Chị ngồi nhìn đồng hồ mãi cũng đã tới trưa chị tức tốc chạy tới trường để đón Cheer đi ăn cùng chị.
- Cheer tôi ở đây_chị giơ tay lên gọi Cheer khi thấy cô vừa bước ra.
- Đi thôi chị_nói rồi cô và chị lên xe lái xe đến nhà hàng.
Nói là nhà hàng Cheer biết nhưng thật ra là nhà hàng chị và cô hay tới trong tương lai nên cũng không quá xa lạ với chị , vào trong nhà hàng cô và chị chọn 2 phần beefsteak cho cả 2,đồ ăn được mang ra chị đang cắt phần beefsteak của mình thì nhìn lên Cheer , thấy cô đang chật vật với dao và nĩa , mặc dù cô thường ăn ở nhà hàng nhưng cô không thường ăn beefsteak nên khá khó khăn để cắt nó.
Thấy vậy chị đừng dậy vòng qua sau lưng cô đặt 2 tay mình lên tay cô như muốn ôm trọn cô vào lòng chị , cầm tay cô từ từ mà cắt phần beefsteak , giúp cô cắt xong chị quay lại chỗ ngồi thì thấy mặt cô đã đỏ bừng vì ngại , thấy vậy chị kẽ mỉm cười , lúc nãy khi chị cầm tay cô làm tim cô đập loạn nhịp nhưng chẳng hiểu lý do , lấy lại được bình tĩnh thì cô làm như không có chuyện gì sảy ra mà cười đùa với chị , ăn xong chị đưa cô về trường còn mình thì về công ty.
Cứ như thế sáng chị đưa cô đến trường trưa thì đi ăn cùng cô chiều tối chị sẽ thu xếp việc để vô tình gặp cô , thời gian như thoi đưa cũng đã được 2 tuần rồi , hôm đó chị vừa ăn trưa cùng cô xong thì lái xe về công ty nhưng không may có 1 chiếc xe đâm vào xe chị , người qua đường thấy chị ở trong xe mà đã ngất cũng đã gọi cấp cứu đưa chị vào trong bệnh viện.
- Alo chị Ann chị gọi em có chuyện gì không ạ_cô hỏi khi thấy chị gọi trong khi mới ăn trưa cùng chị xong.
- Cô có phải người thân của chủ nhân số điện thoại này không?_ai đó hỏi.
- À là tôi có chuyện gì sao?_cô cảm thấy bất an khi nghe người kia nói vậy.
- À chủ nhân của số điện thoại này bị tai nạn tôi đã đưa vào bệnh viện , giờ tôi có việc cô đến đây được không?.
- Hả! Cái gì cơ chị Ann bị tai nạn sao?_cô hoảng hốt la lên khi nghe tin chị bị tai nạn.
Cả phòng học đều quay lại nhìn Cheer vì giờ cô đang trong tiết.
- Nè em kia làm gì mà la lên thất thanh vậy hả?_người thầy trên bục giảng hỏi.
- À dạ em xin lỗi ạ_Cheer nói khi nhận ra mình lúc nãy hơi to tiếng.
- Được rồi chị cho tôi địa chỉ bệnh viện tôi sẽ đến ngay_cô nói vào điện thoại.
- Được rồi tôi sẽ gửi qua tin nhắn cho cô_nói rồi người kia cúp máy mà gửi địa chỉ cho cô.
Nhận được địa chỉ cô nhanh chóng rời khỏi trường mà đến bệnh viện , khi đến tới bệnh viện thì đã gặp người kia , cô chấp tay lại mà chào hỏi.
- Chị ấy không sao chứ_cô hỏi người đã đưa chị vào bệnh viện.
- Chị ấy không sao chỉ là chật khớp chân và tay cộng thêm 1 ít vết thương ngoài da thôi_người kia đáp.
- À mà cô cũng học trường AN sao?_người kia hỏi khi thấy thẻ sinh viên của cô.
- À đúng rồi có gì không?.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [AnnCheer] 1 Lần Nữa Yêu Em
FanfictionAnnCheer xuyên không Không phải thích cũng không phải thương mà là yêu Em yêu Chị Tôi cũng yêu Em rất nhiều