136-150

2.4K 83 49
                                    

Chương 136

Hai người đều thực an tĩnh, duy độc Phó Hinh thanh âm ở toàn bộ cửa thông đạo không ngừng quanh quẩn, thanh âm càng ngày càng rõ ràng, còn có thể nghe thấy này tiếng bước chân, Tuy An thấy né tránh không được, liền cũng trở về thanh: “Ân, là ta.”

Phó Hinh nghe thấy được thanh âm, bước chân kêu nhanh rất nhiều, nói: “Thật tốt quá, ta tại đây điều khúc chiết nói tới qua lại hồi, như thế nào đều tìm không thấy ngươi, còn hảo……” Nàng dừng chân, nhìn thấy một bên Đạm Uẩn hơi hơi sửng sốt một chút.

“Đạm tông chủ cũng ở a!” Không biết vì sao, lần này thấy Đạm Uẩn, Phó Hinh ánh mắt không có dĩ vãng nóng cháy, thậm chí ngoài ý muốn bình tĩnh.

“Ân!” Đạm Uẩn gật đầu, nàng nhẹ nhàng nhíu mày, hình như có sở bất mãn, nhưng cũng chưa từng nói thêm cái gì.

Phó Hinh thoạt nhìn rất chật vật, nói vậy vây ở nơi này cũng là gặp không ít hung thú, mặc kệ nói như thế nào, Tuy An cũng không quá tưởng cùng người này ở bên nhau, bởi vì nàng còn có rất nhiều lời nói, chỉ nghĩ đơn độc đối với Đạm Uẩn nói.

“Nơi này là Hồng Nham sơn, lần trước ta và ngươi trong lúc vô ý truyền tống địa phương, hẳn là hồng nham trong núi tầng, phía trước chính là xuất khẩu, sau khi rời khỏi đây ngươi vẫn là mau chóng cùng Ô Vân Phong liên hệ đi!” Ngụ ý, chính là không nghĩ mang theo nàng cùng nhau.

“Ta tạm thời liên hệ không thượng ta sư tôn.” Phó Hinh cúi đầu, trước sau như một đáng thương bộ dáng, “Có không thỉnh Đạm tông chủ mang theo ta cùng nhau?”

Đạm Uẩn nhíu mày, không cự tuyệt cũng không đồng ý, Phó Hinh khẩn trương mà túm góc váy, lo sợ bất an, không hề có ngay từ đầu đối Tuy An thịnh khí lăng nhân bộ dáng.

“Tính, vậy ngươi liền cùng nhau đi!” Xem Phó Hinh bộ dáng, mặc dù Đạm Uẩn không đồng ý, hẳn là cũng sẽ đi theo hai người phía sau, chi bằng thoải mái hào phóng mang lên nàng.

“Cảm ơn.” Phó Hinh kích động gật đầu, cũng không biết có phải hay không cảm xúc quá trào dâng quan hệ, giờ phút này nàng sắc mặt hơi hơi có điểm hồng nhuận, “Mấy ngày trước đây một hồi động đất, dẫn tới nơi này có rất nhiều sơn thể đều sụp xuống, ta còn tưởng rằng tìm không thấy ngươi.”

Đạm Uẩn nhíu mày, không vui nói: “Các ngươi hai người tưởng ôn chuyện có thể trễ chút, lần trước chấn động đều không phải là động đất, mà là có tà tu tự bạo tạo thành, ngươi cách khá xa, chưa từng bị lan đến.”

“Tà tu?” Phó Hinh sửng sốt, cảm giác nàng chính mình giống như bỏ lỡ rất nhiều sự giống nhau, “Kia nhị vị vì sao còn tới đây?”

“Lần trước chúng ta tới Hồng Nham sơn tìm được một bộ đại năng quan tài, còn chưa tới kịp phân bảo vật, đã bị linh phù cấp phá hủy, chúng ta từng người bị phân tán, sau lại truyền tống tiến Hồng Nham sơn chỗ sâu trong, đối với kia quan tài, cũng không tới kịp xử lý.”

Phó Hinh lúc này mới nghe minh bạch: “Nguyên lai ta đi trở về tới.”

Tuy An gật đầu: “Chúng ta thả đi kia quan tài mà nhìn xem, mặc dù đan dược linh tinh đồ vật không có, kia quan tài cũng là thứ tốt.”

[BHTT] [QT] Sư Tôn, Ta Này Kịch Bản Sai Rồi - Thời ChướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ