Nhà hàng tổ chức buổi tiệc sinh nhật dành cho Ôn Trưởng Ca không có sự có mặt của Hứa Dương , nàng chỉ ở một nơi khác đợi sau khi tiệc sinh nhật ấy kết thúc mới cùng anh ấy gặp mặt .
Nói sao đi nữa Trưởng Ca cũng là Thị Đế nhiều năm liền , số lượng bạn bè đồng nghiệp cùng người hâm mộ không thua kém so với Hứa Dương bao nhiêu . Nên hầu như những bữa tiệc tùng kiểu này đều vô cùng náo nhiệt , đó lại chính là một trong những nguyên nhân khiến Hứa Dương không đến nhà hàng tham dự như mọi người .
Trong ký ức của nàng năm 15 tuổi , vẫn còn in sâu đậm bữa tiệc kinh hoàng của người được gọi là Nhiếp Thiếu kia . Kể từ đó về sau nàng rất hạn chế những buổi tiệc kiểu này , bao nhiêu năm chúc mừng sinh nhật Trưởng Ca đều là khi mọi người đã tàn tiệc .
" Xin lỗi Tiểu Dương , anh đến muộn " - Ôn Trưởng Ca xuất hiện với vẻ bề ngoài chẳng khác gì nam thần , anh ấy vẫn luôn luôn chú trọng hình ảnh của bản thân ở trước mặt người khác .
" Em còn dự định uống xong ly rượu này liền ra về đấy " - thoáng một chút trên gương mặt của nàng có chút ửng đỏ , số ly còn tồn động lại trên mặt bàn cũng không tính là ít ỏi .
" Em đừng có hù anh nha , hôm nay em còn uống rượu cơ đấy ? "
Trong trí nhớ của Ôn Trưởng Ca dường như Hứa Dương thích nhất là thưởng trà , đôi khi trong một vài buổi công chiếu phim hay đại loại vậy chỉ uống duy nhất một ly góp vui . Bây giờ trên bàn giống như có bao nhiêu loại đều đem ra hết , thật sự khiến cho anh ấy có chút không quen .
" Trưởng Ca , sinh nhật vui vẻ"
Hộp quà nhỏ được lấy ra từ một bên ghế , bên trong bất quá là một chiếc đồng hồ mang thương hiệu yêu thích của vị nam đồng nghiệp này . Ngay sau đó liền đem một ly rượu đưa đến trước mặt anh ấy , đã say đến mức không thể phân biệt được hướng ngồi thật sự của Trưởng Ca .
" Em còn muốn uống , đã sắp không nhìn thấy đường đi rồi "
Bắt đầu từ Lịch Kiếp , Ôn Trưởng Ca cũng đã quen biết nàng đến 14 năm . Rõ ràng biểu hiện ngày hôm nay của Hứa Dương rất khác thường , nếu như nói uống rượu để mừng sinh nhật anh ấy , chi bằng nói nàng có đang có chuyện phiền não cần muốn quên đi .
" Tiểu Lam , anh chưa từng nhìn thấy em như vậy "
Đối với giới giải trí mà nói , cuộc sống của họ đa phần đều phải vì công chúng chịu chi phối . Có đôi khi họ rất thích làm gì đó , nhưng rồi luôn cố giữ hình ảnh của mình trước truyền thông báo chí . Chỉ có Hứa Dương Ngọc Trác là ngoại lệ , cho dù là lúc bước đi trên thảm đỏ hay trở về với cuộc sống thường nhật , đều chỉ có duy nhất một hình tượng như bạch nguyệt quang không nhuốm chút hồng trần .
Cho đến hôm nay cuối cùng Trưởng Ca cũng nhìn ra được , thật ra Hứa Dương cũng chỉ là một người bình thường mà thôi . Nàng cũng có thể uống đến say mềm , cũng có thể vô thức nằm dài trên mặt bàn , cười cười nói nói trong như bao nhiêu người khác .
" Lúc nhỏ mẹ đã quản em rất nghiêm ngặt , một bước đi đều phải tính cho những bước tiếp theo "
Hứa phu nhân là một người phụ nữ sống với nguyên tắc , từ nhỏ đã đem con gái của mình đi vào khuôn khổ . Đối với người khác , Tiểu Hứa Dương là một đứa trẻ ngoan hết mực nghe lời mẹ của mình . Từ nhỏ đã bộc lộ được sự vượt trội hơn người , một phần do tài năng thiên bẩm , một phần do rèn luyện mà thành .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cover)[Hân Dương](hoàn)Dì Ơi Đợi Con Lớn Được Không
عاطفيةTên Truyện: Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? Tác giả: Phiên Nhi Liêu ( Phiu Phiu ) Đã được sự cho phép của Tác Giả Cover : Zizizizizi2710 Từ nhỏ Trương Hân đã không thích ăn mặn , loại thức ăn hảo hảo làm cho nó ngon miệng vẫn thường là rau củ quả . B...