Chap 11 Em sẽ tỉnh lại chứ?

360 41 2
                                    


Mam đang lùi về sau sắp rơi vào khoảng không Cheer đã nhanh chân chạy lại mà lôi chị vào trong nhưng tốc độ chạy và lực lôi quá đà nên khiến Cheer đổi chỗ với Mam cô sắp rơi xuống thì chị chạy nhanh lại tay chị sắp nắm được tay cô thì chị bị ngã nên hụt tay cô cứ thế rơi xuống.

Chị lòm khòm bò lại vách đá , rất may lúc nãy khi rơi xuống cô đã bám víu được 1 tảng đá nên vẫn lơ lửng giữa không trung mà không rơi xuống , thấy cô chị mừng rỡ.

- Cheer em mau đưa tay em đây tôi kéo em lên_chị đưa tay ra cho cô nắm lấy mà leo lên , nhưng khoảng cách quá xa nên tay chị không thể nào mà trong tầm với của cô.

Cô cố giơ tay mình về phía chị được 1 lúc cô cảm thấy dường như toàn bộ sức lực đã cạn kiệt , cô cố gắng bật lên 1 cái mà nắm vào tay chị , chị dùng sức mà kéo cô lên nhưng căn bản sức của chị làm sao mà có thể kéo cô lên được chứ.

Cố gắng rồi lại cố gắng sức lực của cô và chị dần cạn kiệt , Mam lúc này vẫn còn đứng ở phía sau mà chưa hoàn hồn được để kịp hiểu chuyện gì xảy ra.

- Mam , em lại giúp tôi kéo Cheer lên được không_chị nói bằng giọng rất nhỏ vì sức lực của chị đang dồn vào cánh tay mà kéo cô lên.

Nghe Ann kêu mình thì Mam như hoàn hồn , Mam quay qua nhìn Ann rồi nhìn Cheer đang lơ lửng ở giữa không trung thì cũng chạy lại để mà kéo Cheer lên.

1 hồi giằng co qua lại thì cả 2 cũng chẳng thể nào kéo nổi Cheer lên , sức cùng lực kiệt Cheer thấy Ann và Mam vẫn đang cố gắng kéo mình lên và cả 2 đã bắt đầu thở dốc vì hết sức , cô nhìn Ann rồi nhìn qua Mam nếu cứ như này khi chị và Mam kiệt sức thì cả 3 sẽ rơi xuống mất.

Lúc đó mọi chuyện sẽ còn tồi tệ hơn , đắn đo mà suy nghĩ cô không thể để 2 người cô yêu thương vì cô mà phải rơi xuống dòng nước lạnh lẽo kia được.

- Chị Ann , chị Mam 2 người buông em ra đi_cô nói với giọng đã hết sức nên giọng của cô rất khẽ.

- Không! , không đời nào tôi buông tay em nên đừng có ý nghĩ tôi sẽ buông tay em_chị nói mà nước mắt đã ứa ra vì thật sự chị đã hết sức mà kéo cô lên rồi.

- Đúng vậy Ann nói đúng tôi sẽ không buông tay em ra đâu nên em hãy cố lên tôi và Ann sẽ đưa em lên_Mam nói mà thật sự ân hận nếu không phải vì 1 phút nông nỗi của mình thì Cheer đâu phải như thế này.

- Nếu 2 chị không buông em ra thì cả 3 chúng ta sẽ chết nên 2 chị buông em ra đừng kéo em lên nữa_cô nói tay cô vùng vẫy rồi buông lơi vì chị và Mam nắm tay cô rất chặt.

- Không nếu có chết tôi sẽ chết cùng em_chị nói tay cố gắng nắm chặt tay Cheer đang buông lơi.

- Nếu em thật sự là em gái tôi thì mau im lặng để tôi kéo em lên tôi không cho phép em gái tôi không có ý chí như vậy_Mam nói rồi dùng hết sức kéo cô lên nhưng thật sự không thể nếu không có thêm 1 người nữa tới giúp.

- Chị Ann , chị Mam_cô nhìn 2 con người đang cố hết sức mà kéo cô lên nhưng họ đã kiệt sức rồi còn đâu , nếu cô mà nói chắc chắn họ sẽ không buông cô ra.

Nếu cứ tiếp tục như này có thể sẽ không có khả năng khéo cô lên còn có thể liên lụy đến chị và Mam 2 người cô yêu thương nhất , nhìn 2 người họ rồi nhìn xuống dòng nước biển đang cuồng cuộn ở phía dưới như thật sự muốn nuốt chửng nếu có ai rơi xuống đó , nhìn vào dòng nước đang cuồng cuộn rồi nhìn lên chị và Mam cô nở 1 nụ cười trong nước mắt.

[BHTT] [AnnCheer] 1 Lần Nữa Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ