Ăn sáng xong thì chị cũng lái xe đến công ty mặc dù Cheer đã đồng ý tới công ty làm trợ lý cho chị nhưng ngày mai cô mới đi làm nên hôm nay chị đành phải tới công ty 1 mình vậy.
Tới công ty mắt thì chị nhìn đống hồ sơ trên bàn còn tâm trí chị đã dạo chơi với Cheer rồi làm việc mà chẳng tập trung được , hazzz mới xa Cheer có mấy tiếng thì chị đã thấy nhớ cô rồi , ngồi nhìn chiếc điện thoại trên bàn mà đắn đo không biết là chị có nên gọi cho Cheer để mời cô đi ăn trưa hay không nữa thật khó nghĩ a.
Đắn đo 1 lúc thì chị cũng cầm điện thoại lên mà gọi cho cô.
- Alo Cheer.
- Chị Ann gọi em có gì không ạ?.
- À chị tính mời em đi ăn trưa , em có rảnh hong?.
- À em..._cô nhìn qua người bên cạnh nãy giờ vẫn nghe cuộc trò chuyện của cô và chị ý như hỏi là có hay không.
- À được chị hẹn chị ở nhà hàng nha_cô đồng ý chị khi nhận được cái gật đầu lia lịa của người kế bên.
- Được vậy gặp em sau_nói rồi chị cúp máy lái xe đến nhà hàng.
Ở phía bên Cheer.
- Nè Cheer cậu thích chị ấy sao?_ai đó hỏi.
- Tớ không biết nữa mỗi lần bên chị ấy tớ có cảm giác rất lạ không giống như với những người khác.
- Có thể là cậu yêu chị ấy rồi haha_người đó nói rồi cười ha hả lên.
- Nè bộ đáng cười lắm sao.
- Đáng chứ sao không ngờ cậu giờ cũng biết yêu rồi đấy.
- Tớ biết yêu thì sao cậu lại cười như vậy?.
- Tại trong 20 mấy năm tớ có thấy cậu yêu ai đâu , giờ cậu biết yêu tớ vui cho cậu thôi.
- Tớ không thèm quan tâm cậu nữa trễ hẹn với chị ấy rồi_nói rồi cô nhanh chóng bước đi chứ nếu ở lại thì sẽ bị chọc nữa.
- Nè chờ tớ đi với tớ cũng muốn biết nhan sắc của người cậu yêu ra sao_nói rồi người đó chạy nhanh theo cô.
Bước vào nhà hàng chị nhìn quanh 1 lượt thì thấy Cheer đang đi lại gần thì chị để ý có 1 người nào đó đang ngồi cùng cô và còn nói cười vui vẻ nữa chứ , nhìn thân người khá quen nên chị cứ nghĩ là Mam.
"Cái gì đây tôi hẹn với em mà em lại mang theo Mam sao , em có thôi làm tôi tức được không Cheer" chị thầm nghĩ mà làm vẻ mặt khó chịu bước tới chỗ cô.
Thấy chị tới cô và người kia đứng lên chấp tay lại chào , nhìn Cheer rồi nhìn qua người kia thì chị nhận ra đó không phải Mam mà là Katoon quân sư tình yêu của Cheer trong tương lai , thấy người đứng kế bên Cheer là Katoon thì chị từ mặt đang khó chịu nhanh chóng mà chuyển sang gương mặt tươi cười với Katoon.
- Chị Ann đây là Katoon bạn thân em , Katoon đây là chị Ann mà tớ đã kể cho cậu_Cheer giới thiệu 2 người để làm quen với nhau.
- Em chào chị em là Katoon_Katoon đưa tay ra muốn bắt tay với chị.
- Chào em tôi là Ann_chị cũng vui vẻ mà đưa tay ra bắt tay với Katoon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [AnnCheer] 1 Lần Nữa Yêu Em
FanfictionAnnCheer xuyên không Không phải thích cũng không phải thương mà là yêu Em yêu Chị Tôi cũng yêu Em rất nhiều