47H. Lại đây, thỏ con!

8.2K 354 18
                                    

Come on, baby 💦

Đã bao lâu rồi chưa được như thế này, ôm ấp nàng, cảm thụ chân thật nhiệt độ trên cơ thể nàng?

Diệp Lam cho rằng mình không hề ỷ lại và lưu luyến, thế nhưng vào khoảnh khắc vừa bị tiến vào, khi thân thể của nàng như ánh mặt trời bao trùm lấy mình, Diệp Lam thừa nhận có lẽ nàng khát khao nụ hôn và vòng tay của Thẩm Doãn hơn là nàng nghĩ. Mỗi tấc da thịt bị nàng chạm vào và cả tiểu huyệt bị nàng lấp đầy đều đang phát rồ vì sung sướng đê mê.

Như là nắng hạn gặp mưa rào, từng tấc đất khô cằn đều đang hò reo nhảy nhót vì ông trời giáng xuống mưa xuân.

Mà tiểu huyệt trống trải quá lâu cũng không chút nào rụt rè, giống như người ái mộ điên cuồng quấn quýt, dán vào thật chặt, tiếp xúc thân mật với côn thịt. Hành lang co rút lại bị kéo căng rất dài, mỗi nếp nhăn đều bị côn thịt nóng hổi cán bằng mềm nhẵn, sau đó tham lam co rút lại nhúc nhích, hiện ra khoái cảm nhỏ bé.

So với cực hạn hưởng thụ mà trước đây Thẩm Doãn mang đến cho nàng, những xúc cảm này thậm chí không tính là món khai vị trước bữa ăn. Lòng bàn tay ám muội vuốt nhẹ eo và mông Thẩm Doãn, ra hiệu cho oắt con này đã đi vào thì mau nhúc nhích, đâm nàng, yêu nàng đi. Nhưng lại không có gì đáp lại, giữa lúc Diệp Lam hơi nghi hoặc muốn hỏi nàng làm sao vậy, trong gáy đột nhiên phát ra một tiếng khóc nấc nhẹ nhàng.

Ngón tay Diệp Lam khẽ động đậy, sau đó mi mắt buông xuống, lông mi dài và dày nhẹ nhàng run rẩy. Nàng không hề nghe lầm, Thẩm Doãn đúng là đang khóc, nước mắt nóng bỏng nhỏ lên da thịt nàng như giọt dầu bắn ra từ trong chảo nóng, nóng rực làm tim nàng co rút đớn đau.

Khác với giọng mũi sụt sùi nghe thấy trong điện thoại, nàng có thể cảm nhận được hơi thở Thẩm Doãn hỗn loạn, nước mắt nóng bỏng chảy xuôi, nghẹn ngào kìm nén trong cổ họng như con thú nhỏ bị thương, còn có hai tay nắm chặt vai mình dùng sức như thể sợ nàng lại ra đi không lời từ biệt, đi xa những hai tháng trời.

Nàng khóc, gần như là không có chút tiếng động nào, rất yên tĩnh. Chỉ có khi thực sự không nhịn được, sắp chết chìm trong những cảm xúc kia, mới phát ra vài tiếng thút thít nhẹ nhàng.

Khóc cũng không muốn làm người khác bận tâm, ngoan ngoãn hiểu chuyện đến mức làm cho người ta đau lòng.

Diệp Lam sắp bị nhấn chìm trong sự áy náy, nàng trở mình, đặt Thẩm Doãn dưới thân. Khuôn mặt vùi vào gáy mình khóc lóc giờ phút này đã hiện ra trước mắt mình không thể giấu diếm thêm nữa. Viền mắt đỏ chót, con ngươi ướt át, còn có từng vệt nước mắt rõ ràng trên mặt. Nàng cắn môi, môi dưới hằn lên dấu răng rõ rệt, chả trách vừa rồi chẳng có chút tiếng động nào.

"Ngoan, không khóc."

Lòng bàn tay dán lên khuôn mặt của nàng, ngón cái ôn nhu cẩn thận lau đi hai dòng nước mắt, Diệp Lam cúi trán, hôn lên con mắt sưng đỏ của nàng, bên trái một cái, bên phải một cái, cuối cùng chóp mũi cũng hôn một cái.

"Lần này là chuyện đột xuất, sau này sẽ không có chuyện như thế nữa."

"Tin tưởng chị, nhé?"

[BH ABO🏳️‍🌈Edit Hoàn] Từ diễn viên AV đến ảnh hậu bình hoa - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ