Trong giới điện ảnh Trung Quốc khoảng 6 năm trước , nếu như nhắc đến cụm từ " Đả Nữ " chính là nhắc đến Tôn Trân Ny . Một nữ minh tinh sở hữu thần thái ngạo kiều trong những bộ phim hành động , cũng chính là thần tượng một thời của rất nhiều tầng lớp .
Sở hữu lượng fan hùng hậu , kỹ năng diễn xuất càng ngày càng vượt mặt những tiền bối đi trước . Nhưng Tôn Trân Ny không trở nên kiêu ngạo , càng cố gắng hoàn thiện mình trong những bộ phim kế tiếp .
Vào thời ấy Liên Hoan Phim Thượng Hải đều có hạng mục dành cho Tôn Trân Ny, chính là Nữ diễn viên xuất sắc nhất của năm do giới chuyên môn bình chọn , sau đó một năm nhận luôn giải Kim Kê của Đại Lục . Khi mọi thứ dần trở nên đi vào quỹ đạo tốt đẹp nhất trong sự nghiệp , ở độ tuổi 19 Tôn Trân Ny được mọi người kỳ vọng rất nhiều cho một ngôi sao vươn tầm châu lục .
Nhưng, cũng ở độ tuổi tươi đẹp đó , báo chí bị một phen làm cho tổn hao giấy mực . Chính là thời khắc Tôn Trân Ny theo chồng từ bỏ cuộc chơi , bỏ lại tất cả hào hoa điện ảnh về dinh với Trương Nguyệt Minh - một nhân vật nằm trong danh sách Tứ Thiếu của Thượng Hải lừng lẫy . Thời đó , lý do mà người ta cho rằng Tôn Trân Ny bỏ đi sự nghiệp của mình cũng vì " đại gia " họ Trương , nhưng ít ai biết được rằng Trương Nguyệt Minh từng rất lao đao lận đận mới lấy được nụ cười của mỹ nhân .
Ây , nhưng đây đã là chuyện của 6 năm trước . Sau này khi Tôn Trân Ny nhớ lại quyết định năm đó của mình , một chút hối hận cũng chưa từng có . Trương Nguyệt Minh giống như đem Tôn Trân Ny hận đến không thể sủng đến tận trời xanh , hai tháng sau khi kết hôn Tôn Trân Ny đã mang em bé , Trương Nguyệt Minh thậm chí còn chăm sóc cái thai đó tốt hơn cả nàng ấy .
Năm 20 tuổi chính thức hạ sinh một bé gái , sau này ông bà , người thân , bạn bè đều gọi nó là Tử Thái - Trương Hân
----------------
Trương Hân từ lúc được sinh ra đã khiến cả nhà yêu mến , gương mặt lanh lợi cùng với những cử chỉ đáng yêu , đem Tôn Trân Ny với Trương Nguyệt Minh giống như tan chảy . Trước đây hai người họ chưa từng gây nhau , nhưng từ khi có Trương Hân liền xảy ra tranh chấp . Chính là không ai chịu nhường ai , đem Trương Hân biến thành siêu cấp Pet Pet đi đâu cũng phải dắt theo cho bằng được.
Nhưng bắt đầu từ khi Trương Hân 4 tuổi giống như biến thành hoà thượng , chính là thứ gì liên quan đến động vật đều không ăn . Hảo hảo yêu thích rau củ quả , khiến cho Tôn Trân Ny thật sự đau đầu tính kế . Đem thịt băm nhỏ đến có thể soi bằng kính lúp hoà trong cháo , cũng không dụ được Trương Hân ăn một chút .Trương Nguyệt Minh còn mời cả vú nuôi , nhưng Trương Hân ngoại trừ rau , chỉ có thể uống được sữa động vật , còn thịt thì tuyệt đối không ăn .
Có một hôm năm Trương Hân 5 tuổi , mẹ Trân Ny đem về một hậu bối thăm nhà . Lại nói rằng năm đó Tôn Trân Ny từ bỏ điện ảnh , nhưng sau khi sinh Trương Hân được hai năm liền nhận được lời mời thỉnh giảng . Hiện tại đang công tác tại một trường nghệ thuật nổi tiếng của Thượng Hải, chính Trương Nguyệt Minh cũng đồng ý cho nàng ấy làm lão sư , tránh để vợ mình sinh lòng buồn chán .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cover)[Hân Dương](hoàn)Dì Ơi Đợi Con Lớn Được Không
RomanceTên Truyện: Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? Tác giả: Phiên Nhi Liêu ( Phiu Phiu ) Đã được sự cho phép của Tác Giả Cover : Zizizizizi2710 Từ nhỏ Trương Hân đã không thích ăn mặn , loại thức ăn hảo hảo làm cho nó ngon miệng vẫn thường là rau củ quả . B...