151-163

3.4K 145 32
                                    

Chương 151

Họa trung nam tử hai mắt như ma quỷ đỏ đậm, quanh thân lộ ra thần để quang mang, có vẻ có điểm không khoẻ, đã là ma lại là tiên, Nữ Oa đem vu thuật truyền thừa cho hắn, hắn lại dùng vu thuật thao tác người, bị Nữ Oa phát hiện sau răn dạy, bổn muốn thu hồi vu thuật, lại chưa từng dự đoán được hắn đã mê hoặc cả Nhân tộc, cuối cùng phản đem nàng chém giết.

Nữ Oa ở trước khi chết đã đoán trước cái gì, cho nên mới sẽ phong ấn đại yêu, đã là bảo hộ vô tội Nhân tộc, cũng là ở bảo hộ Yêu tộc, đến nỗi họa cuối cùng, nam tử bởi vì giết Nữ Oa, cũng gặp thiên kiếp trừng phạt, bị sét đánh qua đi biến mất vô tung, ai cũng không biết hay không còn sống.

Từ đây, Nhân tộc càng ngày càng lớn mạnh, khí vận cũng càng ngày càng cường, yêu khí thế một nhược, ngay cả độ kiếp đều so Nhân tộc muốn khó thượng rất nhiều.

“Người này đôi mắt toàn bộ họa thượng màu đỏ, hẳn là không phải màu đỏ đôi mắt, mà là ở nói cho chúng ta biết người này nội tâm kỳ thật là âm u.” Tuy An ánh mắt toàn bộ bị họa hấp dẫn, không chỉ là bởi vì đối viễn cổ thời kỳ sự cảm thấy hứng thú, nàng mơ hồ cảm thấy việc này có lẽ cùng nàng mẫu thân cũng có điều liên lụy, “Quanh thân lại là ngăn nắp lượng lệ, người này hẳn là chính đạo tu sĩ.”

Kiếm hư tông người nghe ngôn, cười lạnh một tiếng: “Hồ ngôn loạn ngữ chút cái gì, chỉ dựa vào mấy trương đồ liền nói người này là ta chính đạo tu sĩ, chê cười.”

Tử Mẫu nói: “Ra vẻ đạo mạo nói chính là các ngươi chính đạo tu sĩ, giống đồ trung vong ân phụ nghĩa người, ở các ngươi Nhân tộc tu sĩ giữa chỗ nào cũng có, người này, như thế nào liền không thể là các ngươi chính đạo tu sĩ?”

“Này đồ tự nhiên có thể làm giả, nói không chừng vẫn là các ngươi yêu sở họa.” Lam Vu nhân cơ hội nói, “Yêu liền yêu, không phải tộc ta, ta xem vẫn là nhân lúc còn sớm giết thì tốt hơn.”

Kiếm hư tông người cười lạnh: “Một cái tiểu yêu mà thôi, chúng ta giết hay không không sao cả, nếu ngươi muốn giết, chính mình động thủ đó là.” Bọn họ nhưng không ngốc, này yêu rõ ràng là cùng Đạm Uẩn một đạo, nếu là động thủ, chẳng phải là muốn cùng Đạm Uẩn đánh.

Tuy An xem như trực quan cảm nhận được thực lực nghiền áp, chỉ cần ngươi cường, ai cũng không dám tới khi dễ ngươi, mặc dù Tử Mẫu ở bọn họ trước mặt có thể chết cái trăm hồi, chỉ cần có Đạm Uẩn ở, bọn họ cũng không dám động thủ.

Lam Vu híp mắt, tầm mắt chuyển qua Đạm Uẩn bên người, nàng tầm mắt tất cả tại nàng tiểu đệ tử trên người, chút nào không đem hắn để vào mắt, này không khỏi làm hắn nghĩ đến mấy trăm năm trước ở nói Huyền Tông thời điểm, Đạm Uẩn từ trước mặt hắn trải qua, hắn có điểm kích động mà cùng nàng chào hỏi, nhưng chính mình ở trong mắt nàng liền cùng không khí không có gì hai dạng, trực tiếp bị xem nhẹ, liền cùng hiện tại giống nhau, cao ngạo đến không đem bất luận kẻ nào để vào mắt.

[BHTT] [QT] Sư Tôn, Ta Này Kịch Bản Sai Rồi - Thời ChướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ