35H. Tự sướng cho chị xem

7.9K 332 22
                                    

Tự an ủi cho chị xem

Khi Thẩm Doãn tỉnh lại, trong ngực đã không còn thân thể mềm mại, trống rỗng, chỉ còn lại hương thơm của phu nhân, quẩn quanh chóp mũi.

Phu nhân đã đi chưa?

Thẩm Doãn ngồi dậy, bối rối nhìn xung quanh một lần, gian phòng cũng trống rỗng. Ánh nắng sáng sớm xuyên qua khe rèm cửa sổ vừa hay chiếu thẳng vào đống bừa bộn trên sofa. Ghế sofa bằng da màu nâu đỏ có mấy vũng tinh đọng lại đã cạn khô, thảm phía dưới cũng không tránh khỏi bị làm bẩn một mảng lớn.

Tất cả đều âm thầm nhắc nhở tối hôm qua cảm xúc của Thẩm Doãn đã mãnh liệt và phóng đãng tới cỡ nào.

Thẩm Doãn ôm chăn, lộ ra vai gáy trần trụi xinh đẹp tuyệt trần, một chút cô đơn vương trên mi mắt. Tình cảnh này, giống như nàng là một Omega đáng thương bị tra A ngủ xong rút kiếm vô tình bỏ lại. Mất mát và bất lực, phu nhân là bà chủ, là kim chủ cao cao tại thượng, nhất định có rất nhiều chuyện phải làm. Thẩm Doãn lên tinh thần xuống giường, đi vào phòng tắm tắm sạch sẽ.

Ào ào ào tiếng nước rơi xuống, Thẩm Doãn nhìn dòng nước dưới chân, không cách nào tự kiềm chế nhớ tới cảnh tượng tối hôm qua.

Lúc nàng ôm phu nhân đi vào, cũng giống như bây giờ, mở vòi hoa sen, cọ rửa thân thể các nàng. Tinh dịch từ bên trong bắp đùi không ngừng chảy xuống, đọng lại dưới chân, sau đó xuôi theo dòng nước loãng ra.

Thẩm Doãn đứng phía sau phu nhân, mê say nhìn phu nhân dùng ngón tay nhỏ dài cao quý của nàng làm sạch nơi riêng tư. Tinh dịch dính bên ngoài rất dễ rửa, thế nhưng bên trong, Diệp Lam nhìn bộ móng trên tay mình, từ bỏ ý định để tay xuống, nói với Thẩm Doãn.

"Lại đây, móc ra sạch cho chị."

Nàng ngoan ngoãn đi tới, ngón giữa tay phải hơi giơ lên một độ cong nhất định, từ phía sau đút vào trong miệng huyệt sưng đỏ.

Bên trong ướt nhẹp, cảm giác đâu đâu cũng có tinh dịch mà mình bắn vào. Kẻ gây ra xấu hổ đỏ lỗ tai, ngón tay áp vào vách thịt, moi vét những chất lỏng còn sót lại, mang ra khỏi miệng huyệt.

Đó là một quá trình dài dằng dặc, một là do bắn quá nhiều quá sâu, hai là do ngón tay không đủ to dài như côn thịt, khả năng làm sạch dù sao cũng hơi kém, chỉ có thể từ từ cắm vào moi moi, sau đó mới móc móc ra, lặp đi lặp lại động tác này.

Sau khi côn thịt rút ra, vách thịt đã khôi phục lại trạng thái co rút trước kia, không còn là bề mặt trơn nhẵn mà có rất nhiều nếp nhăn. Nhưng  ở gần miệng huyệt, khoảng cách chừng hai đốt ngón tay, chỗ đó lại trơn nhẵn lạ thường. Ngón tay hơi đâm nhẹ vào một cái, cái mông trắng nõn mềm mại của phu nhân sẽ căng thẳng, rên ra khe khẽ.

Nơi đó là chỗ sướng của nàng.

Lẽ ra Thẩm Doãn nên bỏ qua, không cần quá lưu luyến nơi đó, dù sao chuyện nàng phải làm chính là giúp phu nhân làm sạch cơ thể, móc sạch tinh bên trong, chứ không phải lại dùng ngón tay an ủi lấy lòng nàng, cho nàng sung sướng cao trào.

Quỷ thần xui khiến thế nào, Thẩm Doãn lại không khống chế được mình, mỗi lần xuống tay đều nhắm vào chỗ thịt mềm mại trơn nhẵn rà tới rà lui. Lòng bàn tay ôn nhu đè vào nơi đó, Omega như đang thư giãn ở tiệm Spa, dựa lưng vào mình nhẹ nhàng run rẩy hai chân, từ trong lỗ mũi thoát ra một âm dài mê người.

[BH ABO🏳️‍🌈Edit Hoàn] Từ diễn viên AV đến ảnh hậu bình hoa - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ