Chương 6 : Tất Sát! Say Sóng Quyền!

117 21 0
                                    

"Này tên kia!" Gai quát. "Ta đang không vui lắm đâu, biết không hả!"

Rahyo nhìn qua chỗ gã.

"Maito Gai này hiểu quá rõ những gì mà ngươi đang cảm thấy đấy nhé. Bất kể ngươi có nỗ lực như thế nào đi chăng nữa, thì luôn có kẻ chen vào và giành mất những mẩu ngon lành. Chẳng những thế, kẻ làm điều đó cuối cùng lại được gọi là thiên tài." Gai liếc nhìn Kakashi đầy ẩn ý, ​​và nhấn mạnh thêm. "Nhưng nhìn ta đi!! Chỉ có thể sử dụng một chân, nhưng ta không có trở nên tiêu cực như thế! Ngươi cứ cố gắng và nỗ lực để phát triển những kỹ năng mà ngươi có thể thực hiện, thì ngươi sẽ lại có thể tự đứng lên bằng đôi chân của chính mình giống như ta. Và rồi một ngày nào đó, những tên thiên tài thúi tha đó sẽ đến tìm kiếm sự giúp đỡ từ ta. Anh chàng này là một ví dụ tuyệt vời đây này!" Gã búng tay tay về phía Kakashi.

"Cậu, nghiêm túc sao... Vào thời điểm như thế này, cái-"

"Bây giờ, Rahyo, bạn của ta ơi, ngươi cần phải dừng tất cả chuyện này lại ngay lập tức. Ngươi không thể tiếp tục phạm thêm tội ác được. Đừng ghét thế giới. Ngươi không thể ghét-" Gai say sưa nói những lời cũ đến không thể cũ hơn, nhưng ngay cả trong thời điểm căng thẳng như thế này, gã vẫn khiến câu chuyện trở nên lôi cuốn cho được, và những giọt nước mắt nóng hổi tuôn rơi không ngừng trên khuôn mặt gã. "Không, hãy nói cho ta biết về sự căm ghét của ngươi đi. Maito Gai này sẽ ngăn chặn điều đó cho ngươi bằng toàn bộ Năng Lượng Tuổi trẻ!"

Các hành khách đã chạy trốn đến trong một góc.

"Chà, ta cho là ta sẽ yêu cầu ngươi dừng nó lại." Cúi người, Rahyo nhanh chóng kết ấn. "Hyōton! Saihyōzuchi! (Băng Độn! Toái Băng Chùy!)"

"Gai, đây không phải là lúc để cậu chìm đắm trong chuyện xưa đâu!" Kakashi hét lên. "Nó đến kìa!"

Ngay lập tức thu hẹp khoảng cách giữa họ, nắm đấm của Rahyo lao sang phải vào bụng Gai, người không đủ nhanh.

Đôi mắt gã trừng lớn.

Khóe miệng Rahyo nhếch lên thành nụ cười giễu cợt.

Nhưng ngay sau đó, cơ thể của Gai, hẳn là bị nắm đấm của kẻ thù xuyên thủng, lập lòe như một ảo ảnh và biến mất. Bản thể của Gai thì tung một cú đá vòng cầu từ phía sau.

"Konoha Senpū (Mộc Diệp Toàn Phong)!"

"Cái gì?!" Rahyo ngay lập tức bật người ra sau và tung đòn tiếp theo. "Saihyōken (Toái Băng Quyền)!"

Cú đá của Gai và thiết quyền của Rahyo va vào nhau.

Rắc!

Một tia sáng bùng lên khi va chạm, và các bức tường cabin rung chuyển dữ dội. Hai người nhảy trở về cùng một lúc.

Kakashi nín thở theo dõi trận chiến.

"Aaah! Ui ui ui ui!" Gai giãy nhảy, giữ chặt lấy cái chân đang bó bột. "Ư ư ư! Sao-sao mà, thứ tầm thường như vậy... Với Năng Lượng Tuổi Trẻ thì không gì là không thể mà!"

"Ngươi này." Rahyo nói. "Cái chân đó trông khá tệ đấy."

"Cho dù là gãy chân, thì tinh thần của ta cũng vững như bàn thạch."

Kakashi Bí Truyện: Băng Thiên Chi LôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ