Phiên ngoại 2 - 2

2.8K 87 16
                                    

Mặc dù không phải là lần đầu tiên làm cha mẹ nhưng mỗi ngày Taehyung thích nhất là nằm cạnh cậu nói chuyện với bảo bảo, sau đó ăn cơm với cậu, đi tản bộ cùng nhau, rồi nói chuyện phiếm, thậm chí ngồi xem phim cùng nhau ở đại sảnh nữa.

Thật ra thì anh thích nhất làm một chuyện là cho cậu ăn. Mỗi ngày giống như là sợ cậu đói bụng, chỉ cần anh đang ở nhà miệng của cậu sẽ không bao giờ dừng lại.

Cũng vì bảo bảo từng ngày đang lớn lên cho nên cậu ít ăn được nhiều bữa ăn, lần này người đàn ông lại càng thêm cơ hội bắt cậu ăn nhiều thứ.

Giống như lúc này.

Rõ ràng bọn họ mới vừa ăn xong cơm tối không tới nửa giờ, anh kêu người giúp việc đem một dĩa trái cây lớn đi lên, quả táo được cắt thật mỏng, dưa Hami, còn có sầu riêng cậu rất thích nữa.

Cậu đã ăn mấy miếng táo rồi, người đàn ông kia động tác lại không ngừng? Hơn nữa sau khi đem trái cây bỏ vào miệng cậu, tay lưu lại ở nơi đó thật lâu, không chịu rời khỏi...

"Taehyung, em không muốn ăn đầu ngón tay đâu á." Nhiều trái cây ngon như vậy cậu đều không muốn ăn, còn ngón tay thô sáp này đây? Không quay đầu nhìn anh, cậu kéo ngón tay đang trêu chọc đầu lưỡi cậu ra.

"Bảo bối, em có muốn ăn hay không?" Anh thu tay lại, trực tiếp ngồi ở phía sau cậu, vòng tay ôm chặt bả vai của cậu.

"Không ăn." Là anh ép cậu ăn? Người ta đang xem ti vi say mê đây? Ở nước ngoài còn có thể thấy tiết mục giải trí quê hương đó là một chuyện rất sảng khoái.

Trước kia cậu ít xem những loại tiết mục giải trí như thế này, chỉ là nghĩ đứa bé về sau có thể bị nhàm chán với lại cậu có thể thấy mình vui vẻ khi xem nên cớ sao lại không chứ?

"Không ăn? Vậy chúng ta về phòng đi, hả?" Người đàn ông đã cúi đầu vùi mặt vào người cậu, mùi sữa tươi thơm nhàn nhạt làm cho anh khoái chí. Cậu lại chuyên tâm xem ti vi một chút cũng không thấy không khí mập mờ giữa bọn họ.

"Không muốn, em muốn xem ti vi." Cậu buổi chiều đã ngủ tới bốn giờ hơn mới rời giường, hiện tại chưa tới chín giờ, cậu sao có thể ngủ nữa, hơn nữa sắp hết quảng cáo sau đó đến đoạn hay nhất rồi, cậu không thể bỏ qua.

"Trở về phòng rồi xem tiếp?" Linh hoạt môi lưỡi tiếp tục tiến công đi xuống.

"Không cần." Trở về phòng sẽ phải bỏ lỡ phần đặc sắc nhất.

"Jeon Jungkook, em cố ý phải không hả?" Thanh âm cắn răng từ đỉnh đầu cậu truyền đến, sau đó cậu bị hai cánh tay bền chắc có lực bế lên. Cậu mê muội với tiết mục nhảm nhí này, ngày mai anh nhất định kêu người tháo TV ra.

"A, Taehyung, anh đang làm gì vậy?" Anh muốn hù chết cậu sao?

"Sớm như vậy trở về phòng làm cái gì? Em xem xong TV sẽ trở về." Bất mãn chụp cánh tay của anh, nhưng tay mình còn đau. Thiệt là không có chút sức lực nào cả.

"Làm tình!" Trả lời rõ ràng như vậy rồi, lần này đủ hiểu chưa?

Làm. . . . . . Làm. . . . . Anh sao có thể coi như không vậy. Trong phòng khách còn có người giúp việc đang dọn dẹp, cậu rõ ràng nhìn thấy họ đang cười trộm, thật là mắc cỡ chết đi được.

[hoàn] taeguk | yêu hận triền miên | edit verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ