa lưỡi kẽ mở răng cô mà tiến vào bên trong thực hiện 1 nụ hôn sâu mặc cho cô không phản ứng , được 1 lúc thì cảm nhận thấy cô không còn không khí để thở nữa chị mới từ từ mà buông ra khỏi môi cô ra , từ đầu tới cuối cô vẫn chẳng phản ứng gì mà mặc cho chị hôn tới lúc chị rời môi chị khỏi môi cô , cô mới hoàn hồn bừng tỉnh tròn mắt nhìn chị.
- Chị...chị Ann....chị vừa làm...làm gì em vậy?_cô ấp a ấp úng mà hỏi chị khi nhớ lại nụ hôn lúc nãy đó chính là nụ hôn đầu đời của cô.
- Quà tốt nghiệp của em , sao hả em thích không_vừa nói chị vừa nhướng mày nhìn cô trêu chọc nhưng thực tâm lúc này chị mới cảm thấy hơi sợ vì có phải chị quá to gan rồi không chị và cô chưa là gì của nhau lỡ cô nghĩ xấu chị thì sao đây , nghĩ lại chị thấy lúc nãy mình thật ngu ngốc mà làm vậy a.
- Quà...quà tốt nghiệp sao?_cô hỏi chị khi nghe chị nói đó là quà tốt nghiệp mà không nghe được câu sau của chị.
- À thì đúng vậy đó là quà tốt nghiệp của em_chị e dè mà trả lời vì sợ cô sẽ nghĩ xấu về chị.
"Chị tặng quà tốt nghiệp cho người ta bằng 1 nụ hôn sao? , hừm nụ hôn lúc nãy cũng không tồi a"_cô thầm nghĩ lại nụ hôn lúc nãy mà không quan tâm chị.
Thấy cô không nói gì nên chị nghĩ chắc có lẽ cô giận chị vì chị đã tự tiện mà hôn cô còn nói là quà tốt nghiệp gì gì đó nữa cơ chứ Ann ơi là Ann có ấn tượng xấu với em ấy rồi sao đây , trong thâm tâm chị gào thét vì sự dại dột này của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [AnnCheer] 1 Lần Nữa Yêu Em
FanfictionAnnCheer xuyên không Không phải thích cũng không phải thương mà là yêu Em yêu Chị Tôi cũng yêu Em rất nhiều