Chương 11 : Băng Chi Lệ

135 18 1
                                    

Kakashi bị đưa vào tủ đựng thức ăn trong nhà bếp.

Hai shinobi thô bạo đá anh vào. Cánh cửa khóa sau lưng anh với một tiếng cạch. Bọn chúng cười như những con hải cẩu đang rống lên.

"Không thể tin được là chúng ta lại thực sự bắt được Hatake Kakashi kia đấy!" Một kẻ hét lên giữa những tràng cười sảng khoái.

Tên kia hét to bằng chất giọng kỳ quái, vẫn cười. "Húu! Liên minh vũ trang Ryuha là số một!"

Áp suất không khí trong cabin đã giảm xuống, và chúng rõ ràng không có đủ oxy. Khi lượng oxy cung cấp đến não không đủ, con người có thể trở nên phấn khích một cách bất thường.

"Thấy không hả, Kakashi! Ngươi không thể ra vẻ với chúng ta mãi được đâu!" Hai shinobi vừa đá vừa đập cửa. "Bọn ta đã chuẩn bị sẵn sàng để chết với con tàu này rồi. Đừng hòng đánh giá thấp bọn ta!"

Hẳn rồi, cứ như hai người các ngươi đã làm thế vào lúc đó ấy.

Bọn chúng đang cảm thấy đắc thắng, và tiếp theo, chúng sẽ mất khả năng tập trung hoặc là khả năng đưa ra những phán đoán đúng đắn. Sau đó, cơ bắp của chúng sẽ yếu đi, chúng sẽ bất tỉnh, và cuối cùng bọn chúng sẽ rơi vào trạng thái hôn mê, và trong trường hợp xấu nhất là tử vong.

Đó là lý do tại sao Kakashi quyết định đó là thời điểm một sống hai chết; anh sẽ phải hành động xuất kỳ bất ý. Anh chờ đợi óc phán đoán của kẻ thù trở nên suy yếu.

Nhìn vào mấy cái kệ xếp đầy rau thịt, anh nhận thấy có những chai sữa thủy tinh. Sau một hồi suy nghĩ, anh quyết định mình có thể dùng sữa. Anh mở nắp một chai và uống cạn. Sau đó, anh chộp lấy một chai khác và cho nhiều sữa vào miệng nhất có thể.

Tự cổ vũ, anh cố hết sức phun sữa trong miệng mình ra sao cho âm thanh tạo ra thật lớn. Anh ho dữ dội khi đổ thêm sữa vào miệng và nôn ra ngoài. Khi anh đã làm điều đó ba lần, bên ngoài cửa im ắng, và anh biết rằng kẻ thù của mình đang lắng nghe kỹ càng. Không chần chừ một chút nào, anh gập người thành chữ "V" sang một bên và nằm trên sàn.

Cửa sổ nhỏ trên cùng của cánh cửa sớm mở ra, rồi anh nhìn thấy hai con ngươi đang đảo quanh.

"Này. Có chuyện gì vậy?"

"Ư... Ư..."

Giả vờ che miệng lại, Kakashi thọc sâu một ngón tay vào cổ họng và thành công phun hết lượng sữa mình đã uống chỉ vài phút trước đó.

"C-cái gì-'' Mấy tên ninja choáng váng khi nhìn Kakashi nôn ra đống màu trắng ấy. "Kakashi đang nôn ra!"

"Đ-Đầu ta... đau." Kakashi vừa thở hồng hộc vừa đứt quãng nói. "C-con tàu đang... lên cao...''

"Cái gì, chỉ thế thôi hả?

"Các ngươi... không biết... sao...? Không khí... cực loãng... con tàu có lẽ... cao hơn mười tám nghìn mét... ''

Tất nhiên, điều này là vô nghĩa.

"Vậy thì sao?" Nhưng kẻ thù của anh lại bối rối. "Độ cao thì liên quan gì đến việc ngươi ói ra đấy?''

"C-các ngươi không biết? ... Nếu chúng ta lên đến mười chín nghìn mét... thì nhiệt độ sôi của máu... bằng nhiệt độ cơ thể con người.''

Kakashi Bí Truyện: Băng Thiên Chi LôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ