91-105

2.6K 112 79
                                    

Chương 91

Tuy An ngâm mình ở suối nước nóng tu luyện hai ngày, tầng thứ nhất âm dương linh tâm quyết cũng đã cực kỳ nghịch thiên, nàng chỉ dựa vào tu luyện cái này, liền dùng mộc linh khí đem thân thể dưỡng cái thất thất bát bát, giờ phút này thực lực của nàng đã khôi phục đến Trúc Cơ trung kỳ.

Tuy An vừa mở mắt, liền thấy nữ tử áo đỏ ngồi ở bậc thang, xiêm y nửa sưởng, lộ ra bên trong màu trắng vạt áo, lười biếng mà uống rượu, nàng thấy Tuy An tỉnh lại, còn vứt tới một cái mị nhãn, Tuy An lập tức liền thu hồi tầm mắt.

Tính lên, nàng rời đi Đạm Uẩn suốt bảy ngày, trọng sinh trước, nàng dài nhất rời đi Đạm Uẩn thời gian cũng bất quá ba ngày, hiện giờ cũng không biết vì sao Đạm Uẩn một chút động tĩnh đều không có, chẳng lẽ là nàng bệnh kín bởi vì kia băng trùy trở nên rất nghiêm trọng, hơi thở thoi thóp, sắp buông tay nhân gian?

Càng muốn, càng có loại này khả năng.

【 ký chủ suy nghĩ nhiều, Đạm Uẩn là nữ chủ. 】

Cũng là, Đạm Uẩn hẳn là mệnh nhất ngạnh.

“Sao, tưởng ngươi sư tôn?” Nữ tử áo đỏ bưng chén rượu vào suối nước nóng, bơi tới Tuy An bên người, “Như vậy xuất thần mà nhìn chằm chằm hạt châu này, nhưng thật ra kêu ta có chút đố kỵ đâu!”

Tuy An hoàn hồn, nữ tử áo đỏ tới gần, kia trước ngực như ẩn như hiện mương máng, có thể tưởng tượng được đến nên là như thế nào một phen cảnh đẹp, suy nghĩ một phiêu, Tuy An sợ tới mức phiết quá đầu, nói: “Yêu nữ, ngươi ly ta xa một chút.”

“An An nói như vậy, ta chính là sẽ khổ sở.” Nữ tử áo đỏ liền dựa ở bên cạnh, bảo trì không xa không gần khoảng cách, nàng nhấp một ngụm ly trung rượu, “Nhưng mặc kệ An An nghĩ như thế nào ta, ta đều đối An An một mảnh thiệt tình.”

Tuy An không nghĩ nói chuyện, cũng không muốn nghe người này bậy bạ.

Nàng xoay người nhảy ra suối nước nóng, cong lại đạn đi trên người thủy, nhưng là bởi vì phao suối nước nóng lưu lại nhàn nhạt dược hương lại là đạn không đi, hơi cảm khó chịu, Tuy An tưởng đổi kiện sạch sẽ quần áo.

“Phía trước phòng cho ngươi bị bộ đồ mới.” Nữ tử áo đỏ khuỷu tay chống ở bậc thang, hơi chút giơ lên bàn tay lười eo, không chút nào che giấu trên người linh / lung đường cong, nàng trục tự nói, “Là, đại, hồng, y.”

“Ta không cần màu đỏ, ta thích màu trắng.” Nàng mới không cần ăn mặc cùng người này giống nhau tao khí.

“Chỉ có màu đỏ, không có màu trắng, ăn mặc cùng tế bái người chết giống nhau, có cái gì đẹp.” Nữ tử áo đỏ xoay người, so có hứng thú mà đánh giá Tuy An, “Ngươi nếu mặc vào màu đỏ, nhất định là nhất diễm hoa.”

“Diễm ngươi nương a!” Tuy An bị khí đến, nàng thích xuyên cái gì quan người khác chuyện gì, đẹp hay không đẹp lại cùng người khác có quan hệ gì, “Tính, ta không đổi quần áo, dơ liền dơ điểm.”

Tuy An bởi vì sinh khí, bước chân đều hận không thể dậm toái nơi này tấm ván gỗ, nàng dẫm lên thật mạnh nện bước đi vào tiền viện, thấy ba ba đang theo Mộc Lan Tâm tưới hoa dưỡng hoa, trong lòng lại một hơi, nói: “Ba ba!”

[BHTT] [QT] Sư Tôn, Ta Này Kịch Bản Sai Rồi - Thời ChướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ