Chap 5 Tương tư em

442 41 3
                                    

- Em nghĩ em là ai vậy Ann yêu nhau 1 tháng nhưng 1 cái ôm hay 1 cái hôn tôi cũng chẳng nhận được từ em,mà em đã tuyệt tình như vậy thì đừng trách tôi_câu nói của của hắn khiến chị khựng lại nhưng cũng chẳng mảy may quan tâm.

Chị đạp gót quay đi mà chẳng nhìn hắn thêm 1 lần,lên xe chị lái về nhà chị nghĩ lại câu nói của hắn.

- Em nghĩ em là ai vậy Ann yêu nhau 1 tháng nhưng 1 cái ôm 1 cái hôn tôi cũng chẳng nhận được từ em .

Nghĩ lại chị lại mỉm cười nhớ lại lúc cô bày tỏ tâm tư mình với chị.

____________

- Cheer nay em hẹn tôi ra đây có chuyện gì sao?_chị vừa ngồi xuống vừa hỏi.

- Em chỉ là muốn mời chị đi ăn thôi,hay chị không thích đi cùng em?_cô nói với giọng đầy nghiêm túc.

- Đâu,chị thích mà chỉ là hôm nay hơi bất ngờ khi được cô Cheer đây mời đi ăn thôi_chị cười mà đáp lại vì chị biết Cheer đang trêu chọc chị.

2 người ngồi nói chuyện được 1 lúc thì đồ ăn được mang ra chị và cô vừa ăn vừa cười đùa,ăn gần xong cô đứng lên xin phép chị đi vệ sinh nên chị cũng không để ý thêm, ăn hết phần ăn của mình mà không để ý cánh cửa kính bên ngoài được treo những tấm vải có chữ được ghép lại,được 10 phút rồi vẫn không thấy Cheer ra nên chị đã đảo mắt xung quanh mà tìm Cheer chị nhìn ra ngoài phía cửa kính thì thấy có những tấm vải có chữ chị cố gắng đọc thì thấy đó là chữ "LOVE ANN" chưa hiểu chuyện gì xảy thì Cheer từ đằng sau chị lên tiếng.

- Chị Ann_cô gọi chị.

- Cheer,chuyện này là sao_chị ngơ ngác hỏi khi thấy Cheer từ đâu mà xuất hiện sau lưng chị trên tay còn cầm một đóa hoa hồng.

- Chị Ann em yêu chị,chị có đồng ý làm người yêu em không?_Cheer từ từ quỳ xuống hướng đóa hoa hồng ấy về hướng chị ý muốn chị nhận lấy.

Chị mừng tới phát khóc vì Cheer cuối cùng đã bày tỏ với chị từ lúc chị yêu Cheer,Cheer lúc thì như moi hết tâm tư của mình ra mà bày tỏ với chị lúc thì lại lạnh lùng mà cất đi chị không thấy cũng như không biết Cheer có tình cảm với mình hay không nhưng giờ đây cô đang quỳ nơi này với đóa hoa hồng này mà bày tỏ với chị,chị vui đến mức không nói được lời,rồi chị cũng nhận lấy đóa hoa ấy.

- Chị...Chị đồng ý_chị đồng ý trong tiếng nấc nghẹn vì niềm vui này quá lớn.

Cô nghe chị đồng ý làm người yêu cô thì tươi cười mà từ từ đứng dậy cô chỉ vừa mới đứng lên thì chị đã ôm chầm lấy cô,cô chưa kịp phản ứng gì thì môi cô đã bị môi chị chiếm lấy vài giây đầu cô còn bất ngờ về hành động của chị nhưng cũng nhanh chóng đáp lại,cả 2 hôn nhau 1 lúc cũng buông nhau ra mà cười hạnh phúc.

_____________

Nhớ lại lúc đó chị lại bật cười những người mang danh người yêu của chị,chị chưa từng chủ động tới như vậy và cũng như Chat 1 tháng yêu nhau chị luôn từ chối ôm và hôn hắn,chị giữ giá với tất cả những người mang danh là người yêu của chị nhưng với cô thì giá đó chị đã mang đi mà nấu mỳ ăn nên không còn để giữ.

[BHTT] [AnnCheer] 1 Lần Nữa Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ