Chap 12 Lựa chọn khó khăn

409 42 37
                                    

2 tháng thấm thoát đã trôi qua, Cheer vẫn chẳng có dấu hiệu nào là tỉnh lại Ann và Mam ngày nào cũng túc trực bên Cheer nếu Ann bận thì Mam sẽ chăm Cheer còn Mam bận thì Ann sẽ chăm Cheer.

2 người cũng không còn sự thù địch với nhau vì dù gì Mam cũng là chị của Cheer và Mam cũng muốn chúc phúc cho Ann và Cheer nên 2 người rất vui vẻ với nhau mà chẳng còn sự thù địch lúc trước.

- Chị Ann chị tới rồi_Mam vui vẻ mà chào đón Ann.

- Mấy nay chị bận không thăm Cheer được nay chị mới có thời gian_Ann đặt hết đống đồ ăn trên tay bên bàn rồi ngồi lại gần Mam.

- Cheer em ấy có chút tiến triển gì không?_vừa ngồi xuống chị đã hỏi tình hình của cô.

- Không chị ạ một lát nữa bác sĩ sẽ vô khám cho Cheer và sẽ cho kết quả_Mam nói mà mặt thoáng buồn vì Cheer đã hôn mê 2 tháng rồi mà chưa tỉnh.

- Không sao Cheer sẽ không bỏ chúng ta mà em đừng lo quá_chị an ủi Mam nhưng chị có khá hơn gì Mam đâu.

2 người nói chuyện được 1 lúc thì 1 vị bác sĩ cùng 2 cô y tá bước vào để khám cho Cheer, khám xong bị bác sĩ kia ngước lên nhìn chị và Mam mà cất tiếng nói.

- Bệnh nhân đã hôn mê 2 tháng tới nay vẫn không có dấu hiệu tỉnh lại tôi khuyên người nhà nên rút máy thở của bệnh nhân để bệnh nhân có thể ra đi 1 cách nhẹ nhàng hơn.

Ann và Mam như chết lặng cả 2 chẳng nói lời nào vị bác sĩ kia thấy chị và Mam chẳng nói gì nên cũng ra ngoài, chị và Mam ở trong phòng chị ngồi một bên giường bệnh nắm lấy tay Cheer còn Mam ngồi phía còn lại cũng làm tương tự như chị.

Cả 2 ngồi đó mà chẳng nói với ai câu gì căn phòng im lặng đến đáng sợ chỉ có máy đo nhịp tim của Cheer phát ra âm thanh, ngồi đó lạc vào trong những suy nghĩ của mình 2 người đang không biết phải làm sao chẳng lẽ giờ lại rút máy thở của Cheer không, điều này là không thể nào chị yêu Cheer như vậy Mam thương Cheer như vậy thì làm sao có thể làm chuyện này.

1 tiếng đồng hồ trôi qua cả 2 vẫn không nói lời nào với nhau chỉ ngồi đó mà suy tư lâu lâu lại kẽ lau đi nước mắt trên mặt mình.

- Mam nè chắc em mấy bữa chăm sóc Cheer cũng mệt rồi em về nghỉ đi để chị ở lại cho_sau 1 thời gian im lặng chị cũng lên tiếng.

- Vậy chị ở lại chăm sóc cho Cheer nha em về_Mam cần suy nghĩ lại những gì bác sĩ đã nói nên cũng cần không gian yên tĩnh chị cũng vậy nên Mam ra về.

Mam về chị vẫn ngồi đó mà nhìn Cheer chị phải làm sao đây để Cheer ra đi thanh thản hay giữ Cheer ở lại bên chị và tiếp tục chờ đợi Cheer, chị không muốn mất cô nhưng nếu giữ cô ở lại sẽ khiến cô đau đớn chị nên làm gì cho phải đây.

Nhìn lên gương mặt Cheer chị đưa tay lên mà vuốt ve gò má cao cao của cô khẽ mỉm cười nếu Cheer thật sự ra đi 1 lần nữa thì chị có thể xuyên không 1 lần nữa để gặp Cheer không,điều này sẽ chẳng ai biết được.

Chị vuốt ve gò má cô 1 hồi thì tay di chuyển xuống đôi môi cô mà vuốt ve nơi đó thật lâu rồi chị rướn người mà đặt lên đó 1 nụ hôn không quá lâu, rời khỏi môi cô chị gục mặt lên tay cô mà nước mắt tuôn rơi chị khóc tới lúc chị ngủ thiếp đi vì mệt mỏi.

[BHTT] [AnnCheer] 1 Lần Nữa Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ