39H. Hẹn hò?

6.5K 360 10
                                    

Hẹn hò

Hẹn hò sao?

Diệp Lam hơi kinh ngạc một lúc, từ này đối với nàng mà nói có chút mới mẻ xa lạ, cũng không thực sự hợp với nàng. Trong ấn tượng hình như là đặc quyền vui chơi của người trẻ tuổi, các chàng trai cô gái thanh xuân mỹ lệ xúng xính áo quần tụ hợp lại một nơi, toả ra tin tức tố và hormone.

Nhưng mà cũng đúng thôi, Thẩm Doãn chính là người trẻ tuổi, khát vọng được như những bạn đồng trang lứa đi hẹn hò, du lịch là hết sức bình thường.

Nàng gật gật đầu, chấp nhận lời mời này. Lúc đó Thẩm Doãn vui mừng muốn nhảy dựng lên, lại xoay một vòng, làn váy tung bay.

Diệp Lam thấy nàng vui vẻ như vậy, khóe miệng cũng hiện ra mỉm cười. Thẩm Doãn hưng phấn cực kỳ giống như học sinh tiểu học sắp được đi chơi xuân, bắt đầu ngồi xuống tìm tòi hướng dẫn hẹn hò, muốn học hỏi kinh nghiệm từ những người thành công.

Nàng chuẩn bị tương đối đầy đủ, còn liệt ra một bảng giờ giấc, chuẩn bị sẵn sàng quần áo đặt ở bên giường từ ngày hôm trước. Rủi thay vào buổi tối trước ngày hẹn hò, Diệp Lam đột nhiên nhận được một cú điện thoại, ngày đó các nàng đang ở nhà xem phim tài liệu. Thẩm Doãn nhìn thấy phu nhân đi ra, trong lòng hồi hộp, theo bản năng cảm thấy không ổn, trực giác mách bảo rằng cuộc hẹn ngày mai rất có khả năng phải hủy bỏ.

Đúng như dự đoán, phu nhân để điện thoại di động xuống, đến ngồi bên cạnh nàng, vẻ mặt tràn ngập áy náy.

"Xin lỗi, ngày mai chị có việc phải đi ra ngoài một chuyến, lần sau lại đi cùng em được không?"

Ngữ khí của nàng ôn nhu như dỗ dành con nít, Thẩm Doãn đột nhiên cảm thấy bắt phu nhân trăm công nghìn việc phải đi hẹn hò với mình là một chuyện vô cùng thiếu suy nghĩ.

"Không sao, không có gì đâu ạ chị cứ đi làm đi, em không vội."

Thẩm Doãn xua tay giải thích, tỏ ra chu đáo hiểu chuyện, không muốn gây thêm phiền phức nào cho Diệp Lam. Dù nàng đã che giấu rất tốt nhưng Diệp Lam vẫn nhìn ra thất vọng và cô đơn trong mắt nàng, Diệp Lam siết chặt điện thoại, nghĩ lần này đi chắc phải hơn nửa tháng, vừa vặn bỏ lỡ kỳ nghỉ của Thẩm Doãn, trong lòng khó tránh khỏi cảm thấy mắc nợ nàng, hiện giờ phải bồi thường thật tốt mới được.

Nàng vuốt ve gò má Thẩm Doãn, nghiêng người hôn trán thỏ con. Thẩm Doãn bây giờ đã hiểu rõ tình thú, biết lúc hôn thì nàng phải nắm chặt eo phu nhân, sau đó nhắm mắt ôn nhu đáp lại.

Dù rằng nàng là Alpha nhưng về chuyện gối chăn, đại đa số thời gian người chủ động tấn công luôn là phu nhân. Ví như hiện giờ, phu nhân vừa hôn môi vừa kéo khóa bên eo xuống, cởi chiếc váy ren Valentino trên người Thẩm Doãn, đầu ngón tay nhẹ nhàng xẹt qua núm vú mềm mại.

Thân thể Thẩm Doãn mẫn cảm run lên, nàng biết đã đến lúc mình phải dâng hiến, chủ động cởi quần áo phu nhân. Bỗng một cái tay ngăn cản nàng, đặt tay nàng về lại bên hông.

"Ngoan, không vội."

Để chị hôn hôn em đã.

Mỹ nhân ung dung hoa quý đẩy nhẹ một cái, Thẩm Doãn liền nằm dưới thân phu nhân như một con búp bê, tóc dài rải xuống sofa như cánh hoa. Dường như nàng đã hiểu ra phu nhân muốn làm gì, chỉ là so với lần đầu mang theo phẫn nộ chiếm hữu, lần này Thẩm Doãn ung dung hơn rất nhiều, cũng không còn chống cự.

[BH ABO🏳️‍🌈Edit Hoàn] Từ diễn viên AV đến ảnh hậu bình hoa - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ