21H. Lớn, giỏi, lợi hại quá!

11.8K 457 13
                                    

Lâu lâu tui lại đăng chương dù chưa đủ vote để cổ vũ tinh thần cho đội cổ vũ 👯👯.

Lớn quá, giỏi quá, lợi hại quá!

Những lời khen ngợi đó dù sao cũng khiến Thẩm Doãn hơi thẹn thùng bối rối, rõ ràng nàng thấy mình cũng không làm gì, chỉ dập dập một cách máy móc, như là nữ công nhân trong dây chuyền lắp ráp của nhà máy, lặp đi lặp lại công việc không cần kỹ thuật hay tính toán gì, nhưng chỉ cần như vậy thôi đã được phu nhân khen không dứt miệng.

Nàng không nhúc nhích, côn thịt ngâm bên trong hành lang ẩm ướt mềm mại, cảm thụ vũng xuân thủy đầy ăm ắp kia ôn nhu bao bọc lấy nàng. Bàn tay phu nhân xuyên qua tóc mềm nơi đỉnh đầu nàng như là tình nhân âu yếm, nhưng Thẩm Doãn biết không phải thế, chẳng qua đó chính là lời thúc giục không lời khi phu nhân muốn nàng tiếp tục mà thôi.

Alpha điều chỉnh vị trí hạ thân, hai tay chống hai bên phu nhân, như vậy trọng tâm sẽ càng thấp hơn, càng vững hơn, cũng thuận tiện để nàng dùng sức. Côn thịt hồng hào to cứng rút ra tới miệng huyệt mang theo một chút chất lỏng trong suốt, vừa định cắm vào, bàn tay trắng ngần mềm mại như búp măng đặt lên ngực nàng.

Ngón tay hư hỏng xoa nắn bộ ngực nhỏ xinh của thiếu nữ.

"Đổi thế đi, thế này mỏi quá."

Hơn nữa ma sát với ghế da có thể gây thương tổn rất lớn cho da thịt mềm mại của người phụ nữ quen sống trong nhung lụa, chỉ mới đó mà bờ mông trắng tuyết đã bị cọ ra những vệt hồng ngân.

Thẩm Doãn rút khúc thịt ra, chất lỏng trong suốt bám vào trụ thịt nhỏ xuống thảm tạo thành một mảng nhỏ ẩm ướt. Diệp Lam ngồi dậy, nhẹ nhàng trở mình, nàng nằm nhoài lên ghế dựa, hai chân dạng ra, nhổng cái mông khiêu gợi về phía Alpha.

Bóng loáng nhẵn nhụi trắng hồng, trông cứ như bạch đào đặc sản đảo Đông Lâm, quả to mọng nước, thơm phức ngọt ngào. Khe thịt sẫm màu ở giữa giống như hạt đào, ở ngoài miệng huyệt thì lại như một đóa hồng xinh đẹp, lộ ra thịt hồng mềm mại ướt át bên trong.

 Khe thịt sẫm màu ở giữa giống như hạt đào, ở ngoài miệng huyệt thì lại như một đóa hồng xinh đẹp, lộ ra thịt hồng mềm mại ướt át bên trong

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Người mỹ phụ ung dung hoa quý sụp eo, quay đầu lại thoáng nhìn, đôi mắt óng ánh thủy quang chất chứa phong tình và trêu người khó nói.

Thẩm Doãn nuốt ực một tiếng, nàng giơ tay sờ sờ lỗ tai nóng lên của mình, luôn cảm thấy mình mới từng này tuổi đã phải chịu quá nhiều mê hoặc không nên có.

Làm tình thì cứ làm tình đi, tại sao lại muốn câu dẫn nàng.

Phía dưới trong nháy mắt cứng đau đớn.

[BH ABO🏳️‍🌈Edit Hoàn] Từ diễn viên AV đến ảnh hậu bình hoa - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ