76-90

2.7K 112 122
                                    


Chương 76

“Mau đem bí tịch giao ra đây.”

Người nọ thấy nàng thờ ơ, tựa hồ có chút kích động, trong tay đao lại gần một chút, Đạm Uẩn kia vốn là cắt ra vết đỏ tử tức khắc phá vỡ, máu tươi chảy ra, nhiễm hồng cổ áo.

“Hảo!” Tuy An trong lòng run lên, nhéo bí tịch nâng lên tay, “Cho ngươi không thành vấn đề, nhưng các ngươi muốn thề, cầm bí tịch tuyệt không đả thương người.”

Đạm Uẩn nghe ngôn, cho dù thân lãnh, tâm lại là ấm, có lẽ là có chút quá mức vui vẻ, liền nàng giữa mày đều nhiễm vui mừng.

Này rất nhỏ biến hóa bị Tuy An chú ý tới, nàng liếc mắt, im miệng không nói không nói gì, mặt vô biểu tình cũng không biết nàng suy nghĩ cái gì.

“Có thể, bất quá các ngươi cũng đến thề, đãi chúng ta thả người, các ngươi cũng không thể ra tay, cũng không có thể đuổi giết chúng ta.”

“Có thể!” Tuy An thanh âm có điểm nhạt nhẽo.

Hai bên thề, Tuy An lúc này mới đem bí tịch ném cấp đối phương, kia bang nhân được bí tịch, trước tiên mở ra vừa thấy, xác định mặt trên công pháp không có vấn đề, mới vừa rồi cởi bỏ thằng khóa, đem người vứt còn cho nàng, xoay người bỏ chạy.

Tuy An theo bản năng duỗi tay, đem người ôm lấy, tiếp xúc trong nháy mắt, nàng cảm giác chính mình chính là ôm cái đại khối băng, toàn thân đông lạnh đến sinh đau, cộng thêm chỗ cao gió thổi qua, biến thành thiên đao vạn quả giống nhau cảm giác.

“Hảo lãnh!” Tuy An cả người run lên.

Nàng lập tức vận chuyển trong cơ thể hỏa linh lực, đem thân thể bảo trì nhất định độ ấm, nhưng nàng như cũ cảm thấy thực lãnh, lãnh đến muốn đem người này cấp ném xuống.

【 chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ một, mở ra nhiệm vụ nhị, thỉnh ký chủ áp chế nữ chủ bệnh kín, nhiệm vụ khen thưởng hai bổn kỹ năng thư, 50 khí vận điểm. 】

Tuy An cúi đầu nhìn thoáng qua Đạm Uẩn, nhắm chặt hai mắt rất nhỏ run rẩy, phun ra khí chính là một đạo băng tức, cực kỳ lãnh, nàng trên cổ miệng vết thương bị đông lạnh trụ, này chảy xuôi một tia huyết đồng dạng bị đông lạnh.

Nàng trong lòng cười lạnh, nàng thế tông môn đau lòng này 2 tỷ, nhưng xem Đạm Uẩn trang hôn mê bộ dáng, hiển nhiên là đối này không sao cả.

“Tiểu thư đây là làm sao vậy?” Diệp Đình nghi hoặc.

Tuy An lắc đầu, trên người nàng không có bích diễm rượu, mà Đạm Uẩn nhẫn trữ vật là có linh tính nhận chủ, nàng cũng vô pháp từ giữa lấy ra bích diễm rượu: “Không có việc gì, không chết được, sư tôn hay không có thể tự hành an dưỡng?”

Đạm Uẩn vẫn không nhúc nhích, hô hấp càng ngày càng yếu, Tuy An nhíu mày, nàng nói: “Sư tôn còn muốn trang đến khi nào?”

Đạm Uẩn tự nhiên là không thể trợn mắt, chỉ là thời gian kéo đến càng lâu, nàng liền càng lạnh, hàn khí đã đông lạnh trụ nàng ngũ tạng lục phủ.

Tuy An cũng là không nói một lời, liền như thế bàng quan, Đạm Uẩn trong lòng hoảng, trên mặt lại không hiện, dần dần mà, nàng mỗi một lần hô hấp sương hàn càng ngày càng nặng.

[BHTT] [QT] Sư Tôn, Ta Này Kịch Bản Sai Rồi - Thời ChướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ