49. Kết thúc hợp đồng

7.6K 444 46
                                    

Hợp đồng kết thúc

Ngày cuối cùng kỳ hạn thanh lý hợp đồng, Thẩm Doãn đến công ty sau một thời gian dài vắng bóng. Lúc này nàng đã là Tam Kim Ảnh Hậu vang danh toàn cầu, bản thân trị giá hàng chục tỷ, đi tới đâu cũng được cuồng nhiệt gọi một tiếng Thẩm ảnh hậu, hoặc là kính trọng gọi một tiếng Thẩm lão sư*.

*Những người đạt tới trình độ bậc thầy trong chuyên môn của họ được gọi là lão sư (master).

Lúc nhỏ sa chân đi đóng AV, sau đó được công ty lớn tìm thấy tài năng và ký kết hợp đồng. Ra mắt ấn tượng với vai nữ chính trong MV của nam ca sĩ đang "hot", sau đó đi đóng phim điện ảnh, bộ phim đầu tay mà nàng thủ vai chính đã lọt vào top 10 doanh thu phòng vé điện ảnh Hoa ngữ, dựa vào thành công của tác phẩm này mà năm đó giành được giải 'Diễn viên trẻ' và 'Nữ chính' xuất sắc nhất, trong khoảng thời gian ngắn đã nổi danh như cồn.

Sau lại bị lộ ra ánh sáng từng hoạt động trong ngành AV và tin đồn được đại gia bao dưỡng, vốn chỉ là bình hoa không có chút kỹ năng diễn xuất nào, thế nhưng mấy lời đồn nhảm nhí đó rất nhanh đã tan không còn bọt nước.

(Ủa tính ra đồn đúng quá ha 😂)

Vào ngày sinh nhật lần thứ 35 đã công khai tuyên bố giải nghệ, chuyển hướng sang công tác hậu trường và sáng tác, sau đó rất ít khi xuất hiện trước công chúng. Lần này công khai lộ diện cũng không vì nguyên nhân nào khác, chính là đến kỳ thanh lý hợp đồng hai mươi năm.

Ký tiếp hay là hủy bỏ, Thẩm Doãn đều phải đích thân có mặt.

Tương tự, còn có phu nhân.

Hai mươi năm trôi qua mang đến cho Thẩm Doãn vẻ đẹp và khí chất ngày càng đằm thắm, thoạt nhìn không hề kém cạnh thuở đôi mươi phong nhã hào hoa; thay đổi lớn nhất chính là phu nhân, tóc dài đen như mực của nàng đã phai màu dần theo năm tháng, biến thành màu hoa râm già nua như bây giờ.

Collagen trong da cũng mất dần theo thời gian, trở nên lỏng lẻo, chảy xệ, những mỹ phẩm dưỡng da cao cấp đương nhiên không phải hữu danh vô thực, thế nhưng kem dưỡng và serum dù đắt tiền đến đâu, kể cả những serum chống lão hóa mà các chuyên gia khuyên dùng vẫn không cách nào chống lại được sự tàn nhẫn của thời gian.

Nàng mang một cặp kính mắt viền bạc, rất xứng với mái tóc bạc tao nhã, trông nàng không giống như một thương nhân sặc mùi tiền mà lại giống như một học giả hay là giáo sư uyên bác.

Kính mắt là Thẩm Doãn tặng cho nàng, lúc mới đầu phu nhân cũng không quá tình nguyện -- nàng rất khó chấp nhận sự thật mình đã bị lão thị.

Nhưng dù có kháng cự thì có tác dụng gì đâu, trên tay vẫn bắt đầu hiện lên những đốm đồi mồi, trên mặt vẫn hiện ra từng đường nếp nhăn, tất cả đều đang nhắc nhở cho nàng rõ rằng.

Nàng đã không còn trẻ nữa, chật vật giãy dụa chi bằng bình thản an nhiên, mang theo sự ngạo nghễ và tao nhã ngẩng đầu đi tới cuối con đường.

"Ngồi đi."

Thẩm Doãn ngoan ngoãn ngồi đối diện phu nhân, hợp đồng được đưa tới trước mặt nàng, ngoài ra còn có một cây bút máy Pelikan màu xanh lá đậm.

[BH ABO🏳️‍🌈Edit Hoàn] Từ diễn viên AV đến ảnh hậu bình hoa - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ