106-120

2.7K 84 51
                                    

Chương 106

Du Mộc Phi ra huyệt động, thuận thế triều một bên liếc mắt một cái, cái kia cho hắn quái dị cảm giác đệ tử, giờ phút này lại thoạt nhìn thường thường vô kỳ, hắn liền cũng không để ý, rời đi nơi này.

“bug…… Nàng thoạt nhìn không thế nào giống a!” Du Mộc Phi bực bội mà vò đầu, tựa lầm bầm lầu bầu, lại tựa ở cùng người nào đó nói chuyện, “Ta lúc trước chính là đầu óc nước vào, mới có thể tiếp được 3S cấp nhiệm vụ, ta một tân nhân vì cái gì muốn tiếp cái này…… Ta hẳn là tiếp D cấp mới đúng.”

“Ai……” Du Mộc Phi thật sâu thở dài, “Nếu không phải ta nữ thần chết ở thế giới này, ta cũng sẽ không tới, rõ ràng nàng liền thừa cuối cùng một cái nhiệm vụ, hoàn thành là có thể trở lại thế giới hiện thực đi.”

“Cái này bug ta nhất định phải tìm được, hơn nữa muốn tiêu diệt rớt.” Du Mộc Phi nói xong, ngự kiếm rời đi.

Một tháng sau.

Đệ tử dẫn theo hộp đồ ăn, giao cho thủ vệ đệ tử, tiếp nhận hộp đồ ăn người nọ mặt lộ vẻ khó xử, bởi vì trong động mặt thật sự là quá lạnh, còn phải đợi cho Tuy An ăn xong, mang theo không hộp đồ ăn ra tới mới có thể.

“Vị sư đệ này, để cho ta tới đưa đi!”

Đệ tử vui mừng khôn xiết, nhưng ngay sau đó lại vẻ mặt đau khổ nói: “Sư huynh, chúng ta nếu đã nói tốt thay phiên đưa, ta……”

“Sư đệ không cần để ý, ta đâu, là bởi vì tu vi mau đột phá, vừa lúc mượn này tới tu luyện, về sau này đưa thực sự, liền đều giao cho ta đến đây đi!” Hắn bất động thanh sắc tiếp nhận hộp đồ ăn, vỗ vỗ đối phương bả vai, “Sư đệ nếu là cảm thấy băn khoăn, đãi An sư tỷ ra tới sau, mời ta ăn bữa cơm liền có thể.”

“Kia hảo, đa tạ sư huynh.”

Hắn xách theo hộp đồ ăn vào động.

Âm lãnh phong thổi qua, liền cùng hắn ánh mắt giống nhau lành lạnh, hắn đi vào cửa đá trước, đem hộp đồ ăn đặt ở một bên trên mặt đất.

Hắn lấy ra một trương bản vẽ nhìn nhìn, lại lấy ra mấy cái tinh hạch cùng linh thạch, dựa theo bản vẽ thượng thuyết minh, nhất nhất nhắm ngay cửa đá bày biện.

Một đạo quang mang hiện lên, trận thành!

Hắn ngồi ở hộp đồ ăn bên cạnh, mở ra cái nắp, một trận mùi hương phiêu ra, hắn bưng lên trong đó một mâm đồ ăn, từ từ ăn lên.

Tuy An không biết bên ngoài phát sinh chuyện gì, nàng vẫn luôn ở tĩnh tọa tu luyện âm dương linh tâm quyết.

Không biết bao lâu, nàng mở hai mắt.

Ở thủy lao, tứ phía tất cả đều là sương, không có ánh mặt trời chiếu, duy nhất quang chỉ có hàn băng ngọc thượng nhàn nhạt màu xanh băng chiết xạ ở suối nước thượng ba quang, ảnh ngược toàn bộ thủy lao.

“Hệ thống, hiện tại là giờ nào?”

【 buổi tối 9 giờ. 】

“Cái gì, đều đến buổi tối?” Tuy An nghi hoặc, “Như thế nào hôm nay không có người đưa cơm?”

[BHTT] [QT] Sư Tôn, Ta Này Kịch Bản Sai Rồi - Thời ChướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ