Chương 61
Đạm Uẩn ngồi xếp bằng ở trên giường, mày nhíu chặt.
“Ngươi lá gan cũng thật đủ đại, không có nghe ta cảnh cáo, còn đem người cấp mang theo ra tới, chẳng lẽ là cho rằng, bằng ngươi có thể che chở nàng?”
Đạm Uẩn bên tai bồi hồi nữ tử tiếng cười.
Nàng mở mắt ra, mặt mày tiêu lãnh.
Bạc mặt đỏ váy, tím môi mắt tím, 3000 mặc phát rũ ở Đạm Uẩn cần cổ, nữ tử không biết khi nào tới rồi nàng phía sau, nhẹ nhàng vây quanh nàng, nhả khí như lan, nói: “Sao hôm nay không bực?”
“Ngươi nếu muốn động thủ, cần gì phải cùng ta vô nghĩa.” Đạm Uẩn cũng chưa hề đụng tới, lại lần nữa nhắm mắt, “Ngươi ta tu vi tương đương, thật muốn động khởi tay tới, ngươi cũng chiếm không được hảo.”
“Di!” Nữ tử áo đỏ cực kỳ ngoài ý muốn, tím môi để sát vào một chút, “Xem ra ngươi đồ đệ cũng làm ngươi sửa lại một chút xú tính tình a!”
Đạm Uẩn vô ý thức nắm chặt quyền.
Nữ tử áo đỏ thấy nàng im miệng không nói, đột nhiên thấy không thú vị, buông ra tay, xoay người rơi xuống đất, nói: “Có ý tứ, ta đảo muốn nhìn, ngươi có thể nhẹ nhàng đến khi nào, ha ha!”
Nữ tử áo đỏ thân ảnh dần dần biến mất.
Đạm Uẩn lúc này mới mở hai mắt, nàng thật mạnh phun ra một hơi, sắc mặt lược tái nhợt, hiển nhiên nàng trong lòng không bằng mặt ngoài như thế trấn định.
Cùng thời gian, một khác gian phòng.
Tuy An bừng tỉnh, trong mộng hình ảnh rõ ràng khắc ở trong đầu, nàng giữa trán tất cả đều là tinh mịn mồ hôi, sợi tóc dính liền gò má, thân thể nhiệt độ dần dần làm lạnh, chính là trong không khí tựa hồ còn đựng trong mộng đường hồ lô ngọt nị cảm.
Nàng cảm giác cả người đều không tốt, nàng tưởng không rõ, như thế nào xuất hiện loại này có vi luân thường mộng, nàng hung tợn phiến chính mình một cái tát, nói: “Định là Đạm Uẩn ngạnh tắc đường hồ lô mới có thể làm ta làm này mộng.”
【 ký chủ mơ thấy cái gì? 】
“Quan ngươi đánh rắm.”
Tuy An tâm tình trở nên thực bực bội, nàng xuống giường đổ chén nước uống, lúc này mới làm khô ráo yết hầu dễ chịu điểm.
Thả mặc kệ trọng sinh trước hai người quan hệ, Đạm Uẩn là nàng sư tôn, dù chưa sinh nàng, lại có dưỡng dục chi ân, nàng trên mặt không thừa nhận Đạm Uẩn là mẫu thân, nhưng trong lòng vẫn là đem này làm như thân nhân, nếu không sớm tại trọng sinh thời điểm, nàng đại có thể cùng Đạm Uẩn ân đoạn nghĩa tuyệt, dùng cực đoan phương thức rời đi người này.
Nhưng là nàng không có, mềm lòng là thứ nhất, ân tình chưa là thứ hai, tưởng lộng minh bạch sự tình là thứ ba, mặc kệ ra sao loại nhân, nàng là tuyệt không có thể phát lên bất luận cái gì xấu xa ý niệm.
“Như thế nào sẽ làm loại này mộng!” Tuy An thật mạnh cào hạ cái gáy, sợi tóc trở nên lộn xộn, ngược lại nhiều ti hỗn độn mỹ cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Sư Tôn, Ta Này Kịch Bản Sai Rồi - Thời Chước
RomanceTác phẩm: Sư tôn, ta này kịch bản sai rồi Tác giả: Thời Chước Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2955 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15123 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5728 Văn chương tích phân: 142,820,928 Thể loại truyện:...