46-60

3.1K 116 116
                                    

Chương 46

Không biết hay không bởi vì ngũ quan nẩy nở quan hệ, Tuy An hai mắt một khi nhìn chăm chú vào người, tổng hội làm người sinh ra chăm chú nhìn tim đập nhanh, nàng màu đen con ngươi so người bình thường đều phải lớn hơn một chút, dưới ánh nắng chiếu xuống, giống như bình tĩnh mặt hồ chiếu rọi bầu trời đêm.

Ánh mắt cũng khó dời đi.

Nam tử liền như vậy ngoan ngoãn đồng ý, kiếm chỉ Phạm Thiên Du, trường hợp nghiêng về một phía, Phạm Thiên Du sắc mặt càng là giống nuốt phân giống nhau khó chịu.

Hắn trong lòng càng là cấp càng thêm cấp, Diệu Mộc đã phát độc chú, không có khả năng lừa gạt hắn, hắn không không rõ Tuy An vì cái gì uống xong thuốc bột, như thế nào đến bây giờ còn không có phát tác?

Hắn là đoán chắc Tuy An sẽ ở thời điểm này tiêu chảy, cho nên mới sẽ tiếp được người khác cấp tên cửa hiệu, chẳng lẽ là bởi vì thời gian tính sai rồi?

Hắn cưỡng chế trấn định, nói: “Huynh đệ, nếu ta bại, ngươi cũng không thắng được, nhưng chỉ cần ngươi ta liên thủ, liền còn có một đường sinh cơ.”

“Ngươi liền không cần nhiều lời.” Tuy An gật đầu ý bảo nam tử, “Không cần túng, cho ta thượng.”

“Đúng vậy.” nam tử tựa như binh lính giống nhau nghe lệnh Tuy An, trong tay thân kiếm tô lên một tầng thủy màng, sáng lấp lánh.

Phạm Thiên Du không thể không chuyên tâm đối địch.

Tuy An so có hứng thú mà nhìn.

Kỳ thật, Phạm Thiên Du còn tính thông minh, biết mượn sức kẻ yếu, nhưng là hắn đã quên, người đều là mộ cường, sẽ theo bản năng phục tùng cường giả, sẽ đi bước một nỗ lực biến thành cường giả, chỉ có không ngừng bị cường giả áp bách, kẻ yếu mới có dũng khí đối kháng cường giả.

Điểm này, Tuy An chính mình đặc biệt rõ ràng.

Đạm Uẩn đối Tuy An tốt thời điểm, nàng chính mình cũng rõ ràng, nàng là khát khao Đạm Uẩn, khi còn nhỏ, thấy chỉ là Đạm Uẩn bóng dáng, hiện giờ trưởng thành, cũng chỉ là nhìn lên.

Hiện tại, này hết thảy tốt đẹp đều ở thủy lao đánh vỡ, nàng thành phấn khởi phản kháng kẻ yếu, trong lòng khó hiểu không cam lòng hóa thành động lực.

Một ngày nào đó, nàng có thể nhìn thẳng Đạm Uẩn.

Phạm Thiên Du quanh thân ngọn lửa từ từ thiêu đốt, một đạo cột nước bỗng nhiên từ giữa không trung chảy ngược, nháy mắt tưới diệt, hắn còn bị xối cái lạnh thấu tim, quần áo nhỏ nước.

Nam tử càng đánh càng hưng phấn, từng bước ép sát, Phạm Thiên Du lại bị đánh đến liên tục triệt thoái phía sau, ngọn lửa đốt lại diệt, diệt lại châm, bị ép tới gắt gao.

Tuy An nhìn chán, cảm thấy Phạm Thiên Du không có gì tân chiêu số, rút kiếm vòng sau, đang định kết thúc chiến đấu là lúc, bỗng nhiên cảm giác bụng nhỏ trướng khí, nhắm thẳng hạ hướng!

“Phốc!” Một cái vang thí thả ra.

Tuy An mặt đỏ lên, bình tĩnh lại xấu hổ mà đứng, trên mặt treo tươi cười, thực tế liền diệt khẩu tâm đều có, quá mất mặt.

[BHTT] [QT] Sư Tôn, Ta Này Kịch Bản Sai Rồi - Thời ChướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ