Chap 3 Chờ tôi đến với em

617 46 1
                                    


Đã 3 ngày sau khi Cheer mất.

Bước vào căn nhà giờ chỉ còn lại 1 mình chị,nhìn quanh căn nhà của chị và Cheer lúc trước nơi này ấm áp đến lạ thường nhưng nay lại lạnh lẽo đến đáng sợ,chị mệt mỏi bước vào nhà bếp nhìn căn bếp chị và cô từng ăn uống và vui đùa ở đây.

_______________

-Cheer nè,em nói xem xem tại sao con tôm đáng ghét này lại có vỏ nhỉ?_chị ngốc nghếch mà hỏi Cheer.

-Sao chị lại nói nó là con tôm đáng ghét em thấy nó rất đáng yêu mà?.

-Em thấy nó đáng yêu á?_chị quay qua nhìn Cheer thì thấy cô gật đầu chắc nịch.

-Em không thấy sao con tôm này nó lại có vỏ đấy chị thật ghét cái vỏ của nó,tại sao nó lại có vỏ để người ta phải bóc nó mỗi khi ăn nhỉ?,mỗi lần bóc nó là dơ hết cả tay_chị nhìn chằm chằm con tôm mà nói với Cheer.

Cheer nghe thế thì bật cười,thì ra chị ghét nó vì nó có vỏ và vì ăn phải bóc vỏ dơ tay nên chị ghét nó.

-Em thì thấy ngược lại với chị,em lại thấy nó rất đáng yêu,vì mỗi lần người em yêu muốn ăn nó mà không bị dơ tay thì đều phải có em bóc cho người em yêu ăn_dứt câu Cheer đưa con tôm cô vừa bóc xong mà đút cho chị

Chị nở 1 nụ cười hạnh phúc vì câu nói của Cheer vừa cười chị vừa ngấu nghiến con tôm cô vừa đút.

________________

Ký ức hạnh phúc của chị và cô ùa về,chị lại nhớ cô rồi,đã 3 ngày rồi chị chưa được nghe giọng cô nói,đã 3 ngày chị mất ngủ vì nhớ cô rồi.

Bước lên phòng của chị và cô mở cửa bước vào nhìn quanh căn phòng.

________________

-Cheer nè mai này chúng ta sẽ ra sao?_chị vòng tay ôm Cheer mà hỏi cô.

-Sau này chúng ta sẽ kết hôn cùng nhau và rồi em sẽ sinh con cho chị chịu không?.

-Không được nếu sinh thì tôi sẽ sinh.

-Không được,nếu sinh em sẽ sinh cho chị sinh con sẽ rất đau để em sinh cho chị_cô ôm chị mà cãi với chị.

-Không tôi sinh.

-Không em sinh.

-Không tôi sinh.

-Không em sinh mà.

-Nè hôm nay em dám cãi với tôi sao?_chị ngồi bật dậy mà chất vấn Cheer, bình thường Cheer có dám cãi lại chị bao giờ đâu.

-Thôi mà,em xin lỗi_Cheer nhỏ giọng,hôm nay cô cũng to gan a bình thường thì làm gì dám cãi lại chị đâu chứ nay tại cô muốn dành phần sinh con vì sợ chị đau thôi mà.

-Hay là bây giờ em với chị sinh 2 đứa nha,em sẽ sinh 1 đứa chị sinh 1 đứa,được chứ?_Cheer nhìn chị mà nhỏ giọng hỏi.

-Này là em nói nha,vậy được_chị thấy Cheer dành và cãi lại chị tuy chị hơi bực nhưng cũng tại Cheer yêu chị mà nên thôi chiều theo cô vậy.

Nói rồi cả 2 nằm xuống,Cheer vòng tay ôm chị vào lòng mà chìm vào giấc ngủ.

________________

[BHTT] [AnnCheer] 1 Lần Nữa Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ