Chương 16
Tuy nói pháp bảo chỉ còn bốn dạng, nhưng ngày đó cấp xiềng xích đủ để cho người khác điên cuồng sát nàng đoạt bảo, Tuy An có điểm tò mò, phía trước hệ thống ký chủ rốt cuộc là như thế nào người, nghe hệ thống lời nói, phía trước chỉ sợ là có không ít như vậy pháp bảo.
【 còn có một kiện kỳ quái sự, vừa mới ký chủ kết đan thời điểm, căn cứ hệ thống ký lục, là ở cuối cùng thời điểm, có một cổ không thuộc về ký chủ linh lực bỗng nhiên xâm nhập dẫn tới. 】
Tuy An sửng sốt: “Là ai linh lực?”
【 hệ thống ở tính toán ký chủ luyện đan, không có chú ý tới chung quanh, nhưng người này hẳn là đan các người. 】
“Đan các? Nhưng ta cũng không có đắc tội quá đan các bất luận kẻ nào, chẳng lẽ là kiếp trước độc chết ta người ở đan các?”
【 làm ký chủ tạc đỉnh cũng không thể hại chết ký chủ, hẳn là không phải người nọ. 】
Tuy An xoa xoa trán, than khẽ: “Tính, tưởng không rõ, về sau ở đan các hành sự cẩn thận một chút đó là.”
Tuy An đem kia tiểu đỉnh đem ra, đặt lên bàn nhìn nhìn, đỉnh thượng trận pháp đồng dạng là tam trận hợp nhất, bất quá so hệ thống cấp bản vẽ thoạt nhìn muốn đơn giản chút, đỉnh tài liệu cũng chỉ là bình thường tinh thiết sở luyện.
“Hệ thống, này đỉnh thượng bản vẽ có thể hay không cho ta khắc hoạ ra một trương?”
【 ký chủ là tưởng cấp Khổng Duyệt sao? 】
“Là, thứ này nếu có thể ở tông môn nội rộng khắp vận dụng, có lẽ ta tông đan các sẽ không như thế nhân tài điêu tàn.”
【 có thể khắc hoạ, nhưng là ký chủ nên như thế nào giải thích này bản vẽ ngọn nguồn đâu? 】
Tuy An cười: “Này không phải vừa vặn muốn đi thử luyện, ta liền nói thí luyện là lúc ngẫu nhiên được cơ duyên không phải được rồi.”
【 hệ thống đang ở sao chép……】
Thực mau, Tuy An liền thu được bản vẽ, nàng thật cẩn thận đem này gấp thu hồi, đem nhẫn trữ vật sửa sang lại một chút, đơn độc đặt ở một chỗ trong một góc.
“Khấu khấu!” Cửa gỗ bị gõ vang.
Tuy An xoay người mở cửa, bên ngoài chỉ có xanh mượt rừng cây, vẫn chưa thấy người, nàng ra cửa tả hữu nhìn nhìn.
“Ai?”
Trả lời nàng chỉ có gió lạnh.
Tuy An mang theo nghi hoặc, xoay người vào nhà đóng cửa.
“Khấu khấu.” Lúc này môn lại bị gõ.
Tuy An hoảng thần, không cấm nhớ tới từ trước, luôn có một người như thế cùng nàng trò đùa dai, bị phát hiện sau, người này cũng luôn là vô tội cười, hi hi ha ha rồi lại làm người chán ghét không đứng dậy.
Tuy An hít sâu, làm bộ không nghe thấy.
“Khấu khấu.” Môn lại lần nữa bị gõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Sư Tôn, Ta Này Kịch Bản Sai Rồi - Thời Chước
RomanceTác phẩm: Sư tôn, ta này kịch bản sai rồi Tác giả: Thời Chước Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2955 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15123 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5728 Văn chương tích phân: 142,820,928 Thể loại truyện:...