Chương 31
Mấy ngày sau, Tuy An lần thứ hai đi trước khí cụ các, lại ngoài ý muốn ở nửa đường gặp được nhiễm thanh phong, hắn nhìn thấy nàng khi, nhíu mày, thần sắc là tương đương không tốt.
“Bái kiến nhiễm phong chủ.”
Nhiễm thanh phong khoanh tay, vạt áo cùng tóc đen bị gió thổi đến phiêu phiêu, đương đến tuấn công tử, hắn dò hỏi: “Tuy An, ta biết ngươi ở tập luyện đan chi thuật, tông chủ cũng cùng ta nói rồi, ngươi sẽ không từ bỏ kiếm đạo, nhưng ta hỏi ngươi, ngươi đã có bao nhiêu lâu chưa từng tới ta Thiên Kiếm Phong?”
Tuy An trong khoảng thời gian này đều ở bận việc khác, sớm đem đi Thiên Kiếm Phong sự cấp quên, giờ phút này phong chủ tự mình tới bắt người, lệnh nàng trong lòng có điểm ngượng ngùng.
“Này…… Nên đã nhiều ngày đi?” Dù sao Tuy An cũng nhớ không rõ, “Phong chủ lại cho ta hai ngày, đãi ta đỉnh đầu sự chấm dứt sau liền đi Thiên Kiếm Phong an tâm tập kiếm.”
“Như thế, rất tốt.”
Nhiễm thanh phong được hứa hẹn, liền không hề khó xử nàng, xoay người biến mất ở tầng mây bên trong, lưu lại ngạo nghễ đứng thẳng bóng dáng ở Tuy An trong óc bên trong.
“Sách!” Nàng đầu ngón tay cuốn tóc quăn sao, nói, “Một đám, đều khi ta là tiểu hài tử.”
【 thuyết minh ký chủ trong khoảng thời gian này cũng không có lòi, không cần để ý. 】
Tuy An đảo không như vậy cho rằng, nàng kỳ thật cũng không nhiều lắm cố tình đi diễn cái gì, chỉ có thể nói nàng bản tính như thế, nếu là giao hữu vô ý, có lẽ vẫn là cái kia bị người bán còn không biết gì bộ dáng.
Nàng chỉ có thể nhiều hơn cẩn thận, không đi dễ dàng tin tưởng người khác, ít nhất ở biết rõ ràng là người phương nào muốn nàng mệnh phía trước.
Tuy An đi vào khí cụ các phòng luyện khí.
Nơi này có cực đại bếp lò, bếp lò trên vách trận pháp chính không ngừng xoay tròn, làm bếp lò hỏa thế hừng hực, nơi này so với phòng luyện đan còn muốn nóng bức rất nhiều.
Bếp lò trước hai gã đệ tử nhất đổ mồ hôi đầm đìa, bọn họ đã bỏ đi áo trên, thạc tráng cánh tay thượng tất cả đều là mồ hôi, bị nướng đến màu da đỏ lên.
Nếu không có có tu vi, người bình thường sớm bị này liệt hỏa nướng thành dầu mỡ ánh sáng một đoàn thịt.
Đãi thiết luyện xuất tinh hoa sau, liền từ kim linh căn đệ tử tiến hành nắn hình, rồi sau đó đó là khắc trận, nếu là đại năng luyện khí, một người liền có thể hoàn thành toàn bộ, thậm chí lệnh khí cụ khai trí, do đó tiến hành phụ linh.
Tuy An dời đi ánh mắt.
Thấy một bên trên bàn đã bày biện hảo hai cái vừa mới luyện chế ra tới tân đỉnh, nàng đến gần sờ sờ, xem tỉ lệ, chỉ là dùng bình thường hoàng thiết đúc ra tạo, lại cũng đủ mới vào môn đệ tử sử dụng.
Luyện khí nhất thứ thiết đó là hoàng thiết, rồi sau đó theo thứ tự là hắc thiết, tinh thiết, huyền thiết còn có một ít tương đối hiếm thấy hỗn linh thạch cùng với trong truyền thuyết Ngũ Thải Thạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Sư Tôn, Ta Này Kịch Bản Sai Rồi - Thời Chước
RomanceTác phẩm: Sư tôn, ta này kịch bản sai rồi Tác giả: Thời Chước Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2955 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15123 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5728 Văn chương tích phân: 142,820,928 Thể loại truyện:...